พิภพราชันย์ออนไลน์ [Online] - นิยาย พิภพราชันย์ออนไลน์ [Online] : Dek-D.com - Writer
×

พิภพราชันย์ออนไลน์ [Online]

เด็กสาวผู้โชคร้ายวัย 18 จากนิวยอร์กพลาดท่าจมน้ำตาย...เพราะช่วยชีวิตเด็ก เธอตื่นขึ้นในโลกเสมือนภายใต้ร่างเด็กสาววัย 16 และได้ทราบว่าตัวเองหลับไปนานกว่า 3ปีในโลกปัจจุบัน

ผู้เข้าชมรวม

286,733

ผู้เข้าชมเดือนนี้

207

ผู้เข้าชมรวม


286.73K

ความคิดเห็น


8.6K

คนติดตาม


3.45K
จำนวนตอน : 60 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  27 ส.ค. 59 / 09:21 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



  


สั่งซื้อได้ที่ :  http://goo.gl/29kyJ0
หรือ Inbox : www.facebook.com/messages/rainbowpublisher


ตีพิมพ์
 Rainbow Publisherในเครือสำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น
https://www.facebook.com/rainbowpublisher

 

 

 
 
 





ขอบคุณทุกคอมเม้นทุกกำลังใจและทุกคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้
ที่ติดตามเรื่องนี้และไม่ทอดทิ้งกัน
หากช้าบ้างผิดพลาดบ้าง
ขอให้เราก้าวเล็กๆ ไปพร้อมๆ กันอย่างช้าๆ นะ
รักผู้อ่านมากที่สุด ซาบซึ้งสุดหัวใจ~









 



Free counters!

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เขียนยังไงถึงสนุกได้ขนาดนี้"

(แจ้งลบ)

ติดจนแทบไม่อยากทำอะไรเลยนอกจากนั่งอยู่หน้าคอมเพื่อรอคอยที่พี่ไรเตอร์จะมาอัพลง หนูอยากบอกว่าหนูเป็นพวกชอบนิยายที่มาจากเกมส์เหมือนกับพี่ไรเตอร์นิยายเกือบทุกเรื่องหนูก็เคยอ่านมาบ้างแล้ว อยากจะบอกว่าแม้แต่นิยายเรื่องที่หนูเคยโปรดก็สนุกไม่เท่ากับที่พี่ไรเตอร์อัพลงเลย บรรยายภาพการต่อสู้ออกมาพองามทำให้ไม่น่าเบื่อ และมีเนื้อหาที่ไม่น่าเบื่อแถมยังมีบทบาทที่ ... อ่านเพิ่มเติม

ติดจนแทบไม่อยากทำอะไรเลยนอกจากนั่งอยู่หน้าคอมเพื่อรอคอยที่พี่ไรเตอร์จะมาอัพลง หนูอยากบอกว่าหนูเป็นพวกชอบนิยายที่มาจากเกมส์เหมือนกับพี่ไรเตอร์นิยายเกือบทุกเรื่องหนูก็เคยอ่านมาบ้างแล้ว อยากจะบอกว่าแม้แต่นิยายเรื่องที่หนูเคยโปรดก็สนุกไม่เท่ากับที่พี่ไรเตอร์อัพลงเลย บรรยายภาพการต่อสู้ออกมาพองามทำให้ไม่น่าเบื่อ และมีเนื้อหาที่ไม่น่าเบื่อแถมยังมีบทบาทที่หน้าตื่นเต้นให้กับตัวละครทำให้นิยายเรื่องนี้ถูกใจหนูเอามากๆชอบมากแต่อยากขอให้พี่ไรเตอร์ช่วยอัพให้เร็วอีกนิดได้ไหมคะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะหนูก็จะตามอ่านเหมือนเดิมสุดท้ายนี้พี่ไรเตอร์นอนให้มากๆนะคะเดี๋ยวไม่สบายเอาส่วนเรื่องนี้หนูให้ใจไปเต็มๆเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

เด็กน้อยไร้สาระ | 25 ก.ย. 55

  • 187

  • 3

"อ่านแล้วทำใจไม่ให้ติดเรื่องนี้ไม่ได้"

(แจ้งลบ)

เป็นเรื่องแนวเกมออนไลน์ที่ขอบอกเลยว่า แหวกไม่เหมือนใครจริงๆ!!!!! เป็นนิยายเกมออนไลน์ที่เรารู้สึกถึงความเป็นแฟนตาซีชัดเจนมากจนเหมือนมีกลิ่นไปของความขลัง ออกมาจากจอเลยทีเดียว (ฮา) เริ่มเรื่องจากนางเอกที่ชีวิตไม่ไดรับความสุข ช่วยเด็กจมน้ำ สุดท้ายตัวเองก็เป็นเจ้าหญิงนิทรา แล้วไปรักษาตัวในเกม บอกตรงๆว่า ถ้าชื่อเรื่องไม่ได้ชื่อว่า ออนไลน์ คงนึก ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นเรื่องแนวเกมออนไลน์ที่ขอบอกเลยว่า แหวกไม่เหมือนใครจริงๆ!!!!! เป็นนิยายเกมออนไลน์ที่เรารู้สึกถึงความเป็นแฟนตาซีชัดเจนมากจนเหมือนมีกลิ่นไปของความขลัง ออกมาจากจอเลยทีเดียว (ฮา) เริ่มเรื่องจากนางเอกที่ชีวิตไม่ไดรับความสุข ช่วยเด็กจมน้ำ สุดท้ายตัวเองก็เป็นเจ้าหญิงนิทรา แล้วไปรักษาตัวในเกม บอกตรงๆว่า ถ้าชื่อเรื่องไม่ได้ชื่อว่า ออนไลน์ คงนึกว่าหลุดไปโลกเวทย์จริงๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ เนื้อเรื่องน่าติดตาม ตัวละครมีความเป็นตัวของตัวเอง มีหลากหลายอารมณ์ในคนเดียว และยังมีเงื่อนงำ กับความบังเอิญมากมายที่ทำให้คนอ่านลุ้นตามว่ามันจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย บางจุดก็หักมุมซะคนอ่านเหวอไปเลยทีเดียว ชอบสัตว์อสูรของเรื่องนี้มากๆด้วย มันอบอุ่น บอกไม่ถูก ส่วนพวกเจ้าเล่ห์นี่ ก็เจ้าเลห์จนคนอ่านอยากจับมาตบสักที ถ้าไม่ติดว่ามันหล่อ (ฮ่าๆๆๆๆ) ชอบตรงที่นางเอกเป็นนางเอกที่ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายที่เวอร์ๆ เพียงแค่อยากปกป้องสิ่งที่สำคัญของตัวเองเท่านั้ ในโลกแห่งความจริง คนเหล่านี้อาจถูกมองว่าเพ้อฝันไม่ก็บ้าไปแล้ว แต่ดูๆจากอดีตของนางเอกของเรา ทำให้เราเข้าใจ ใครบ้างได้สิ่งที่ตนอยากได้มาตลอดแล้วจะทิ้งให้มันหายไปเสียเฉยๆ กับอีกอย่างที่เป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้เลย คือ เรื่องระบบเกมที่ทำให้นางเอกได้ฐานะแปลกๆมาหลังจากการรักษาอาการเจ้าหญิงนิทรา มันทำให้คนอ่านลุ้นจริงๆว่าจะเคลียร์อุปสรรคยังไง รวมทั้งเหล่าพี่ชายพี่สาว ที่โผล่มาทีนึงเล่นเอายิ้มไม่หุบ แบบว่า น่ารักจัง.... ชอบเรื่องแนวนี้ไม่เน้นความรัก แต่เน้นมิตรภาพ.... พูดมามากแล้ว ขอบอกจริงๆค่ะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกจริง เต็มสิบให้ร้อยเลยเอ้า!! อีกเรื่องที่ชอบมากๆคือ ขนาดตัวหนังสือ กับฟอนต์ อ่านแล้วสบายตาสุดๆ ไม่เบียดกันเกินไปและไม่ใหญ่เกินไป(บางเรื่องปรับขนาดตัวอักษรแล้วตัวอักษรเบียดกันจนตาลายเลย) ให้อ่านได้เรื่อยๆ!!! ปลื้มมากเลยรู้ไหมคะ ปกติเราอ่านนิยายในคอมแล้วปวดตาเร็วมาก เจอเรื่องนี้แล้ว อยากบอกขอบคุณจริงๆ ที่ทำให้เราอ่านได้สบายๆ ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนที่ตินี่ก็มีบางคำที่ยังใช้ผิดความหมายไปนิดนึง แต่นั่นมันก็ไม่ใข่ปัญหาเท่าไร เพราะ ก็เคยเห็นคนพูดประมาณนั้นอยู่เยอะเหมือนกัน ช่างมันๆ (มองผ่าน) สุดท้ายนี้ขอบอกว่า รักเรื่องนี้!!!!!!!!!! เป็นออนไลน์แฟนตาซีอย่างแท้จริง++!!! รักไรเตอร์ แต่ขอบอกว่า โครตรักซีเรียสเลยค่าาาาาาาาาาาา โผล่มาแวบๆ แต่ทำเอารีดเดอร์หลายคนคลั่งเลยนะคะ!!!! ท่านซีเรียสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส   อ่านน้อยลง

/*+_Hiji-Gin_+*/ | 11 พ.ค. 55

  • 72

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ทำไมนางเหมือนจะโชคดีแต่ก็โชคร้ายจัง"

(แจ้งลบ)

ขอยอมรับว่าเป็นนิยายเรื่องหนึ่งที่ทำให้เราติดงอมแงมแต่ทำไมซีแนลน่าสงสารจังอ่ะไหนจะพี่หมีโดนผนึก1ปี แลกทักษะของชุดเพื่อแก้คำสาป แรกๆนางเอกเหมือนโชคดีแต่หลังๆซวยโครตๆ ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้นักเขียนค่ะ ........ ........ ....... ....... ....... ....... ....... ....... ....... ........ สุดท้ายก็จะขอให้นักเขียนอัพตอนใหม่ไวๆน่ะค่ะ กำลังลุ้น ... อ่านเพิ่มเติม

ขอยอมรับว่าเป็นนิยายเรื่องหนึ่งที่ทำให้เราติดงอมแงมแต่ทำไมซีแนลน่าสงสารจังอ่ะไหนจะพี่หมีโดนผนึก1ปี แลกทักษะของชุดเพื่อแก้คำสาป แรกๆนางเอกเหมือนโชคดีแต่หลังๆซวยโครตๆ ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้นักเขียนค่ะ ........ ........ ....... ....... ....... ....... ....... ....... ....... ........ สุดท้ายก็จะขอให้นักเขียนอัพตอนใหม่ไวๆน่ะค่ะ กำลังลุ้นตอนสำคัญ   อ่านน้อยลง

ยามเมื่อกลีบดอกไม้โปรยปราย | 15 ก.พ. 58

  • 3

  • 1

"ได้ตีพิมพ์แน่ ถ้าลงเร็ว"

(แจ้งลบ)

นิยายเรื่องนี้ใช้พูดในการบรรยายมีเสนห์มาก รวมทั้งเนื้อหามีความสนุกกว่าเรื่องอื่นมากๆเลย แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ไม่ได้ตีพิมคือ "การเเต่งและเพิ่มช้า" หากสามารถปรับปรุงในส่วนนีัได้ผมมั่นใจว่าได้ตีพิมพ์แน่ เพราะนิยายประเภทออนๆลน์ ได้ตีพิมง่ายอยู่แล้ว และผมคิดว่านักเขียนระดับนี้จิตนาการต้องเป็นเลิศและเขียนพลอตไว้แล้วเเน่นอน อ่านเพิ่มเติม

นิยายเรื่องนี้ใช้พูดในการบรรยายมีเสนห์มาก รวมทั้งเนื้อหามีความสนุกกว่าเรื่องอื่นมากๆเลย แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ไม่ได้ตีพิมคือ "การเเต่งและเพิ่มช้า" หากสามารถปรับปรุงในส่วนนีัได้ผมมั่นใจว่าได้ตีพิมพ์แน่ เพราะนิยายประเภทออนๆลน์ ได้ตีพิมง่ายอยู่แล้ว และผมคิดว่านักเขียนระดับนี้จิตนาการต้องเป็นเลิศและเขียนพลอตไว้แล้วเเน่นอน  

NanJaxxx | 13 ต.ค. 56

  • 19

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น