มนตร์สวาทนาคา - นิยาย มนตร์สวาทนาคา : Dek-D.com - Writer
×

    มนตร์สวาทนาคา

    กายแกร่งกอดรัดหยอกเย้า แนบเนาน้องเจ้าจอมขวัญ แสนรักแสนหวงดวงชีวัน คงอาสัญสิ้นใจถ้าไร้เธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    340,781

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    136

    ผู้เข้าชมรวม


    340.78K

    ความคิดเห็น


    5.61K

    คนติดตาม


    387
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 63 / 17:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      
    กายแกร่งกอดรัดหยอกเย้า
    แนบเนาน้องเจ้าจอมขวัญ
    แสนรักแสนหวงดวงชีวัน
    คงอาสัญสิ้นใจถ้าไร้เธอ


     


    ทัตธร
    พญานาคหนุ่มผู้เย็นชาแห่งลุ่มแม่น้ำโขง


      
      

    อมาวดี
    สาวสวยผู้บอบบางแต่เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว     
       


     
             
    ชาติกำเนิดแตกต่าง
    เส้นทางแสนห่างไกล
     อุปสรรคอันมากมาย
     
    ใจไม่คลายรักแต่เธอ


    มหัศจรรย์พันลึก
    เร่าร้อนบาดอารมณ์
    หวานซึ้งตรึงใจ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักร่วมสมัย หวานซึ้งตรึงใจเขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ข้อมูลเนื้อหาที่ปรากฎในเรื่องมีทั้งข้อเท็จจริงและส่วนที่รังสรรค์ขึ้นเอง

     


    โปสเตอร์แผ่นแรกจากฝีมือของน้องตุ๊ก น้องสาวที่น่ารักเสมอ ขอบคุณมากจ้ะ


     


    นี่ก็ฝีมือน้องตุ๊ก ขอบคุณมากจ้ะ


     


     


     
    โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือของน้องdedaa ขอบคุณมากค่ะ


     

    โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือน้องแจน ขอบคุณมากจ้ะ


     


     

    โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือน้องจิ๊บ ขอบคุณมากค่ะ

     







     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "น่าติดตามที่ซู๊ดดด"

    (แจ้งลบ)

    ---พี่ยุ้ยจ๋า ตุ๊กขออนุญาตวิจารณ์น้า พี่ยุ้ยอนุญาตแล้วใช่ไหมเอ่ย คิกๆ (ใยคนนี้ตลอดแหละ)---มาเข้าเรื่องดีกว่าเนอะ อืมมม เรื่องมนตร์สวาทนาคา นิยายเรื่องนี้ของพี่ยุ้ย ตุ๊กคิดว่าเป็นนิยายที่ชวนติดตามม๊ากมากกก(ทั้งพล็อตเรื่อง ที่สนใจและอิมเมจตัวละครที่ดูเหมาะเจาะลงตัวพอดี๊ดี)---พล็อตเรื่องน่าสนใจ ตรงที่ว่าพระเอกของเรา(ทัตธร)เป็นพญานาคส่วนนางเอกของเร ... อ่านเพิ่มเติม

    ---พี่ยุ้ยจ๋า ตุ๊กขออนุญาตวิจารณ์น้า พี่ยุ้ยอนุญาตแล้วใช่ไหมเอ่ย คิกๆ (ใยคนนี้ตลอดแหละ)---มาเข้าเรื่องดีกว่าเนอะ อืมมม เรื่องมนตร์สวาทนาคา นิยายเรื่องนี้ของพี่ยุ้ย ตุ๊กคิดว่าเป็นนิยายที่ชวนติดตามม๊ากมากกก(ทั้งพล็อตเรื่อง ที่สนใจและอิมเมจตัวละครที่ดูเหมาะเจาะลงตัวพอดี๊ดี)---พล็อตเรื่องน่าสนใจ ตรงที่ว่าพระเอกของเรา(ทัตธร)เป็นพญานาคส่วนนางเอกของเรา(อมาวดี)เป็น มนุษย์ ทั้ง2คนจะโคจรมาพบกันและรักกันได้ยังไงน้า(น่าติดตามๆๆๆ)--- อิมเมจตัวละครที่พี่ยุ้ยเลือกมาตุ๊กชอบน้า---พระเอก(ทัตธร)ดูเข้มๆดีจ้ะ ดวงตา สวยจัง >/////< (ใยคนนี้จะเขินทามมายเนี่ย คิกๆ)นางเอก(อมาวดี)น่ารัก สดใส ดีจ้ะพี่ยุ้ย---ส่วนภาษาสละสลวยสวยงามม๊ากมากจ้ะ---ถึงแม้แนวนี้พี่ยุ้ยจะไม่ เคยแต่งมาก่อนและต้องใช้คำราชาศัพท์ด้วย ตุ๊กอ่านแล้วก็ไม่มีอะไรสะดุดน้า เอาเป็นว่าตุ๊กจะคอยเป็นกำลังใจจจจจจจให้พี่ยุ้ยเสมอ+ตลอดไปนะจ๊ะ ---เอ---ตอนนี้ตุ๊กอยากรู้แล้วสิว่าทัตธรพระเอกของเราและอมาวดีสุดสวยจะ พบกันตอนไหนน้า(ตุ๊กอยากรู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากรู้ซะเว่อร์เชียว คิกๆ)พบกันแล้วจะรักกันได้ยังไงง่ะ เพราะทัตธรก็บอกว่า เหม็นสาบมนุษย์(เหม็นจริงหรอออ เจอเค้าแล้วห้ามมาหลงรักเค้านะ คิกๆ)ส่วน อมาวดีก็กลัวงูกลัวน้ำ(แบบนี้จะรักพระเอก(ทัตธร)ของเราได้ยังไงเนี่ย*-*)ใย คนนี้จะสงสัยไปถึงหน่ายยย---อืมมม อย่างนี้ตุ๊กก็ต้องเกาะติดสถาณการณ์ไม่ ให้พลาดดดสักวินาทีเดียว ไม่งั้นเดี๋ยวตุ๊กตกข่าววว คิกๆ ---พี่ยุ้ยจ๋า ไม่ว่าพี่ยุ้ยจะแต่งนิยายแนวไหน แบบไหน ยังไง ตุ๊กก็ชอบบบบน้า ---รักพี่ยุ้ยเสมอออ จ๊วบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ   อ่านน้อยลง

    lullana | 27 ม.ค. 55

    • 44

    • 1

    "" ต่างจากที่คิดและจินตนาการเอาไว้ค่ะ" ^^"

    (แจ้งลบ)

    ครั้งแรกที่ได้เห็นชื่อเรื่อง "มนตร์สวาทนาคา" ของพี่ยุ้ย จิ๊บตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะไม่อ่านค่ะ อร๊ายยย!!!! พี่ยุ้ยอย่าเพิ่งงอนจิ๊บนะคะ จิ๊บมีเหตุผลค่ะ เพราะปกติจิ๊บจะไม่ชอบนิยายแนวพีเรียด แนวย้อนยุค อาจจะเป็นเพราะภาษาด้วยทำให้จิ๊บมีความคิดส่วนตัวว่าอ่านยากเข้าใจเรื่องยากเลยเป็นเหตุผลที่ไม่ชอบอ่านนิยายแนวนี้สักเท่าไหร่ จิ๊บชอบอ่านนิยายแนวปัจจุบันมากกว่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ครั้งแรกที่ได้เห็นชื่อเรื่อง "มนตร์สวาทนาคา" ของพี่ยุ้ย จิ๊บตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะไม่อ่านค่ะ อร๊ายยย!!!! พี่ยุ้ยอย่าเพิ่งงอนจิ๊บนะคะ จิ๊บมีเหตุผลค่ะ เพราะปกติจิ๊บจะไม่ชอบนิยายแนวพีเรียด แนวย้อนยุค อาจจะเป็นเพราะภาษาด้วยทำให้จิ๊บมีความคิดส่วนตัวว่าอ่านยากเข้าใจเรื่องยากเลยเป็นเหตุผลที่ไม่ชอบอ่านนิยายแนวนี้สักเท่าไหร่ จิ๊บชอบอ่านนิยายแนวปัจจุบันมากกว่าค่ะ ^^ แต่พอได้ลองมาอ่านเจ้าชายทัตธรและน้องอ้อนตอนแรกแล้วหลังจากที่พี่ยุ้ยอัพให้สาวๆอ่านมาได้ประมาณ 4 ตอน ทำให้........ทำให้จิ๊บอ่านรวดเดียว 4 ตอนติดกันเลยค่ะ เนื้อเรื่องต่างจากที่จิ๊บจินตนาการไว้ล่วงหน้ามากถึงมากที่สุด เรื่องนี้จะออกกึ่งๆพีเรียดผสมปัจจุบันทำให้อ่านง่าย ภาษาที่พี่ยุ้ยใช้ก็สละสลวย ยิ่งกลอนแต่ละบทที่พี่ยุ้ยแต่งขึ้นมาด้วย อ่านแล้วนั่งยิ้มตาหวานเพราะความเคลิ้มค่ะ จนตอนนี้ทำให้จิ๊บเป็นเหมือนรีดเดอร์อีกหลายๆคนที่ตกหลุมรักที่เจ้าชายได้ขุดดักสาวๆเอาไว้ค่ะ ก็แหมมมม ทั้งรูปร่างหน้าตาที่หล่อลากกระชากใจสาวๆ ดวงตาที่สะกดให้สาวๆละลายกลายเป็นน้ำทุกครั้งที่เผลอจ้องตา แถมท้ายด้วยวาจาคารมของเจ้าชายที่สาวๆคนไหนได้ฟังก็ต้องยอมสยบอยู่อ้อมอกเจ้าชายทัตธรแหละค่ะ (((ถ้าไม่กลัวว่านิยายของพี่ยุ้ยจะมีปัญหา จิ๊บอยากจะลงไปแข่งช่วงชิงเจ้าชายทัตธรกับน้องอ้อนและนางมณีสรเลยล่ะค่ะ >////< ))) เฮ้อ....แต่ความรักของหนุ่มสาวคู่นี้ก็ต้องมีอุปสรรคอันใหญ่หลวงมาก นั้นก็คือเรื่อง "ชาติกำเนิดที่ต่างกัน" แถมยังมีนางมารร้ายที่ชื่อ"มณีสร"อีก งานนี้ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ได้ไม๊ต้องคอยลุ้น(ตัวเกร็ง)กันต่อไปค่ะ สู้ๆนะคะพี่ยุ้ย จิ๊บจะคอยเป็นกำลังใจเล็กๆให้พี่ยุ้ยตลอดๆนะคะ อย่าท้ออย่าถอยกับอุปสรรคต่างๆที่ขยันเข้ามาทักทายพี่ยุ้ย เพราะยังไงเสียอุปสรรคที่เข้ามาก็ยังไม่มากเท่ากับกำลังใจจากบรรดาสาวๆเหล่ารีดเดอร์แฟนคลับของพี่ยุ้ยหรอกค่ะ ^____^   อ่านน้อยลง

    jibjae-taemin | 22 มี.ค. 55

    • 23

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบเรื่องนี้มาก"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณที่แต่งแนวแฟนตาซีแบบคำกลอนออกมานะคะ คือหาแนวแฟนตาซีโรแมนติกแบบนี้มาเป็นเดือนๆแล้วล่ะค่ะ แล้วก็ช่วงนี้อยู่ในสัปดาห์สุนทรภู่เลยขอบคุณอีกครั้งที่เอาคำกลอนมาเป็นตัวอย่างให้ดู ทำให้ได้รางวัลมาเยอะเลยค่ะ ขอบคุณนะคะพี่ยุ้ย ทั้งน้องอุ๊และน้องอ้อนน่ารักมากค่ะ ทัตธรก็หวานมากเลยค่ะ ส่วนนายน้ำก็โอเคค่ะ เป็นบทที่ลงตัวมากเลยค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณที่แต่งแนวแฟนตาซีแบบคำกลอนออกมานะคะ คือหาแนวแฟนตาซีโรแมนติกแบบนี้มาเป็นเดือนๆแล้วล่ะค่ะ แล้วก็ช่วงนี้อยู่ในสัปดาห์สุนทรภู่เลยขอบคุณอีกครั้งที่เอาคำกลอนมาเป็นตัวอย่างให้ดู ทำให้ได้รางวัลมาเยอะเลยค่ะ ขอบคุณนะคะพี่ยุ้ย ทั้งน้องอุ๊และน้องอ้อนน่ารักมากค่ะ ทัตธรก็หวานมากเลยค่ะ ส่วนนายน้ำก็โอเคค่ะ เป็นบทที่ลงตัวมากเลยค่ะ  

    sugar-lemon | 27 มิ.ย. 55

    • 7

    • 0

    "กำลังใจ"

    (แจ้งลบ)

    ยังไงก็ขอให้คุณยุ้ยหาย ไวไวนะค่ะ ไปหาหมอด้วยนะ ขอวิตามินมาทานบำรุงบ้างก็ดีนะจ้า ยังไงซะก็ติดตามอ่านนิยายของคุณยุ้ยต่อไปนะจ้า ชอบนะ เขียนนิยายร่วมสมัยใช่ได้เลยนะค่ะ ชอบมากเลยนะ เรื่องนี้นะ หลงรักเลย เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะบอกเล่าขอให้ยุ้ยหาย ไวๆ ด้วยอีกคนนะจ้า จะบอกเล่าว่า มันเป็นเพียงจินตนาการณ์ของนักเขียน ไม่คิดจะลบลู่ จริง ๆ เห็นใจคนเขี ... อ่านเพิ่มเติม

    ยังไงก็ขอให้คุณยุ้ยหาย ไวไวนะค่ะ ไปหาหมอด้วยนะ ขอวิตามินมาทานบำรุงบ้างก็ดีนะจ้า ยังไงซะก็ติดตามอ่านนิยายของคุณยุ้ยต่อไปนะจ้า ชอบนะ เขียนนิยายร่วมสมัยใช่ได้เลยนะค่ะ ชอบมากเลยนะ เรื่องนี้นะ หลงรักเลย เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะบอกเล่าขอให้ยุ้ยหาย ไวๆ ด้วยอีกคนนะจ้า จะบอกเล่าว่า มันเป็นเพียงจินตนาการณ์ของนักเขียน ไม่คิดจะลบลู่ จริง ๆ เห็นใจคนเขียนและคนรออ่านต่อด้วยนะค่ะ พวกเรารักคนเขียนและก็จะรออ่านอัฟเดจใหม่นะจ้า   อ่านน้อยลง

    Revesible | 29 มี.ค. 55

    • 12

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น