ดวงใจแห่งโรม - นิยาย ดวงใจแห่งโรม : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจแห่งโรม

    พรหมลิขิตนำพามุกอันดา โรสลาริน และลีโอ ข้ามกาลเวลาเกือบสองพันปีไปพบกับแกลดิเอเตอร์หนุ่ม มาร์คัสยอดพยัคฆ์ นักสู้แห่งโรม...ณ ที่แห่งนั้น ความรักข้ามกาลเวลาจึงอุบัติขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    115,773

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    164

    ผู้เข้าชมรวม


    115.77K

    ความคิดเห็น


    1.72K

    คนติดตาม


    537
    จำนวนตอน : 55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 61 / 17:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     


    ชวนนักอ่านไปเที่ยวกรุงโรมด้วยกันนะคะ ^_^







     
          

    "โรม ณ ที่นี้มีรัก"
    นวนิยายภาคต่อ "ดวงใจแห่งโรม"


     

         แฟนเพจ






    ฝากผลงานอีบุ๊กด้วยนะคะ
    (คลิกเข้าไปในเมพมีอีกหลายเรื่องเลยค่ะ)

    คิมหันต์นฤมิต
    ลัลล์ลลิล
    www.mebmarket.com
    นวนิยายซีรีย์ชุดอาณาจักรรักประกอบด้วยนิยาย 3 เรื่อง มีเนื้อหาต่อเนื่องกัน ควรอ่านต่อกันตามลำดับเพื่ออรรถรสเต็มที่ “เหมันต์นิรันดร” ...สมรภูมิรบดุเดือด...สมรภูมิรักบีบคั้น หน้าที่กับความรักดำเนินมาถึงทางแยก หากภักดีต่อบ้านเมืองคือทรยศต่อดวงใจ หากเลือกยอดหทัยคือกบฏต่อแผ่นดิน!“คิมหันต์นฤมิต”…หมอเทวดาอารยาเดินทางมาเยือนคิมหันต์ปุระ-สุริยนครเป็นครั้งแรกในชีวิตเพื่อรักษาประชาชนผู้ถูกพิษจากธารน้ำเวรัย หากใครจะรู้ว่า ‘เทวดา’ คลาไคลลงสู้พื้นพสุธาในครานี้ จะพลิกผืนธรณินและดินแดนหัวใจของใครบางคนให้สะเทือนไหวเกินกว่าจะต้านทาน...“เพลิงพิรุณ”...สายฝนเย็นฉ่ำแปรเปลี่ยนเป็นเพลิงพิรุณผลาญเผาแผ่นดินให้ลุกเป็นไฟ สตรีผู้เคยยิ่งใหญ่ในอาณาจักรกลับต้องกลายเป็นเพียงเจ้าหญิงนอกบัลลังก์ องค์หญิงอรินดาจะทรงทำเช่นไร เมื่อราชวงศ์พิรุณพรายล่มสลายลงด้วยน้ำมือคนทรยศ...ขบถผู้เป็นที่รักของพระองค์เอง!***คำโปรยคิมหันต์นฤมิต***   ณ อาณาจักรยิ่งใหญ่ซึ่งถูกเรียกขานว่าคิมหันต์ปุระ  แผ่นดินที่เคยสงบสุขกำลังร้อนรุ่มแทบเป็นไฟเพราะความเดือดร้อนของประชาชนผู้รับพิษจากธารน้ำเวรัยทำให้ล้มตายกันระนาวไม่เว้นวัน    หมอเทวดาอารยา แพทย์หลวงประจำราชสำนักเหมันต์นครเดินทางสู่แว่นแคว้นเพื่อนบ้านเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้บริสุทธิ์ตามคำร้องขอจากองค์คิริมันต์ กษัตรย์นักรบเจ้าผู้ครองคิมหันต์ปุระ    หากแต่ใครจะรู้ว่า 'เทวดา' คลาไคลลงสู่พื้นพสุธาในครานี้ จะพลิกผืนธรณินและดินแดนหัวใจของใครบางคนให้สะเทือนไหวเกินกว่าจะต้านทาน...


    มนตราบาบิโลน
    ลัลล์ลลิล
    www.mebmarket.com
    สองหนุ่มนักบินแห่งกองทัพอากาศสหรัฐออกปฏิบัติการโจมตีเป้าหมาย ณ ดินแดนอิรัก ระหว่างการต่อสู้ เครื่องบินรบของกัปตันเจมส์ วอล์คเกอร์หายไปกับพายุทรายอย่างไร้ร่องรอย ทิ้งเพื่อนรักอย่างกัปตันดีน เดวีย์ไว้เพียงลำพังในสนามรบ...สิ้นเสียงปืน และหมอกควันจางหาย ความจริงตรงหน้าปรากฏแทบทำให้ดีน เดวีย์เสียสติไม่เป็นผู้เป็นคน เมื่อรู้ว่าเป้าหมายที่เขายิงกระหน่ำลงไปนั้น แท้จริงคือทหารพวกเดียวกันเอง !       นักบินที่หายไปอย่างลึกลับ ไม่ทิ้งร่อยรองใด ๆ ไม่มีแม้แต่ซากเครื่องบินหลงเหลืออยู่ เขากลับไปปรากฏตัวอยู่ในช่วงเวลา 600 ปีก่อนคริสต์ศักราช ณ แผ่นดินผืนเดียวกัน หากระยะเวลาห่างกันกว่าสองพันปี เจมส์หลงเข้ามาในยุคอาณาจักรบาบิโลนกำลังรุ่งเรืองถึงขีดสุด เขากลายเป็นเชลยทาส ...ที่นั่น เจมส์ได้พบกับหมอหลวงลาลีญา  สตรีผู้หยิบยื่นน้ำใจให้เขาตั้งแต่แรกพบ   ....ณ ที่แห่งนั้น มนตราแห่งบาบิโลนชักนำหัวใจสองดวงมาพบกันหมายเหตุ : เรื่องราวในนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นโดยอิงตามประวัติศาสตร์และสถานการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริง มีบางส่วนที่ผู้เขียนเติมแต่งเพื่อเพิ่มอรรถรส

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น