Passion สุสานกุหลาบดำ - นิยาย Passion สุสานกุหลาบดำ : Dek-D.com - Writer
×

Passion สุสานกุหลาบดำ

โดย Mayarose

ที่สุสานลึกลับนั้น...กลิ่นกุหลาบไม่เคยจางหาย จะได้พบหญิงสาวปริศนา ผู้ซ่อนกายภายใต้เงาจันทร์ และจะได้ยินเสียงฝีเท้าของชายหนุ่มลึกลับก้องกังวาน ดังแว่วมา... ที่นี่ ไร้กาลเวลา แม้ความตายก็ไม่อาจขวางกั้น

ผู้เข้าชมรวม

9,276

ผู้เข้าชมเดือนนี้

69

ผู้เข้าชมรวม


9.27K

ความคิดเห็น


253

คนติดตาม


46
จำนวนตอน : 10 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 59 / 15:22 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
 

  









BLACK ROSE POEM


“กุหลาบแดง” แต่งวาจา พาตอกย้ำ
ดังถ้อยคำ พร่ำรักไว้ ให้ชวนฝัน
หลงกลิ่นหอม หวนกลิ่นเจ้า เฝ้ารำพัน
คืนเปลี่ยนผัน กุหลาบนั้น ...พลันโรยลา

แต่กุหลาบ ดอกหนึ่ง คงหยัดยืน
ยังเฝ้าฝืน กลืนรอยช้ำ ร่ำเรียกหา
ผ่านสายลมพรมพร่างพรางน้ำตา
เวลาผัน “กุหลาบดำ” ยังทนทาน

กรุ่นกลิ่นชวน หวนหอม ตรอมอุรา
ยังตรึงตรา จารึกคำ พร่ำเพรียกขาน
ฝังอารมณ์ จมรากไว้ ในสายกาล
มอบวิญญาณ พลีหัวใจ ...ไว้ชั่วกัลป์
 
กุหลาบดำ จำวาจา เจ้าฝากไว้
กุหลาบไซร้ คือรักแท้ ที่เฝ้าฝัน
สีดำหรือ คือความรัก จักคงมั่น

“กุหลาบดำ” จึ่งแทนคำ...”รักนิรันดร์”


โดย กุหลาบน้ำเงิน





จากใจนัก (หัด) เขียน


ทุกครั้งที่ฉันเขียนนิยายเรื่องนี้ ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในความฝัน
ทุกครั้งที่มือสัมผัสแป้นพิมพ์
ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจรดปลายพู่กันลงบนผืนผ้าใบ
นิยายเรื่องนี้คือความรัก
คือตัวตน คือจิตวิญญาณ คือความสุข คือหัวใจของฉัน
คือสิ่งที่ฉันหวงแหน ทั้งรัก และหลงใหล
ทุกถ้อยคำที่สรรเเต่ง ฉันบรรจงเขียนอย่างตั้งใจ...
เเละฉันหวังว่านักอ่านของฉัน จะรับรู้ถึงความรู้สึกนั้น
ขอให้นักอ่านของฉัน...มีความสุขที่ได้อ่าน
เมื่ออ่านเรื่องนี้ อย่าคิดว่าท่านกำลังอ่านนิยาย
ขอโปรดคิดว่า ท่านกำลังเสพงานศิลปะ
ที่จิตรกรวาดด้วยความรัก


กุหลาบน้ำเงิน







อย่าลืมเข้ามา คอมเม้นและโหวตกันมากๆนะจ๊ะ






นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"นิยายดีๆ"

(แจ้งลบ)

ชอบนิยายเรื่องนี้มากค่ะ ข้อมูลแน่น แสดงถึงความตั้งใจของไรเตอร์ เนื้อหาดี อ่านแล้วได้ความรู้แทรกอย่างไม่รู้ตัว ภาษาสวย ใช้ภาษาได้ดี เหมาะกับยุคสมัยและเนื้อเรื่อง สมเหตุสมผล มีที่มาที่ไปชัดเจน ไม่หลักลอย ลักษณะตัวละคร เด่นชัด อ่านแล้วมองเห็นภาพได้ชัดแจ้ง ขอให้ชนะเลิศนะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ ทุกๆทางเดินย่อมมีอุปสรรค และถนนสายนี้ก็เ ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบนิยายเรื่องนี้มากค่ะ ข้อมูลแน่น แสดงถึงความตั้งใจของไรเตอร์ เนื้อหาดี อ่านแล้วได้ความรู้แทรกอย่างไม่รู้ตัว ภาษาสวย ใช้ภาษาได้ดี เหมาะกับยุคสมัยและเนื้อเรื่อง สมเหตุสมผล มีที่มาที่ไปชัดเจน ไม่หลักลอย ลักษณะตัวละคร เด่นชัด อ่านแล้วมองเห็นภาพได้ชัดแจ้ง ขอให้ชนะเลิศนะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ ทุกๆทางเดินย่อมมีอุปสรรค และถนนสายนี้ก็เช่นกัน ..ด้วยรัก ..น้ำฟ้า   อ่านน้อยลง

~ น้ำฟ้า ~ | 19 มิ.ย. 53

  • 16

  • 0

"ดาร์คโรแมนติกที่ซาบซึ้งถึงใจ เหมาะกับรางวัลชนะเลิศไปเลยยย"

(แจ้งลบ)

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเเนวนี้ไม่ค่อยมีคนเเต่ง ถ้าคนที่ไม่มีความดาร์คในหัวใจมาอ่าน ก็อาจจะอ่านไม่รู้เรื่อง มึนหัว เเละเวียนศึรษะ ...คุณก็อย่าไปแยแสนักอ่านพวกนี้นะขอรับ เขาอาจจะมาคอมเม้นหรือวิจารณ์ให้คุณปวดหัวใจได้ ถ้าคนไหนไม่ชอบเรือ่งของคุณ บอกได้เลยครับ เขายังไม่เข้าถึงพอ! สำหรับผมซึ่งเสพความดาร์ค์ในหัวใจ ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นดาร์คโรเเมนติก ... อ่านเพิ่มเติม

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเเนวนี้ไม่ค่อยมีคนเเต่ง ถ้าคนที่ไม่มีความดาร์คในหัวใจมาอ่าน ก็อาจจะอ่านไม่รู้เรื่อง มึนหัว เเละเวียนศึรษะ ...คุณก็อย่าไปแยแสนักอ่านพวกนี้นะขอรับ เขาอาจจะมาคอมเม้นหรือวิจารณ์ให้คุณปวดหัวใจได้ ถ้าคนไหนไม่ชอบเรือ่งของคุณ บอกได้เลยครับ เขายังไม่เข้าถึงพอ! สำหรับผมซึ่งเสพความดาร์ค์ในหัวใจ ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นดาร์คโรเเมนติกที่ดีมาก มาหน้าแรกก็พาผมขนลุกกบทกลอนที่ปวดร้าว กลิ่นกุหลาบร่ำร้องเพลงร้างลา กลิ่นหอมพาหวนคำนึงถึงรักราน นี่แหละครับ ดาร์คโรเเมนติกของเเท้ ไม่ได้มีแค่ความหลอน เเต่มีความรักที่บีบคั้นอารมณ์ ทั้งเพลงโอเอซิส ของป้าทาเรีย ผมก็ชอบเธอครับ เนือ้หา บทกลอน ธีม เหมาะกับเพลงมาก ทุกอย่างลงตัว พอมาอ่านกลอนกุหลาบดำ กระผมรู้สึกเหมือนคนที่ขาดอากาศหายใจ ปั่นป่วนมวนท้อง เหมือนร่างกายจะหยุดทำงาน เเต่อาจตายได้ มันช่างเศร้าเเละทรมานจริงๆครับ ความรัก...มันช่างเจ็บปวดนัก (ผมเพ้อ) ครั้นพอมาอ่านเเล้ว เเค่บทเเรกก็ดึงดูดผมไปสูความดาร์คโรเเมนติกที่แท้จริง ความรัก การรอคอย ความผิดหวัง ความทดท้อ ความทรมาน ทุกอย่างมีอยูในบทนี้ ถึงใจมากครับ ภาษาก็สวยขั้นเทพ เเละเมื่ออ่านบทต่อไป ก็ตัดฉากเเละดำเนินเรื่องได้ราบรืน น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดว่าเรื่องนี้ไม่ซ้ำซาก ไม่ค่อยมีคนเเต่ง เเนวนี้หายากกกกกก ยิ่งเป็นเเนวที่เเต่งอย่างดี มันช่างเหมือนฟังเพลง ดูภาพยนต์ เเละภาพวาดไปพร้อมๆกัน เกินกว่าจะบรรยาย บอกคำเดียว สุดยอด บอกต่ออีกคำ มาอัพไวๆนะครับ รางวัลชนะเลิศเป็นของคุณอยุ่เเล้วครับ   อ่านน้อยลง

tears from devil | 3 มิ.ย. 53

  • 9

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ซึ้งบทกวี"

(แจ้งลบ)

"เป็นอีกหนึ่ง...บทกวีที่ซาบซึ้ง เป็นอีกหนึ่ง...นิยายที่น่าอ่าน เป็นอีกหนึ่ง...นักเขียนควรจดจาร เป็นอีกหนึ่ง...ในใจของทุกคน" ชาโบตั๋นขอยืนยันด้วยใจจริง สู้ๆ เข้านะซิน...จะเป็นกำลังใจให้...ตีพิมพ์เมื่อไหรจะหาเอาไว้ในครอบครอง นิยายต้องขายดีแน่ๆ นิยายต้องขายดีแน่ๆ 555 (เอ๊า! ใครเห็นด้วยกับข้าน้อยก็กดจิ้ม) ... อ่านเพิ่มเติม

"เป็นอีกหนึ่ง...บทกวีที่ซาบซึ้ง เป็นอีกหนึ่ง...นิยายที่น่าอ่าน เป็นอีกหนึ่ง...นักเขียนควรจดจาร เป็นอีกหนึ่ง...ในใจของทุกคน" ชาโบตั๋นขอยืนยันด้วยใจจริง สู้ๆ เข้านะซิน...จะเป็นกำลังใจให้...ตีพิมพ์เมื่อไหรจะหาเอาไว้ในครอบครอง นิยายต้องขายดีแน่ๆ นิยายต้องขายดีแน่ๆ 555 (เอ๊า! ใครเห็นด้วยกับข้าน้อยก็กดจิ้ม)   อ่านน้อยลง

ชาโบตั๋น | 8 มิ.ย. 53

  • 9

  • 0

"กลิ่นอายตะวันตก"

(แจ้งลบ)

โรแมนติกแบบหลอนๆ และพาให้หัวใจระทึก แนวแบบนี้ไม่ค่อยได้เจอนะคะ อ่านแล้วดึงดูดใจ ขนลุกนิดๆสั่นประสาทหน่อยๆ มีรสชาติของความเป็นตะวันตกเต็มเปี่ยม น่ากลัวแต่ก็โรแมนติก ภาษาร้อยเรียงได้สวยงามแต่ไม่น่าเบื่อ สงสัยต้องเรียนภาษาไทยเก่งแน่ๆเลย ลุ้นใหแต่งจบไวๆ และชียร์ให้ได้ตีพิมพ์นะคะ... อยากอ่านแบบเป็นหนังสือมากกว่า ป.ล. ฟังเพล ... อ่านเพิ่มเติม

โรแมนติกแบบหลอนๆ และพาให้หัวใจระทึก แนวแบบนี้ไม่ค่อยได้เจอนะคะ อ่านแล้วดึงดูดใจ ขนลุกนิดๆสั่นประสาทหน่อยๆ มีรสชาติของความเป็นตะวันตกเต็มเปี่ยม น่ากลัวแต่ก็โรแมนติก ภาษาร้อยเรียงได้สวยงามแต่ไม่น่าเบื่อ สงสัยต้องเรียนภาษาไทยเก่งแน่ๆเลย ลุ้นใหแต่งจบไวๆ และชียร์ให้ได้ตีพิมพ์นะคะ... อยากอ่านแบบเป็นหนังสือมากกว่า ป.ล. ฟังเพลงแล้วขนลุกแปลกๆ   อ่านน้อยลง

waya*yul | 3 มิ.ย. 53

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น