[Fic] Chu ผมกับเขาเรา.... (Kyuhyun.Siwon.Sungmin.Ryeowook) - นิยาย [Fic] Chu ผมกับเขาเรา.... (Kyuhyun.Siwon.Sungmin.Ryeowook) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] Chu ผมกับเขาเรา.... (Kyuhyun.Siwon.Sungmin.Ryeowook)

    โดย Just&Knell

    คนหนึ่งคน กับทางสองทาง เขาควรจะทำอย่างไรดี?

    ผู้เข้าชมรวม

    84,076

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    84.07K

    ความคิดเห็น


    5.8K

    คนติดตาม


    323
    จำนวนตอน : 41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 58 / 04:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

























     
     


    -------------------------------------------------
      (f) Chu ผมกับเขาเรา...
    (t) Chu ผมกับเขาเรา...
    ---------------------------------------------------

    (c)  Porcelain theme

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดยอดฟิคดราม่าแห่งปียกให้เรื่องนี้!!!"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยอ่านฟิคเรื่องไหนแล้วอินแบบนี้เลย บอกตรงๆ เรื่องอื่นเค้ามีสุขบ้างทุกข์บ้าง ตามประสา แต่เรื่องนี้ ดราม่า ดราม่าตั้งแต่ต้นยันทุกวันนี้!!!! เข้าใจความรู้สึกของทั้งคนเป็น ชู้ และคนที่เป็น หลวง ได้อย่างดี เหมือนชีวิตจริงเรื่องหนึ่งนำมาทำ เข้าใจถึงความรู้สึกของคนที่เลือกไม่ได้ มันทำให้เข้าถึงหัวใจของตัวละครสามคนที่เ็ป็นตัวหลัก แต่ก็ยังมีหล ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยอ่านฟิคเรื่องไหนแล้วอินแบบนี้เลย บอกตรงๆ เรื่องอื่นเค้ามีสุขบ้างทุกข์บ้าง ตามประสา แต่เรื่องนี้ ดราม่า ดราม่าตั้งแต่ต้นยันทุกวันนี้!!!! เข้าใจความรู้สึกของทั้งคนเป็น ชู้ และคนที่เป็น หลวง ได้อย่างดี เหมือนชีวิตจริงเรื่องหนึ่งนำมาทำ เข้าใจถึงความรู้สึกของคนที่เลือกไม่ได้ มันทำให้เข้าถึงหัวใจของตัวละครสามคนที่เ็ป็นตัวหลัก แต่ก็ยังมีหลากหลายอารมณ์ที่เหมือนกับชีวิตจริง ทั้งการใช้ภาษา การต่อว่า การกระทำในหลากหลายเรื่องราว เหมือนกับได้อ่านหนังสือละครเรื่องหนึ่ง ที่ให้อารมณ์ความรู้สึก ตอนสุขก็ทำให้คนอ่านยิ้มได้ พอมาถึีงตอนเศร้า ก็มีคนร้องไห้จริงๆกับฟิคเรื่องนี้ ทำได้ไง ทำให้คนอินไปกับตัวละคร อินแค่กับตัวหนังสือที่กลั่นกรองออกมา เธอสองคนยอดเยี่ยมมาก!!!! คิดว่าถ้าเกิดเอาไปสร้างเป็นละครคงจะขายดีแน่นอน สำหรับพี่ พี่ว่ามันดีกว่าินิยายบางเรื่องด้วยซ้ำ ทั้งการอธิบาย ที่มันสื่อถึงความรู้สึกของตัวละคร ทั้งการแสดงออก ที่คนแต่งทั้งสองต้องยอมเจ็บตัวกันอยู่หลายรอบเพื่อให้มันออกมาเหมือนจริง เพอร์เฟค หาแบบนี้ไม่ได้ที่ไหนอีกแล้วนอกจากเรื่องนี้!!!   อ่านน้อยลง

    Juditloveki | 22 ก.ย. 53

    • 30

    • 3

    "อินมาก"

    (แจ้งลบ)

    พี่อยากจะบอกว่า | ไรเตอร์เก่งมากๆ แบบแต่งแล้วทำให้คนอินไปกับตัวละครได้มากขนาดนี้ พล็อตเรื่องดี การดำเนินเรื่องดี การบรรยายฉากอารมณ์อะไรต่างๆ ก็ดี เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้มากๆ เลย เรื่องนี้เจ๋งๆ มากเลยจ้า เชื่อว่าถ้าใครได้เข้ามาอ่านต้องติดงอมแงมแน่ๆ สู้ต่อไปจ้า *0* ถ้ามีการรวมเล่มก็ดีสิ เป็นกำลังใจให้ต่อไปน้า สู้ๆ จ้า ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่อยากจะบอกว่า | ไรเตอร์เก่งมากๆ แบบแต่งแล้วทำให้คนอินไปกับตัวละครได้มากขนาดนี้ พล็อตเรื่องดี การดำเนินเรื่องดี การบรรยายฉากอารมณ์อะไรต่างๆ ก็ดี เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้มากๆ เลย เรื่องนี้เจ๋งๆ มากเลยจ้า เชื่อว่าถ้าใครได้เข้ามาอ่านต้องติดงอมแงมแน่ๆ สู้ต่อไปจ้า *0* ถ้ามีการรวมเล่มก็ดีสิ เป็นกำลังใจให้ต่อไปน้า สู้ๆ จ้า   อ่านน้อยลง

    Flowers fe ★ | 9 ต.ค. 53

    • 5

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อ่านเรื่องนี้เเล้ว..."

    (แจ้งลบ)

    อ่านเรื่องนี้เเล้วมันรู้สึกสงสารมินกับอุค เเต่ก็รู้สึกเกลียดกี้มากขึ้น มินเลิกไปเถิลูกผู้ชายเเบบน้ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านเรื่องนี้เเล้วมันรู้สึกสงสารมินกับอุค เเต่ก็รู้สึกเกลียดกี้มากขึ้น มินเลิกไปเถิลูกผู้ชายเเบบน้   อ่านน้อยลง

    paionia | 1 มี.ค. 54

    • 5

    • 1

    "ชอบ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบฟิคเรื่องนี้มากค่ะ พี่จัสกับพี่เนลเก่งมาก อินมากเลยกับบทของตัวละครอ่านแล้วจะร้องไห้แต่ร้องไม่ได้เด๋วแม่ว่า โฮกกกกก พี่จัสกับพี่เนลค่ะ รอตอนต่อไปอยู่นะคะ แต่งฟิคดีๆๆแบบนี้ให้พวกเราอ่านเยอะๆๆนะค่ะ ส่วนใครที่จ้องแต่จะแบนหรือคุณไม่ชอบคู่วายก็แนะนำให้กดออกไปซะ อย่ามาสร้างความวุ่นวายให้คนอื่นเค้าเลย มันทำให้คนแต่งเค้าเสียรมณ์นะ ด้วยความเค ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบฟิคเรื่องนี้มากค่ะ พี่จัสกับพี่เนลเก่งมาก อินมากเลยกับบทของตัวละครอ่านแล้วจะร้องไห้แต่ร้องไม่ได้เด๋วแม่ว่า โฮกกกกก พี่จัสกับพี่เนลค่ะ รอตอนต่อไปอยู่นะคะ แต่งฟิคดีๆๆแบบนี้ให้พวกเราอ่านเยอะๆๆนะค่ะ ส่วนใครที่จ้องแต่จะแบนหรือคุณไม่ชอบคู่วายก็แนะนำให้กดออกไปซะ อย่ามาสร้างความวุ่นวายให้คนอื่นเค้าเลย มันทำให้คนแต่งเค้าเสียรมณ์นะ ด้วยความเคารพ หากไม่ชอบก็โปรดเก็บตัวเงียบๆแรบกวนช่วยเก็บปากเก็บคำด้วย ยังมีคนอีกเยอะที่ชอบ OK!!!!!!!   อ่านน้อยลง

    CEO_NUT | 5 พ.ย. 53

    • 5

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น