[7's] Idol's Party น่ารักอย่างนี้...บอกทีว่าเลิฟ~เลิฟ ♥ - นิยาย [7's] Idol's Party น่ารักอย่างนี้...บอกทีว่าเลิฟ~เลิฟ ♥ : Dek-D.com - Writer
×

    [7's] Idol's Party น่ารักอย่างนี้...บอกทีว่าเลิฟ~เลิฟ ♥

    เมื่อ superstar สาวสุดเริด อย่างวาเลนเซียแห่ง [7's] ต้องมาปะทะกับหนุ่มไอดอลสุดฮอตอย่างฮิโรกิแห่งวง Black-P แล้วอะไรจะเกิดขึ้นล่ะเมื่อใครๆก็บอกว่าเขาคือเทพบุตร แต่สำหรับเธอ...เขาคือไอ้โรคจิตชัดๆ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    94,216

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    78

    ผู้เข้าชมรวม


    94.21K

    ความคิดเห็น


    605

    คนติดตาม


    1.56K
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 54 / 09:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าา~อันยองงง

    ไม่ได้ลงนิยายในนี้มานานมาก แต่เห็นน้องๆ ถามถึง [7's] เล่มต่อไปกันมาเยอะเหลือเกิน อีกอย่างพี่ก็เว้นช่วงของ [7's] มานานมากๆตั้งแต่เดือนมีนาแน่ะ (เพราะโปรเจกต์แทรกเยอะเว่อร์)

    ดังนั้น! เพื่อไม่ให้น้องๆต้องคิดถึงเหล่า [7's] มากเกินไป พี่เลยเอาเรื่องของ วาเลนเซียและฮิคกี้มาลงให้อ่านกันสักเล้กน้อยเป็นน้ำจิ้ม พอให้หายคิดถึงแล้วกันนะคะ คิดว่าจะอัพทั้งหมด 5 ตอนนะคะ

    เพราะว่าเล่มจริงจะวางแผงเดือนพฤศจิกานี้แล้ว อย่าลืมรีบเก็บตังค์ตั้งแต่ตอนนี้เลยนะคะ


    รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน!!!


    ไปติดตามเรื่องราวความรักของสองคนดังกันได้เลยค่าาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "To P'Stampberry "

    (แจ้งลบ)

                                  -หนูรักพี่เเตมป์มากๆ เลย หนูจะซื้อทุกเล่มค่ะ!!! -อยากเรื่องนี้มากๆ แค่เริ่มตอนแรกก็สนุกแล้ว -ว่าแต่จะออกเมื่อไหร่หรอคะ (อยากให้หนังสืออกไวๆ) -จะได้อ่านให้จบ ความสนุกจะได้ไม่ขาดตอน >////< -สู้ๆ นะคะพี่เเตมป์ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีๆ ด้วยนะคะ   ... อ่านเพิ่มเติม

                                  -หนูรักพี่เเตมป์มากๆ เลย หนูจะซื้อทุกเล่มค่ะ!!! -อยากเรื่องนี้มากๆ แค่เริ่มตอนแรกก็สนุกแล้ว -ว่าแต่จะออกเมื่อไหร่หรอคะ (อยากให้หนังสืออกไวๆ) -จะได้อ่านให้จบ ความสนุกจะได้ไม่ขาดตอน >////< -สู้ๆ นะคะพี่เเตมป์ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีๆ ด้วยนะคะ                                 อ่านน้อยลง

    `.สันต์ตี้ | 27 ส.ค. 54

    • 57

    • 3

    "Stampberry No.1!!!"

    (แจ้งลบ)

    -พี่แตมรี่สู้ๆ นะคะ หนูขอเป็นกำลังใจให้พี่ ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากมายถาโถมเข้ามาสักเท่าไหร่ พี่ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้นะคะ -หนังสือที่พี่แต่งออกมาหนูรู้ว่าพี่แต่งมันออกมาจากใจ ใครจะว่าอะไรก็ไม่ต้องไปแคร์ค่ะ อย่าลืมนะคะว่าพี่ยังมีเหล่า FC อยู่ พวกเราชาว FC Stampberry จะยังคงอยู่เป็นกำลังใจให้พี่แตมยามท้อเอง พวกเราอยากให้พี่แตมรู้แค่ว่า...พี่เป็น "ที่หนึ ... อ่านเพิ่มเติม

    -พี่แตมรี่สู้ๆ นะคะ หนูขอเป็นกำลังใจให้พี่ ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากมายถาโถมเข้ามาสักเท่าไหร่ พี่ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้นะคะ -หนังสือที่พี่แต่งออกมาหนูรู้ว่าพี่แต่งมันออกมาจากใจ ใครจะว่าอะไรก็ไม่ต้องไปแคร์ค่ะ อย่าลืมนะคะว่าพี่ยังมีเหล่า FC อยู่ พวกเราชาว FC Stampberry จะยังคงอยู่เป็นกำลังใจให้พี่แตมยามท้อเอง พวกเราอยากให้พี่แตมรู้แค่ว่า...พี่เป็น "ที่หนึ่งในใจ" ของพวกเราก็พอค่ะ : ) สู้ต่อไป...Fighting!!! >O   อ่านน้อยลง

    SuperJunior.#13 | 30 ส.ค. 54

    • 21

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ถึงพี่แตมป์ค่า ^^"

    (แจ้งลบ)

    หนูติดตามผลงานเกี่ยวกับ [7's] ทุกเล่มของพี่เลยค่า แต่เรื่องที่หนูชอบมากที่สุดก็คงจะเป็น [7's] Idol's Party น่ารักอย่างนี้...บอกทีว่าเลิฟ~เลิฟ ♥ เล่มนี้แหละค่า พระเอกอารายไม้รู้ดีแสนดีถูกใจมากเลย อยากมีแฟนอย่างนี้บ้างจัง (อิจฉาวาเลนเซียจัง) พี่ช่วยเขียนเรื่องดีๆแบบนี้อีกนะคะ เอาเรื่องของคู่นี้เยอะๆเลยค่า แล้วหนูจะซื้อไป10000เล่มเลยค่า ... อ่านเพิ่มเติม

    หนูติดตามผลงานเกี่ยวกับ [7's] ทุกเล่มของพี่เลยค่า แต่เรื่องที่หนูชอบมากที่สุดก็คงจะเป็น [7's] Idol's Party น่ารักอย่างนี้...บอกทีว่าเลิฟ~เลิฟ ♥ เล่มนี้แหละค่า พระเอกอารายไม้รู้ดีแสนดีถูกใจมากเลย อยากมีแฟนอย่างนี้บ้างจัง (อิจฉาวาเลนเซียจัง) พี่ช่วยเขียนเรื่องดีๆแบบนี้อีกนะคะ เอาเรื่องของคู่นี้เยอะๆเลยค่า แล้วหนูจะซื้อไป10000เล่มเลยค่า   อ่านน้อยลง

    U-ne Chan | 11 มิ.ย. 56

    • 2

    • 1

    "ถึงเจ้แตมป์สุดสวย ^o^"

    (แจ้งลบ)

    รักพี่แตมรี่มากมายเลยอ่ะค่ะ อยากเจอตัวจริงมากๆ พี่แตมรี่เขียนนิยายมันส์ทุกเล่มเลย หนูชอบมว๊ากกก อ่านกี่เรื่องหรือกี่รอบก็ไม่เคยเบื่อ พี่สุดยอดจริงๆค่ะ เพื่อนหนูก็ชอบพี่กันทุกคนเลยอ่ะค่ะ(คนที่อ่านนิยายเหมือนหนู เพราะหนูยืมนิยายพวกชีอ่านแหละค่า ไม่เคยซื้อ ทั้งบ้านมีนิยายอยู่เล่มเดียว ซึ่งพี่แตมรี่แต่งงง >oo อ่านเพิ่มเติม

    รักพี่แตมรี่มากมายเลยอ่ะค่ะ อยากเจอตัวจริงมากๆ พี่แตมรี่เขียนนิยายมันส์ทุกเล่มเลย หนูชอบมว๊ากกก อ่านกี่เรื่องหรือกี่รอบก็ไม่เคยเบื่อ พี่สุดยอดจริงๆค่ะ เพื่อนหนูก็ชอบพี่กันทุกคนเลยอ่ะค่ะ(คนที่อ่านนิยายเหมือนหนู เพราะหนูยืมนิยายพวกชีอ่านแหละค่า ไม่เคยซื้อ ทั้งบ้านมีนิยายอยู่เล่มเดียว ซึ่งพี่แตมรี่แต่งงง >oo  

    Ka-nom Keng | 26 ก.ย. 55

    • 4

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น