- keikenchi hifadhi.✈ - นิยาย - keikenchi hifadhi.✈ : Dek-D.com - Writer
×

    - keikenchi hifadhi.✈

    โดย . madpeiz

    ผู้เข้าชมรวม

    28,177

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    28.17K

    ความคิดเห็น


    1.06K

    คนติดตาม


    287
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 55 / 22:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    - finel&ever -

    - keikenchi hifadhi.✈

    MANGA' plus| ultimate des. on term ending episode 3!
    - SCORE SEASON 1 - 2 - 3  TOTAL 146 - 76 - 99 ORDER - 
     thx. codetheme © Tenpoints ! 

    'thank-everythink'

    ขอบคุณสำหรับออเดอร์ทั้งหมดที่เพื่อนๆสั่ง
    ขอบคุณสำหรับคำติชมทั้งหมดที่เพื่อนๆให้
    ขอบคุณทุกกำลังใจทั้งหมดที่เพื่อนๆมอบ
    ขอบคุณประสบการณ์ตลอด 2 ปีที่ได้มาจากเพื่อนๆทุกคน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ทำอันไหนก็สวย"

    (แจ้งลบ)

    ก็คือ มินถูกใจตั่งแต่อันแรกแล้ว แบบว่า ทำสวยมากกกๆๆๆๆ แบบว่า ทำก็สวย ทำก็เร็ว ไม่เสีย ค่ารอ เลยค่ะ แถม จะมาใช้บริการบ่อยๆสะอีก >O ... อ่านเพิ่มเติม

    ก็คือ มินถูกใจตั่งแต่อันแรกแล้ว แบบว่า ทำสวยมากกกๆๆๆๆ แบบว่า ทำก็สวย ทำก็เร็ว ไม่เสีย ค่ารอ เลยค่ะ แถม จะมาใช้บริการบ่อยๆสะอีก >O   อ่านน้อยลง

    Vintageziiii | 20 ต.ค. 53

    • 89

    • 4

    "รอเธอกลับมา : )"

    (แจ้งลบ)

    ชอบฝีมือของเมกเกอร์จริงอะไรจริง ทำได้สวยมากกกกกกกกกกกก ก . แถมทำเร็วอีกต่างหาก ขอชื่นชม ๆ และยกนิ้วให้ : ) เสียดายว่าเมกเกอร์จะต้องออฟไลน์ยาวถึงปิดเทอมหน้า T_________________________T เศร้าเลย ...แต่ว่าก็จะรอนะคะ รอให้เมกเกอร์กลับมาสร้างสรรค์แบนเนอร์และอวาตาร์สวยๆ ให้พวกเราอีก ปิดเทอมหน้าจะรีบแจ้น (?) กลับมาสั่งใหม่เน้อ อย่าเพิ่งเบื่อหน ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบฝีมือของเมกเกอร์จริงอะไรจริง ทำได้สวยมากกกกกกกกกกกก ก . แถมทำเร็วอีกต่างหาก ขอชื่นชม ๆ และยกนิ้วให้ : ) เสียดายว่าเมกเกอร์จะต้องออฟไลน์ยาวถึงปิดเทอมหน้า T_________________________T เศร้าเลย ...แต่ว่าก็จะรอนะคะ รอให้เมกเกอร์กลับมาสร้างสรรค์แบนเนอร์และอวาตาร์สวยๆ ให้พวกเราอีก ปิดเทอมหน้าจะรีบแจ้น (?) กลับมาสั่งใหม่เน้อ อย่าเพิ่งเบื่อหน้ากันไปก่อนล่ะ -.- ♥ พี่เหมยลี่   อ่านน้อยลง

    ' Ageha chou - . | 10 ธ.ค. 53

    • 39

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ของเค้าสวยจริงอะไรจริง : )"

    (แจ้งลบ)

    หนูชอบมาสั่งร้านพี่มากกกกกกกกกกกกกกก ถึงมากที่สุดดดดดดดดด ! อย่างเวลามารอลุ้น เมื่อไหร่พี่เหมยจะออน ๆ อะไรอย่างเง้ = __________ = แล้วพอพี่ออนปุ๊บ ก็ต้องรีบสั่งล่ะ ยังกะงานลดแลกแจกแถม 99% ว่างั้นเหอะ 55555555555 เอาล่ะ ชั้นจะต้องอัพให้ถึงสามร้อยยย * w * สุดท้ายนี้ขอบอกว่า ของพี่เหมยสวยจริงนะเอออออออออออ ! - w - b รักพี่เหมยที่ซู้ดดดดดดดดดดดดดด ... อ่านเพิ่มเติม

    หนูชอบมาสั่งร้านพี่มากกกกกกกกกกกกกกก ถึงมากที่สุดดดดดดดดด ! อย่างเวลามารอลุ้น เมื่อไหร่พี่เหมยจะออน ๆ อะไรอย่างเง้ = __________ = แล้วพอพี่ออนปุ๊บ ก็ต้องรีบสั่งล่ะ ยังกะงานลดแลกแจกแถม 99% ว่างั้นเหอะ 55555555555 เอาล่ะ ชั้นจะต้องอัพให้ถึงสามร้อยยย * w * สุดท้ายนี้ขอบอกว่า ของพี่เหมยสวยจริงนะเอออออออออออ ! - w - b รักพี่เหมยที่ซู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ! ว่าง ๆ มาสอนหนูบ้างจิฮับ .   อ่านน้อยลง

    otaku . jb | 25 พ.ย. 54

    • 8

    • 0

    "สุโค่ยยยยยย"

    (แจ้งลบ)

    อยากจะบอกว่า สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สุดยอดเลยเมกเกอร์ เก่งสุดๆ เอาไปเลยเต็มสิบ เอ้ยไม่เต็ม ร้อยดีกว่า 55 บทความนี้ของเขาดีจริงอะไรจริง แต่ละอันทำออกมาได้ เจ๋ง เริ่ด มากกกกกก จะเอากลับบ้านๆๆๆๆ > < (เกี่ยวมั้ย !?) ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากจะบอกว่า สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สุดยอดเลยเมกเกอร์ เก่งสุดๆ เอาไปเลยเต็มสิบ เอ้ยไม่เต็ม ร้อยดีกว่า 55 บทความนี้ของเขาดีจริงอะไรจริง แต่ละอันทำออกมาได้ เจ๋ง เริ่ด มากกกกกก จะเอากลับบ้านๆๆๆๆ > < (เกี่ยวมั้ย !?)   อ่านน้อยลง

    Saruwatari | 19 ต.ค. 54

    • 15

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น