[FicSJ] My Breath For U ลมหายใจ...สุดท้าย (KyuMin) - นิยาย [FicSJ] My Breath For U ลมหายใจ...สุดท้าย (KyuMin) : Dek-D.com - Writer
×

    [FicSJ] My Breath For U ลมหายใจ...สุดท้าย (KyuMin)

    โดย Ksyoum_Cho

    ขอเพียงแค่ได้ปลอบใจนาย ด้วยหัวใจของฉันเอง ขอเพียงแค่ได้อยู่เคียงข้างนาย ตราบสิ้นสุดลมหายใจ...สุดท้ายของฉันเอง ขอแค่นั้นจริงๆนะ โจว คยูฮยอน

    ผู้เข้าชมรวม

    76,976

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    76.97K

    ความคิดเห็น


    5.92K

    คนติดตาม


    387
    จำนวนตอน : 51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ธ.ค. 57 / 09:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    กลับมาเพราะคิดถึง #คยูมินลมหายใจ 
    ไรท์ขออนุญาตรีไรท์ทีละตอนเพื่อทบทวนอารมณ์ตัวเองนะคะ
    ขอบคุณทุกคนที่ยังรักฟิคเรื่องนี้นะคะ T T 
    ปล. ฉากถูกตัดไปหาในไบโอทวิตเตอร์เรานะคะ @Sujittra_luvSJ



     

     
     
     
     




      



     










     




     




     




     




     






    และนักแสดงสมทบอีกมากมาย.....










     


     

     

     
     

     

     
     
     

     

     

    1. ฟิคเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรเตอร์ล้วนๆ ไม่ได้เกิดขึ้นจริง ชื่อบุคคล สถานที่ เป็นเพียงการสมมติขึ้นมาเท่านั้น

     

    2. ฟิคเรื่องนี้เป็นชายรักชาย รับไม่ได้คลิก [X] มุมบนด้านขวามือ

    3. ไรเตอร์อาจจะไม่ได้มาอัพบ่อย แต่จะไม่หายไปไหน ขอทำความเข้าใจตรงนี้นะคะ

    4. ไม่ชอบนักอ่านเงา แต่ไม่ว่านะถ้าขี้เกียจเม้น ก็ขอแค่กดให้คะแนนก็พอ คงไม่ยากเกินไป

     

    5. ห้ามเม้นกระทบกระทั่ง เสียดสี หยาบคายลงในคอมเม้นเด็ดขาด!!

    6. เรื่อง NC มีแน่นอน แต่หากลงในนี้คงถูกทับ(แบน)แต๊ดแต๋ ดังนั้นจะลงลิงก์ให้ข้ามไปอ่านนะคะ

    7. ปฏิบัติตามข้อ 1-6 อย่างเคร่งครัด เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่ายค่ะ :)

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     







     



     


     
    เป็นนักอ่านที่น่ารักต้อง "อ่านแล้วเมนท์"






     



     
     
     
     
    มาทำโพลกันเร็ว!!!!
    โพล124954

    โพล127608

     







     
      


    พูดคุยกับไรเตอร์

              


    แชร์ความเห็นผ่านทวิตเตอร์ของ "ลมหายใจ...สุดท้าย"
     
        










      



     My Breath For U ลมหายใจ...สุดท้าย
    My Breath For U ลมหายใจ...สุดท้าย


    อยากแปะอันไหน...เลือกไปแปะได้เลยนะคะ






     
     


    Forever Love - TVXQ
     
     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ที่สุดของที่สุด !"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีพี่ส้มนะคะ -/- *ยกมือไหว้*โอ้ ชีวิตนี้ไม่เคยมาวิจารณ์ให้ใคร. ขออนุญาติวิจารณ์ให้พี่ส้มนะคะ :) เรื่องนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมาก พี่ส้มใช้ภาษาได้เยี่ยมมาก ทำให้รีดเดอร์อินไปกับเนื้อเรื่อง อยากบอกว่าตั้งแต่หนูอ่านฟิคเรื่องนี้หนูต้องร้องไห้เสียน้ำตาไปเป็นเขื่อน #เว่อร์ ร้องไห้แทบทุกตอนคะ 5555 เศร้ามากจริงๆนะคะพี่ อ่านแล้วรู้สึกเข้าใจถึงความรู้สึกของ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีพี่ส้มนะคะ -/- *ยกมือไหว้*โอ้ ชีวิตนี้ไม่เคยมาวิจารณ์ให้ใคร. ขออนุญาติวิจารณ์ให้พี่ส้มนะคะ :) เรื่องนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมาก พี่ส้มใช้ภาษาได้เยี่ยมมาก ทำให้รีดเดอร์อินไปกับเนื้อเรื่อง อยากบอกว่าตั้งแต่หนูอ่านฟิคเรื่องนี้หนูต้องร้องไห้เสียน้ำตาไปเป็นเขื่อน #เว่อร์ ร้องไห้แทบทุกตอนคะ 5555 เศร้ามากจริงๆนะคะพี่ อ่านแล้วรู้สึกเข้าใจถึงความรู้สึกของซองมิน ความรู้สึกที่แอบรักใครสักคนแม้ว่าเค้าไม่เคยจะหันมามองแต่มินก็ยังรักคยูต่อไป...ความรู้สึกรักที่ไม่ต้องการเป็นเจ้าของ..พี่ส้มเขียนฟิคได้ดีมากเนื้อเรื่องลื่นไหล พล๊อตเรื่องดูไม่เว่อร์ไม่เกินจริงเกินไป เยี่ยมคะ ;3 นับถือพี่ส้มจริงๆนะคะ สำหรับหนูหนูว่าการเขียนฟิคให้ฮาให้ตลกใครๆก็เขียนได้คะ แต่มีไรเตอร์แค่ไม่กี่คนหรอกคะที่สามารถเขียนฟิคดราม่าแล้วให้รีดเดอร์อินไปกับเนื้อเรื่องได้ หนูว่าพี่ส้มก็เป็นหนึ่งในนั้นนะคะที่เขียนฟิคได้ดีมากให้รีดเดอร์อินไปกับเรื่อง อ้ออ ! แล้วอีกอย่างที่ชอบนะคะ แต่ละคำพูดของซองมินที่พูดกับคยูนี่โครตซึ้งเลยค่ะพี่ !! แต่ละคำพูดของซองมินเป็นประโยคที่กินใจมากๆ !.....ก็...แค่นี้แหละคะ -w-;;; อย่างนี้เค้าเรียกวิจารณ์หรือเปล่านะ ? ยังไงก็..อยากขอให้พี่ส้มรวมเล่มนะคะ ! อยากได้มาก ! จะรอนะคะ :) สุดท้าย หนูรักพี่ส้ม รัก My Breath For U มากๆคะ สวัสดีคะ *ยกมือไหว้อำลา*   อ่านน้อยลง

    CKM137 | 19 ม.ค. 55

    • 13

    • 0

    "สงสาตัวเอง"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ อ่านแล้วร้องไห้ตั้งแต่ตอนแรก !! จะบอกว่าไรเตอร์ใจร้ายมาก ฮ่า ๆ แต่เราก็ชอบแบบนี้นะ 555+ บีบหัวใจดี อ่านตอนแรกๆ ก็สงสารซองมิน หนั่นไส้อิกี้ อ่านต่อๆมา สงสารทั้งมิน สงสารทั้งกี้ - -* อ่านต่อไปอีก สงสารตัวเอง ร้องไห้ทั้งเรื่องง T^T แต่ก็ขอบคุรไรเตอร์นะคะที่แต่งฟิคดีๆออกมาให้อ่าน ให้รับรู้ จุ๊บๆค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ อ่านแล้วร้องไห้ตั้งแต่ตอนแรก !! จะบอกว่าไรเตอร์ใจร้ายมาก ฮ่า ๆ แต่เราก็ชอบแบบนี้นะ 555+ บีบหัวใจดี อ่านตอนแรกๆ ก็สงสารซองมิน หนั่นไส้อิกี้ อ่านต่อๆมา สงสารทั้งมิน สงสารทั้งกี้ - -* อ่านต่อไปอีก สงสารตัวเอง ร้องไห้ทั้งเรื่องง T^T แต่ก็ขอบคุรไรเตอร์นะคะที่แต่งฟิคดีๆออกมาให้อ่าน ให้รับรู้ จุ๊บๆค่ะ  

    -...Evil...E.L.F...- | 18 เม.ย. 55

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ตอนจบไปหนายยยยยยย"

    (แจ้งลบ)

    มันจบไหมฟิคเรื่องนี่ หาไม่เจอ Nc ก้ไม่เจอ แซดดดมากคร้า เศร้าแทบทุกตอนน้ำตาไหลพรากเลย มาเศร้าที่สุดตอนที่ฮยองชิกนี่แหละสงสารคร้า ดราม่าได้อีก แต่เอาตอนจบชั้นคืนมาๆๆๆๆๆ ยังไม่รุ้เลยคิบอมจะทำยังไง คยูรักมินแล้วเค้าจะเอาชนะใจพี่ชายมินยังไง เทอทำชั้นค้างมากกกกก ไรเตอร์ แงๆๆๆๆๆ นอกเรื่องนิด NC โหลดยังไงทำมายชั้นโหลดไม่ได้ งอลนะ อยากอ่านมาก แม้ว่าจะหาย ... อ่านเพิ่มเติม

    มันจบไหมฟิคเรื่องนี่ หาไม่เจอ Nc ก้ไม่เจอ แซดดดมากคร้า เศร้าแทบทุกตอนน้ำตาไหลพรากเลย มาเศร้าที่สุดตอนที่ฮยองชิกนี่แหละสงสารคร้า ดราม่าได้อีก แต่เอาตอนจบชั้นคืนมาๆๆๆๆๆ ยังไม่รุ้เลยคิบอมจะทำยังไง คยูรักมินแล้วเค้าจะเอาชนะใจพี่ชายมินยังไง เทอทำชั้นค้างมากกกกก ไรเตอร์ แงๆๆๆๆๆ นอกเรื่องนิด NC โหลดยังไงทำมายชั้นโหลดไม่ได้ งอลนะ อยากอ่านมาก แม้ว่าจะหายไปนานก้เหอะ ก้เพิ่งว่างนี่ช่วงนี้ปิดเทอมยาว ไรเตอร์มีเรื่องไรที่แต่งอยู่อีกมะ ชั้นจะตามเทอปาย~~~~ ^-^   อ่านน้อยลง

    beeviza | 25 พ.ค. 57

    • 0

    • 0

    "ฟิคหนักหน่วง!!!"

    (แจ้งลบ)

    โอ้ยยยย ขอร้องก่อนเรย เปงฟิคที่หนักหน่วงทางอารมณ์อย่างรุนแรงที่สุดที่อ่านมาเรย เนื่องจากเราเปงเมนซองมิน ไม่มีตอนไหนที่ไม่ร้องไห้ สงสารเมนตัวเองเหลือเกิน เกลียดคยูสุดๆอะเรื่องนี้ ให้คยูเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ยังดีกว่าให้คยูรักแต่ดงแฮแบบนี้ แม้จะเหมือนรักมินแร้ว มีอะไรกับมินแร้วด้วย ทำดีกับมินต่างๆนาๆแร้ว แต่แค่ฝันถึงดงแฮก้อพร้อมที่จะลืมมินลืมสิ่งที่ทำกับม ... อ่านเพิ่มเติม

    โอ้ยยยย ขอร้องก่อนเรย เปงฟิคที่หนักหน่วงทางอารมณ์อย่างรุนแรงที่สุดที่อ่านมาเรย เนื่องจากเราเปงเมนซองมิน ไม่มีตอนไหนที่ไม่ร้องไห้ สงสารเมนตัวเองเหลือเกิน เกลียดคยูสุดๆอะเรื่องนี้ ให้คยูเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ยังดีกว่าให้คยูรักแต่ดงแฮแบบนี้ แม้จะเหมือนรักมินแร้ว มีอะไรกับมินแร้วด้วย ทำดีกับมินต่างๆนาๆแร้ว แต่แค่ฝันถึงดงแฮก้อพร้อมที่จะลืมมินลืมสิ่งที่ทำกับมินทุกเมื่อ รีบปฎิเสธทันทีเรยว่าไม่ได้รักซองมินเรยย มินก้อทนๆๆๆๆๆ จนเราคิดทุกตอนเรยว่าพอสะทีเฮอะมิน พอสะที ไปจากคยูสะที ไปรักคนอื่นสะที คิดแบบที่มินพูดด้วยว่าถ้าวันนั้นปล่อยมินไปกับจองโม อาจจะเสียตัวแจ่คงเสียใจน้อยกว่าอยู่กับคยูแน่ๆ แระที่สำคัญเหมือนมินก้อรู้นะว่าคยูลืมดงแฮไม่ได้หรอก แต่พยายามฝืนใจตัวเอง เจ็บเปล่าๆ ยังอ่านไม่จบคะ แต่มันหน่วงจนต้องมาระบาย อยากให้มินเดินจากไปสะทีแต่ไม่รุว่าจะเปงอย่างที่คิดมั้ย แต่ขอชมเชยไรท์เตอร์ว่าเขียนได้สนุกมากกกก ทำให้รีดเดอร์มีอารมณ์ร่วมมากกกก เกลียดคยู!!!! คนโลเล   อ่านน้อยลง

    kob kyumin | 9 ก.พ. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น