♫ Heartache ผูกปมร้ายลวงหัวใจใส่้ทำนองรัก [ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เมษา 55] - นิยาย ♫ Heartache ผูกปมร้ายลวงหัวใจใส่้ทำนองรัก [ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เมษา 55] : Dek-D.com - Writer
×

♫ Heartache ผูกปมร้ายลวงหัวใจใส่้ทำนองรัก [ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เมษา 55]

The love completely ended... There was not even a pitiful tear. - I had absolutely no regret about you - [ตีพิมพ์กับแจ่มใสจ้ะ]

ผู้เข้าชมรวม

22,760

ผู้เข้าชมเดือนนี้

43

ผู้เข้าชมรวม


22.76K

ความคิดเห็น


522

คนติดตาม


105
จำนวนตอน : 17 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 ธ.ค. 54 / 13:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

Open: 09/09/11
Close: xx/xx/xx
Author : Gypsophila.reiz


 

SEXY CHARISMA! #20

 

อื้อจงฮุน ไม่เอานะ ฉันไม่อยากให้ใครมาเห็นอะไรแบบนี้

 

ฉันพยายามใช้มือผลัก อีกทั้งยังบ่ายเบี่ยงทุกทางไม่ให้ร่างสูงกว่าตามติดเข้ามาบดเบียดริมฝีปากร้อนจัดลงบนกลีบปากของฉันได้อย่างที่เขาตั้งใจ รสจูบในครั้งนี้มันดุดันและร้อนแรงเกินไปจนฉันแทบจะพยุงร่างกายเอาไว้ไม่ไหวและคงจะล้มลงไปกับพื้นหากไม่ได้พิงหลังกับตัวถังรถสปอร์ตสีดำโฉบเฉี่ยวของเขาที่เจ้าของกางท่อนแขนแกร่งกักกั้นตัวฉันเอาไว้ประหนึ่งเป็นกรงขัง!

 

รู้อยู่ว่าจงฮุนกำลังโกรธมาก ไม่งั้นเขาคงไม่มาลงกับฉันแบบนี้! แต่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเพราะความรักหรือฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ทำให้ฉันปล่อยตัวเองอยู่ในอ้อมกอดของเขาทั้งๆ ที่รู้ว่ามันเสี่ยงต่อการที่เราสองคนจะถูกจับได้แค่ไหน ในใจมันแอบคิดไปแล้วว่าถ้าจับได้ก็ไม่เป็นไร ดีเสียอีกที่ฉันไม่ต้องเป็นฝ่ายพูดถ้อยคำอันแสนลำบากใจว่า เลิกกัน

 

ฉันไม่มีทางทำแบบนี้แน่ถ้าไม่ใช่เธอ เธอรู้ใช่มั้ย

 

ไม่รู้ ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำแบบนี้ไปทำไม ถ้าในเมื่อสิ่งที่ต้องการคือตัดขาดฉันจากอีกฝ่าย

 

คำว่า เลิก ถ้าไม่ได้ออกมาจากปากเธอเองมันจะไปมีค่าอะไร ถ้าบังคับใจให้เธอเลิกกับมันทั้งที่เธอไม่ต้องการมันก็ไม่ต่างอะไรกับฉันแย่งเธอมาแค่ตัวเท่านั้น ฉันอยากได้ทั้งหมดนั่น ทั้งตัวแล้วก็ทั้งใจ!

 

อื้อ บ้าจริงฉันไม่ได้ตั้งใจจะครางตอบเขาไป! หากแต่เพราะคนตัวใหญ่กว่ากดริมฝีปากลงมาที่ขมับของฉันแรงๆ หลังจากที่เขาเพิ่งจะพูดจบไป ฉันเลยทำอะไรไม่ได้นอกจากส่งเสียงประท้วงเขาไปแบบนี้ ไม่อยากจะบอกเลยว่าเขาได้มันไปทั้งหมดแล้วนี่ ทั้งตัวของฉันที่อยู่กับเขาและทั้งใจ

 

 


ผ่านการพิจารณาจากแจ่มใสแล้วค่ะ

เจอกันในรูปเล่มประมาณเมษา 55 (..เขาว่าแบบนั้น)

เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น Heartache ผูกปมร้ายลวงหัวใจให้หลงรัก

แล้วเจอกันนะนักอ่านที่รักทุกคน


  

POSTER(S)

 


 
ขอบคุณรูปงามๆ จากน้องปู Acoustic  จ้า

  
(หัดทำเองบ้าง >_<)


  
(ขอบคุณรูปสวยๆ จากน้อง TonPalm ค่ะ)






ขอบคุณรูปสวยๆ จากฃ Aloha-z ค่ะ มาชุดใหญ่ๆ

 

ขอบคุณโปสเตอร์จากน้องลูกปลา Lookpla_Primadonna จ้า

จัดมาใหญ่มาก (ขอย่อนิดนึงนะ)


MY BANNER

SEXY CHARISMA! By Gypsophila [R e i z]


FRIEND BANNER(S)

My Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มสุดฮอต By chumdow Magic Lamp

come on :) ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร

ใส่พวกเวลาเราเอาเม้าส์ชี้แล้วมันจะขึ้นข้อความอ่ะ


<3<3<3



 
 T
HANKs

l e t . GO !

APPLEPIE ★ theme

Cinnamon Theme

ของฝาก เครดิตตามรูปจ้ะ

แนะนำการโภชนาการเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทางปัญญา By Aloha-z



 Music


PIE ★

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"พระเอกจัดเต็ม!!!"

(แจ้งลบ)

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!! ฮ่าๆ ก่อนอื่นขอกรี๊ดกับเพลงก่อนนะค่ะ your love is a lie!!!! ก็จากที่อ่านเรื่องแนว hot drama มาหลายๆเรื่องนะค่ะ ระดับความ หล่อ เถื่อน เลว.. ของพระเอกแต่ละเรื่องก็จะต่างกันออกไป [อันนี้ P ชอบเป็นการส่วนตัว ฮ่าๆ] เรื่อง Sexy Charisma! เป็นเรื่องหนึ่งที่ P ติดตามอ่าน แล้วก็หวังอยากให้ออกตีพิมพ์กับ สนพ. ... อ่านเพิ่มเติม

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!! ฮ่าๆ ก่อนอื่นขอกรี๊ดกับเพลงก่อนนะค่ะ your love is a lie!!!! ก็จากที่อ่านเรื่องแนว hot drama มาหลายๆเรื่องนะค่ะ ระดับความ หล่อ เถื่อน เลว.. ของพระเอกแต่ละเรื่องก็จะต่างกันออกไป [อันนี้ P ชอบเป็นการส่วนตัว ฮ่าๆ] เรื่อง Sexy Charisma! เป็นเรื่องหนึ่งที่ P ติดตามอ่าน แล้วก็หวังอยากให้ออกตีพิมพ์กับ สนพ. มากนะค่ะ เนื่องจาก แค่เปิดเรื่องก็น่าติดตามถึงตอนต่อไปแล้วค่ะ วิธีการเขียนก็อ่านง่าย แล้วก็สามารถนึกภาพตามได้ แบบเป็นฉากๆ คือแบบว่า อ่านแล้วอิน จนอยากเข้าไปเป็นหนึ่งในตัวละคร [เวอร์!!] ชอบพระเอกเรื่องนี้มากค่ะ หล่อ เถื่อน แต่ยังไม่เลวพอ ฮ่าๆ แต่ได้น่ารักแบบนิ่งๆมาแทน ^^ อยากให้อ่านกันเยอะๆนะค่ะ พระเอกจัดเต็มค่ะ !!!   อ่านน้อยลง

o[ ความว่างเปล่า ]o | 3 ต.ค. 54

  • 9

  • 0

"HoT DraMa ,, BaD RoMance !"

(แจ้งลบ)

HoT DraMa ,, BaD RoMance ! แฟนคลับนิยายสายพันธุ์ใหม่ ^^ บอกก่อนเลยว่าทุกอย่างลงตัวมากอ่ะ! ทั้งเพลง ทั้งสกิน และตัวละคร โดยเฉพาะพระเอกสุดเลวของเรา -0-! *อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัว แฮะๆ คือบางทีรูปที่เลือกมาพระเอกก็หน้าตาให้มากกับเรื่องนี้ มาเอารางวัลชนะใจไปเล้ย ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกเลยที่เราแอด Favorite ^^ ก็นิยายมันสนุกอ่ะน ... อ่านเพิ่มเติม

HoT DraMa ,, BaD RoMance ! แฟนคลับนิยายสายพันธุ์ใหม่ ^^ บอกก่อนเลยว่าทุกอย่างลงตัวมากอ่ะ! ทั้งเพลง ทั้งสกิน และตัวละคร โดยเฉพาะพระเอกสุดเลวของเรา -0-! *อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัว แฮะๆ คือบางทีรูปที่เลือกมาพระเอกก็หน้าตาให้มากกับเรื่องนี้ มาเอารางวัลชนะใจไปเล้ย ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกเลยที่เราแอด Favorite ^^ ก็นิยายมันสนุกอ่ะนะ ไม่แอดไม่ไหวแล้ว >   อ่านน้อยลง

TonPallm | 25 ก.ย. 54

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ความฝันของหนูเป็นจริงแล้ว :D"

(แจ้งลบ)

ยิ่งอ่านก็ยิ่งรู้สึกสนุกและอยากติดตามเรื่องราวต่อไปเรื่อยๆ ตัวละครทุกตัวมีบทบาทที่ทำให้เราอยากจะเรียนรู้ว่าเค้าเป็นยังไง คิดอะไรอยู่ มีความรู้สึกแบบไหนบ้าง ซีนอารมณ์ของตัวละครหลักที่พี่โซเขียนออกมา ทำให้หนูเข้าถึงความคิดและความรู้สึกตัวละครนั้นมากเลยค่ะ พี่บรรยายให้เห็นภาพเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับตัวละครได้อย่างสมจริง หนูมองเห็นภาพเลย -.-b ... อ่านเพิ่มเติม

ยิ่งอ่านก็ยิ่งรู้สึกสนุกและอยากติดตามเรื่องราวต่อไปเรื่อยๆ ตัวละครทุกตัวมีบทบาทที่ทำให้เราอยากจะเรียนรู้ว่าเค้าเป็นยังไง คิดอะไรอยู่ มีความรู้สึกแบบไหนบ้าง ซีนอารมณ์ของตัวละครหลักที่พี่โซเขียนออกมา ทำให้หนูเข้าถึงความคิดและความรู้สึกตัวละครนั้นมากเลยค่ะ พี่บรรยายให้เห็นภาพเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับตัวละครได้อย่างสมจริง หนูมองเห็นภาพเลย -.-b ความฝันที่อยากให้มีคนจับศิลปินที่เรารักใส่ลงไปในนิยายสักเรื่องเป็นจริงซะที !! ขอบคุณที่พี่โซแต่งนิยายเรื่องนี้ขึ้นมานะคะ หนูชื่นชมพี่มากๆเลยค่ะ พี่ทำให้หนูมีแรงฮึดที่จะแต่งนิยายอีกครั้ง =] ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้ความฝันเล็กๆของเด็กคนนึงได้เกิดขึ้น สักวันหนูจะเป็นเหมือนพี่โซให้ได้ค่ะ ^^V   อ่านน้อยลง

pa12popziiz | 7 ต.ค. 55

  • 1

  • 0

""ห้องวิจารณ์นิยายสไตล์บ้านๆมาวิจารณ์ให้แล้วจ้ะ :D""

(แจ้งลบ)

มาส่งงานวิจารณ์ค่ะ ระดับวิจารณ์ : เพื่อนสนิท ระดับที่ได้ : ★★★★ 4 ดาวครึ่ง คฤหาสน์หินอ่อน แนะนำตัว : สวัสดีค่ะ จากห้องวิจารณ์นิยายนะ ขออนุญาตเริ่มวิจารณ์เลยละกัน ไม่รู้ว่าจะพูดพร่ำทำเพลงเพื่ออะไร ^^ เริ่มจากชื่อเรื่อง : ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษดู Hot มากเลยนะคะ ทั้งโปสเตอร์, แบนเนอร์ รวมๆแล้วทุกอย่างมันสื่อถ ... อ่านเพิ่มเติม

มาส่งงานวิจารณ์ค่ะ ระดับวิจารณ์ : เพื่อนสนิท ระดับที่ได้ : ★★★★ 4 ดาวครึ่ง คฤหาสน์หินอ่อน แนะนำตัว : สวัสดีค่ะ จากห้องวิจารณ์นิยายนะ ขออนุญาตเริ่มวิจารณ์เลยละกัน ไม่รู้ว่าจะพูดพร่ำทำเพลงเพื่ออะไร ^^ เริ่มจากชื่อเรื่อง : ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษดู Hot มากเลยนะคะ ทั้งโปสเตอร์, แบนเนอร์ รวมๆแล้วทุกอย่างมันสื่อถึงความ Hot และ Sexy ของนิยายเรื่องนี้ได้ดีทีเดียว ส่วนชื่อภาษาไทยโดยส่วนตัวเค้าชอบนะ เป็นการใช้ภาษาได้ดีเลยล่ะ รวมถึงมันสามารถบ่งบอกถึงเนื้อหาภายในนิยายว่าเป็นไปในลักษณะใด เยี่ยมมากค่ะ! การตกแต่ง : ชอบนะคะ ทุกอย่างมันจะดูลงตัวกว่านี้ถ้าโปสเตอร์จะไม่เยอะขนาดนี้ หรืออาจจะจัดให้เป็นระเบียบ เพราะถ้าไม่สังเหตุดีๆจะมองไม่เห็นคำโปรยและข้อความแนะนำตัวของไรเตอร์ หรืออาจจะเป็นเพราะตัวหนังสือเล็กไปหรือเปล่า รวมถึงการใช้พื้นหลังสีดำในหน้าแรกมันทำให้อ่านยากไปหน่อย แต่ก็พอจะเข้าใจนะ เพื่อเพิ่มความ Hot และ Sexy ให้นิยาย สีดำ แดง ขาว นี่แหละเหมาะสุดๆแล้ว เอ๊ะ! แต่พอเปิดเข้าไปอ่านด้านในมันดูสบายตามากเลยล่ะค่ะ แบบนี้ยิ่งเพิ่มความน่าอ่านให้กับนิยายมากขึ้น เยี่ยมเลย! ส่วนแบนเนอร์ โปสเตอร์ สวยค่ะเราชอบ พระเอกหล่อมากเลย ^^ เอกลักษณ์ : เอกลักษณ์ในเรื่องนี้คิดว่าน่าจะอยู่ที่พระเอกนะคะ ชเวจงฮุน พระเอกของเราร้ายมากจริงๆ เดาไม่ออกเลยว่ากำลังคิดอะไรอยู่ รวมถึงความรักของพระเอกกับนางเอกที่เกิดขึ้นมันต้องปกปิดเป็นความลับใช่มั้ย เพราะนางเอกของเราดันมีแฟนแล้ว T T ทั้งนี้รวมถึงบทบรรยายที่ทำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ การสะกดคำ-การใช้คำ : เท่าที่อ่านมาแทบจะไม่มีคำผิดเลยนะ เราพยายามหาจนตาแทบถลนยังไม่ยักกะเห็น เยี่ยมอ่ะ การใช้คำดูราบรื่นและเข้าถึงอารมณ์ดีมากๆ อ่านแล้วรู้สึกดีไม่ติดขัดอะไรเลย เยี่ยมอีกแล้ว การบรรยายเนื้อเรื่อง : เป็นนิยายอีกเรื่องที่บทบรรยายและบทพูดทำได้ค่อนข้างดีเยี่ยม มีความสอดคล้องกันดี แต่ดูเหมือนบทบรรยายมันจะมากกว่าบทพูด แบบนั้นมันดูเหมือนการฟังนางเอกของเราเล่าเรื่องซะมากกว่า มันไม่ได้อารมณ์อ่ะค่ะ ถ้าจะให้ดีช่วยเพิ่มบทพูดขึ้นอีกนิดนะคะ เอ๊ะ! แต่พออ่านมาตอนหลังๆบทพูดเริ่มเยอะแล้วนี่นา เช่นถ้าอย่างนั้นก็ไม่มีอะไรจะติแล้วล่ะ การเปิดเรื่อง-การดำเนินเรื่อง : การเปิดเรื่องบอกได้คำเดียวว่าโซฮอต เวรี่ฮอตเลยอ่ะ แบบว่าอานแล้วมันชวนให้ตั้งคำถามว่า เอ๊ะ! มันยังไงกัน พระเอกกับนางเอกมีอะไรกันจริงรึเปล่า แล้วแฟนนางเอกล่ะ สองคนนนั้นจะทำยังไต่อ ความรักจะลงเอยยังไง คำถามเยอะแยะไปหมด และคำถามเหล่านั้นจะเป็นแรงบันดาลใจห้รีดเดอร์แวะเวียนเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ได้เรื่อยๆ แต่ที่ขัดใจไปนิดคือ ตอนนึงเหมือนมันยาวไปรึเปล่าเอ่ย หรือเพราะมีการคั่นเหตุการณ์ด้วยรูปมันก็เลยดูว่ายาวไป แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เราเลิกอ่านนิยายนะคะ เห็นรูปหล่อๆของพระเอกแล้วชวนให้อยากอ่านต่อ (ซะงั้น) ชม : จริงๆแล้วเราไม่ค่อยอ่านนิยายแนวนี้เท่าไหร่นะคะ แต่พออ่านเรื่องนี้แล้วมันไม่อยากปิดหน้าเพจอ่ะ อยากอ่านต่อเพราะอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป และอีกเรื่องที่ชอบมากคือไม่มีคำผิดเลยนี่สิ อ่านแล้วไม่รู้สึกขัดใจ อยากให้รักษาความดีตรงนี้ต่อไปนะคะ เยี่ยมค่ะเยี่ยม^^ **มารยาทของผู้แต่ง : ดีมากค่ะ กรอกแบบฟอร์มถูกที่ ทำตามกฎ รับคะแนนเต็มเลยค่ะ :D สุดท้ายของสุดท้าย ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ อ่านๆไปอาจจะไม่ค่อยได้ติเพราะนิยายคุณดีอยู่ แล้ว ส่วนไอ้ที่ตินิดๆหน่อยๆนั่นก็อย่าโกรธกันนะคะเพื่อนสนิท 55+ ผิดพลาดประการใดขออภัยจากหัวใจดวงน้อยๆค่ะ TT^TT   อ่านน้อยลง

ตัวโน้ตสีฟ้า | 6 ต.ค. 54

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น