เล่ห์รัก บ่วงพิศวาส *วางแผงแล้วจ้า* - นิยาย เล่ห์รัก บ่วงพิศวาส *วางแผงแล้วจ้า* : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รัก บ่วงพิศวาส *วางแผงแล้วจ้า*

    เส้นทางความรักที่แลกมาด้วยความเจ็บปวดครั้งนี้จะมีวันสิ้นสุดลงหรือไม่ ใครล่ะจะเป็นผู้ยุติและเยียวยา

    ผู้เข้าชมรวม

    95,345

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    95.34K

    ความคิดเห็น


    527

    คนติดตาม


    79
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ธ.ค. 53 / 23:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    นิยายเรื่องนี้ได้จบลงแล้ว ขอขอบคุณผู้อ่านทุกๆ คนเป็นอย่างยิ่งจากหัวใจจริงๆ นะคะที่ติดตามอ่าน คอยลุ้นมาตลอด ถึงแม้่ว่าจะมีหลากหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ไรต์เตอร์ไม่สะดวกที่จะมาอัพ แต่ผู้อ่านก็ยังคงรอคอยและติดตามกัน ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ 



    ส่วนตอนพิเศษของเรื่องนี้ที่จะมีเฉพาะในหนังสือก็คือ
    "บันทึกลับ...กับความรักของไวท์โรส" 

    แล้วเจอกันในแบบรูปเล่มนะคะ

    .....Mariposa.....


    *****มีข่าวมาประชาสัมพันธ์ค่ะ ปกหนังสือเรื่อง เล่ห์รัก บ่วงพิศวาส/ White rose cottage มาแล้วค่า เจอกันที่งานหนังสือเดือนมีนานี้นะคะ ใครที่ยังคงคิดถึงหนูไวท์โรส อย่าลืมอุดหนุน ให้กำลังใจกันนะคะ*****






    ***เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก เล่ห์รัก กลร้าย ค่ะ เรื่องราวระหว่างธาวิชญ์ ลูกชายสุดหล่อของธาวินและปภาวรินท์ค่ะ***

    อิษยา นั้นเกลียดแสนเกลียดผู้ชายที่มีนามว่า ธาวิชญ์ หทัยทัต เพราะเขาทำให้พ่อของเธอต้องฆ่าตัวตาย ความทรงจำอันแสนเจ็บปวดครั้งนั้นทำให้เธอไม่เคยลืมที่จะแก้แค้น อิษยาจึงต้องการที่จะทำลายความรักของเขาโดยการใช้ความสวยที่เธอมีพร้อมกับเอาตัวเข้าแลก เมื่อธาวิชญ์รู้ว่าหญิงสาวที่คบเพียงเพราะหลงเสน่ห์กับความต้องการชั่วคราว คิดทรยศ การล้างแค้นกลับของชายหนุ่มจึงเริ่มขึ้น เขาจะต้องเอาคืนให้สาสม ความสัมพันธ์ที่ฉาบไปด้วยความหลอกลวงของทั้งสอง ภายในนั้นกลับเป็นความรักอันแน่นหนา ที่แปรเปลี่ยนมาเป็นบ่วงที่คล้องหัวใจของทั้งสองไว้จนดิ้นไม่หลุด


    * นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง มิเป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด มิได้ตั้งใจจะทำให้สถานที่หรืออะไรก็แล้วแต่เสื่อมเสีย จึงขออภัยล่วงหน้าด้วยค่ะ

    * ขอแจ้งเรื่อง การอัพนิยายนะคะ เรื่องนี้อาจมีการอัพช้ากว่าเรื่องที่แล้ว เพราะไรท์เตอร์ต้องการเกลางานเขียนให้ออกมาในรูปแบบและคุณภาพที่ดีที่สุด จะไม่เร่งรีบลงเหมือนเรื่องก่อนนะคะ ถ้ามีการล่าช้าก็ต้องขอประธานอภัย เพื่อที่คนอ่านจะได้อ่านไหลลื่น (และตัวคนแต่งเองก็จะได้ไม่ต้องมานั่งหัวฟูในภายหลัง)

    * หากมีข้อติชมอะไรสามารถ บอกกล่าวกันได้เลยนะคะ เพื่อที่คนเขียนจะได้พัฒนาต่อไป ขอบคุณมากค่ะ

    ****กรุณาอย่าคิดคัดลอกเป็นอันขาด เพราะจะถูกฟ้องดำเนินคดีตามกฏหมายทุกประการ และเชื่อว่าคงมีจิตสำนึกพอที่จะไม่คัดลอกผลงานของใครค่ะ****


      



    หยุดก่อนจ้าาาาาาาาา!!!



    หนังสือเล่ห์รัก กลร้าย วางจำหน่ายที่งานสัปดาห์หนังสือแล้วนะคะ อย่าลืมไปอุดหนุนผลงานกันที่บู๊ท K01 แพลนนารีฮอลล์นะคะ ราคาเล่มละ 325 บาท หนาโดนใจค่ะ การันตีความสนุกและความคุ้มค่าาาา

    มาแล้วค่ะปกสมบูรณ์ของหนังสือ เล่ห์รัก กลร้าย ต้นเหตุที่ทำให้เกิดน้องวีย์และน้องปัถย์ในภาคต่อๆ มา ตีพิมพ์กับ สนพ.Be mine นะคะ  ถ้าใครยังคิดถึงเรื่องราวน่ารัก พ่อแง่แม่งอนระหว่าง พี่วิน กับ น้องแป้ง อย่าลืมช่วยกันอุดหนุนนะคะ

    


    ธาวิชญ์ หทัยทัต 

    ชายหนุ่มรูปงาม กิตติศักดิ์โหดเหี้ยมไม่เป็นสองรองใคร ไม่มีคำว่าหวานสำหรับเขา มีแต่คำว่าเด็ดขาดเท่านั้น ในชีวิตผู้หญิงที่เขาอ่อนให้มากที่สุดมีแค่ไม่กี่คน แต่สำหรับยัยผู้หญิงเจ้าเล่ห์ที่หลอกให้เขาติดกับ เพียงเพราะหลงเสน่ห์ในความยั่วยวนของเจ้าหล่อนต้องได้รับแต่ความทรมารเท่านั้น "ในเมื่อเธอคิดทรยศ แก้แค้นฉัน ฉันจะคืนให้สาสมมากกว่าที่ฉันรู้สึก!"

    อิษยา นฤกุล


    ภาพวันนั้นที่ยังติดตา ความรู้สึกสูญเสียครั้งสำคัญในชีวิต ทำให้เธอไม่เคยลืมที่จะต้องลดล้างความเจ็บปวดในใจ และเขาคนนั้นผู้ที่เธอจะต้องสร้างความเจ็บให้กับเขา โดยการใช้ตัวเข้าแลก แต่สิ่งที่เธอทำไม่ต่างอะไรกับการเล่นกับไฟ ไฟที่พร้อมจะลุกลามมาเผาผลาญเธอได้ทุกเมื่อ ! "คุณสมควรได้รับผลการกระทำของคุณได้แล้ว ธาวิชญ์ หทัยทัต"



    ด.ญ.พัทธรินทร์ หทัยทัต หรือ น้องไวท์โรส (White rose)

    ลูกสาว (ที่พ่อไม่รู้) ของพ่อวีย์ และ แม่อิงค์ นิสัยน่ารัก ช่างพูด ช่างคุย ร่าเริง ก๋ากั่น ดูเอาเถอะว่าหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มนั้น ได้มาจากแม่อิงค์คนสวยไม่มีผิดเพี้ยน “อดใจรอหน่อยนะคะ แล้วเดี๋ยวหนูจะมาเฉิดฉายค่ะ ขอแอบดูเรื่องราวก่อนที่ปะป๊า หม่าม้า จะมีหนูก่อนนะคะ Oop!


    ++ Clas sic ++

    The Classic Theme

    ขอบคุณสำหรับธีมสวยๆ ค่ะ

        
    *****อ่านแล้วขอความกรุณาคอมเม้นต์ให้กันบ้างนะคะ ถือว่าคอมเม้นเป็นแรงบันดาลใจให้เขียนต่อไปได้ค่ะ*****

      

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น