Adventure World Online - นิยาย Adventure World Online : Dek-D.com - Writer
×

    Adventure World Online

    ชาง สาวสวยที่สุดแสนจะเบื่อหน่ายกับการถูกตามตื้อให้ไปเป็นนายแบบ!! เธอได้พบกับเกมออนไลน์ที่ชื่อว่า Adventure World Online และได้ลองตัดสินใจเล่นดูเพื่อฆ่าเวลา มาเอาใจช่วยมือใหม่หัดเล่นเกมกันนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,965,743

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2,542

    ผู้เข้าชมรวม


    2.96M

    ความคิดเห็น


    31.51K

    คนติดตาม


    11.4K
    จำนวนตอน :  379 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 57 / 16:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    http://www.facebook.com/pages/Adventure-World-Online/147307552007484






    http://www.bookfriendonline.com/

    ** เว็บสั่งซื้อหนังสือในเครือสยามอินเตอร์บุ๊คค่ะ เพื่อใครไม่สะดวกไปยังร้านค้า **









    https://www.facebook.com/MeedeesContents?hc_location=stream
    ** แฟนเพจสำนักพิมพ์มีดีส์ค่ะ **


    งานเสวนา "จากนักเขียนออนไลน์ สู่นิยาย Best-Seller"
    http://www.dek-d.com/writer/34246/


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ช๊อบชอบค่า"

    (แจ้งลบ)

    สนุกดีค่า แถมคนแต่งมาอัพทุกวันด้วย อิอิอิ ไม่รู้นางเอกของเรื่องจะมีสัตว์เลี้ยงกี่ตัวเนอะ แต่ว่าอะไรจะฟลุ๊กมากมายขนาดน้าน เล่นไม่กี่ชัวโมงเจอขุมทรัพย์แล้ว ได้เงินเยอะมากกกก แต่ว่ากว่าจะเจอก็หืดขึ้นคอเหมือนกันเนอะ แต่ที่สงสัย เค้ามีจัดอันดับหญิงสวยชายงามกันในเกมส์เนี่ย ท่านชางของเราจะได้ตำแหน่งไหนว่า หญิงสวย? หรือว่า ชายงาม? อิอิอ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกดีค่า แถมคนแต่งมาอัพทุกวันด้วย อิอิอิ ไม่รู้นางเอกของเรื่องจะมีสัตว์เลี้ยงกี่ตัวเนอะ แต่ว่าอะไรจะฟลุ๊กมากมายขนาดน้าน เล่นไม่กี่ชัวโมงเจอขุมทรัพย์แล้ว ได้เงินเยอะมากกกก แต่ว่ากว่าจะเจอก็หืดขึ้นคอเหมือนกันเนอะ แต่ที่สงสัย เค้ามีจัดอันดับหญิงสวยชายงามกันในเกมส์เนี่ย ท่านชางของเราจะได้ตำแหน่งไหนว่า หญิงสวย? หรือว่า ชายงาม? อิอิอิ   อ่านน้อยลง

    เทพธิดาพญามารน้อย | 5 ม.ค. 53

    • 377

    • 14

    "การผจญภัยที่สนุกสนาน"

    (แจ้งลบ)

    นวนิยายเรื่องนี้ เป็น เรื่องหนึ่งที่น่าประทับใจ และ น่าติดตามอ่าน อย่างมาก ๆๆ ความเพลิดเพลินของนิยายเรื่องนี้ ค่อนข้างจะไม่มีขีดจำกัด เป็นสไตล์ อิสระเสรี แบบสบายๆ เหมือนกับ อลิซในดินแดนมหัศจรรย์ ความประทับใจในเรื่องนี้มีมากมายหลายสิ่ง เช่น (1) ความตั้งใจของไรท์เตอร์ มีความรู้สึกว่า ไรท์เตอร์ให้ความเอาใจใส่แก่นิยายเรื่องนี้มาก ที่เห็นได ... อ่านเพิ่มเติม

    นวนิยายเรื่องนี้ เป็น เรื่องหนึ่งที่น่าประทับใจ และ น่าติดตามอ่าน อย่างมาก ๆๆ ความเพลิดเพลินของนิยายเรื่องนี้ ค่อนข้างจะไม่มีขีดจำกัด เป็นสไตล์ อิสระเสรี แบบสบายๆ เหมือนกับ อลิซในดินแดนมหัศจรรย์ ความประทับใจในเรื่องนี้มีมากมายหลายสิ่ง เช่น (1) ความตั้งใจของไรท์เตอร์ มีความรู้สึกว่า ไรท์เตอร์ให้ความเอาใจใส่แก่นิยายเรื่องนี้มาก ที่เห็นได้ชัด คือ ความไหลลื่นและความขยันในการอัพนิยาย ทุกวันเลย ซึ่งการที่จะทำได้แบบนี้ ไรท์เตอร์จะต้องทำการบ้านมาดี มีการวางแปลนพล็อตเรื่องมาก่อน ควรมีร่างหรือบทที่เขียนไว้ล่วงหน้าจำนวนหนึ่ง การที่นิยายมีการอัพต่อเนื่องเช่นนี้ เป็นสวรรค์ความปรารถนาอย่างหนึ่งของพวกเหล่ารีดเดอร์ทั้งหลายเลย ความขยันข้อนี้เอาไปก่อน 100 คะแนนเลย (2) การตั้งธีมให้ ชางหลง เป็นตัวเอก ผมมีความรู้สึกว่า นิยายแฟนตาซีที่มี "ผู้หญิง" เป็น ตัวเอก นั้น เป็น นิยายที่เขียนยาก เพราะต้องแสดงบรรยากาศหลายๆอย่าง ทั้งความเป็น "แมน" ของตัวเอก ความเป็น "หญิง" ที่ต้องเอาผู้ชายมาแสดงเป็นตัวละครสนับสนุน ในส่วนนี้ ผู้เขียนได้ให้อรรถรสแก่นิยายเรื่องนี้ ได้เด่นชัดมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณี ของ Sleeping Beauty ที่ไม่รู้ว่า ไรท์เตอร์มีความบันดาลใจได้อย่างไร ถึงกับเอามุข "หน้าอกไข่ดาว" มาเป็น จุดขาย ในความสับสนแห่งความเป็นหญิงและชาย ของเหล่าผู้ร่วมเล่นเกม มุขนี้มันยอดมากๆๆๆ เอาไปอีกเลย 200 คะแนน (มากไปป่าว) (3) เวลา การเลื่อนไหลของเวลาในเกมกับนอกเกม อันนี้ดี ที่ไรท์เตอร์ไม่ได้ไปยึดติดกรอบเหมือนกับนิยายเรื่องอื่น เข้าเกมครั้งแรก ประมาณ 6 โมงเย็น ในตอนที่ 2 จนไปออกออฟไลน์ ในตอนที่ 19 ตอน 6 โมงเช้า ประมาณว่า 12 ชั่วโมงในโลกแห่งความเป็นจริง จะเป็น กี่วันในเกมไม่รู้ขี้เกียจนับ ความยืดหยุ่นเรื่องเวลา ทำให้ไรท์เตอร์เขียนความต่อเนื่องของการผจญภัยไปได้อย่างลื่นไหล (4) ข้อนี้สำคัญที่สุด คือ ความสนุกสนาน ปัญหาในเรื่องที่ง่ายๆ คือ การได้เผชิญโชคและผจญภัย ของ ชางหลง ที่มีอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ต้องคิดมาก เพียงแค่ความอยากรู้อยากเห็น แล้วก็ลุยเข้าไปตรงๆแค่นี้ กลับเป็นมุมสนุก ที่ไรท์เตอร์เขียนให้อย่างเมามันส์มากๆๆ (แค่เอาสัตว์ร้ายมาถล่มครึ่งเมืองเอง55555 แถมทิ้งให้เป็นภาระคนอื่นอีก) ด้วยความสนุกสนานสมกับชื่อเรื่อง ขอคารวะไรท์เตอร์ ๓ จอกครับ   อ่านน้อยลง

    piwut | 17 ม.ค. 53

    • 140

    • 9

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "นิยายแนวเกมออนไลน์ที่มีเสน่ห์เป็นของตัวเอง"

    (แจ้งลบ)

    อ่านนิยายเรื่องนี้หลายรอบมาก ติดตามมาตั้งแต่ช่วงแรกๆที่เริ่มอัพ ตัวละคร มีเสน่ห์ ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อเวลาอ่าน ไม่ว่าจะเป็น ความเกรียนของคู่หู โอxถัง ความโหดของดีมอส ความเฮงของชางหลงนางเอก ความซื่อบื้อของซิกฟรีด ความซื่อสัตย์ของคิสึเนะ ไม่ว่าจะเป็นในเกม หรือนอกเกมก็มีเสน่ห์เป็นของตัวเองมาก ปมความรู้สึกของแต่ละตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นแทนคุณกับชางหลง แต่ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านนิยายเรื่องนี้หลายรอบมาก ติดตามมาตั้งแต่ช่วงแรกๆที่เริ่มอัพ ตัวละคร มีเสน่ห์ ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อเวลาอ่าน ไม่ว่าจะเป็น ความเกรียนของคู่หู โอxถัง ความโหดของดีมอส ความเฮงของชางหลงนางเอก ความซื่อบื้อของซิกฟรีด ความซื่อสัตย์ของคิสึเนะ ไม่ว่าจะเป็นในเกม หรือนอกเกมก็มีเสน่ห์เป็นของตัวเองมาก ปมความรู้สึกของแต่ละตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นแทนคุณกับชางหลง แต่เพราะเป็นนิยายแนวเกมออนไลน์เลยไม่ได้เจาะเข้าไปในปมของบริษัทของคุณพ่อของชางหลง ซึ่งอยากรู้เรื่องราวภายในบริษัทมากกกก นิยายแนวเกมออนไลน์ที่มีเสน่ห์เป็นของตัวเองเรื่องนี้ คงจะกลายเป็นเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักอ่านหลายๆคน สร้างที่พักพิงยามที่ต้องการอยู่ในโลกของจินตนาการ ช่างเป็นเสน่ห์ของนิยาย ที่ทำให้ผู้อ่านเติบโตไปพร้อมกันได้อย่างมีอรรถรส ขอบคุณลูกแมวขาวดำมากที่สร้างสรรค์ผลงานให้แก่นักเขียนที่ต้องการหยุดพักในโลกแห่งความจริง สนุกมากคะที่ได้โลดแล่นไปตามตัวอักษร   อ่านน้อยลง

    POR@POR | 29 เม.ย. 59

    • 3

    • 0

    "เป็นนิยายแนวเกมออนไลน์ตัวเอกเป็นผู้หญิงนำเรื่องที่ชอบมากกกก♥"

    (แจ้งลบ)

    ดั่งคำนิยาม 'งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา' แม้เราจะอ่านเรื่องนี้มาตั้งแต่ไรท์เริ่มแต่งแรกๆ ตรได้วื้อเล่มสะสม ผ่านมาหลายปีมันก็ยังคิดถึงนิยายเรื่องนนี้อยู่ คิดถึงการผจญภัยที่แสนสนุก มิตรภาพ นิยายเรื่องนนี้ทิ้งตอนจบให้ต่อยอดเอง ว่าสักวันมิตรภาพในเกมต้องมีวันสิ้นสุด...สักวันก็ต้องแยกจากพวกคิสึเนะ แต่อยากให้เอาตัวละครออกมาได้แบบนิยายแปลเรื่อง 1/2 prince ... อ่านเพิ่มเติม

    ดั่งคำนิยาม 'งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา' แม้เราจะอ่านเรื่องนี้มาตั้งแต่ไรท์เริ่มแต่งแรกๆ ตรได้วื้อเล่มสะสม ผ่านมาหลายปีมันก็ยังคิดถึงนิยายเรื่องนนี้อยู่ คิดถึงการผจญภัยที่แสนสนุก มิตรภาพ นิยายเรื่องนนี้ทิ้งตอนจบให้ต่อยอดเอง ว่าสักวันมิตรภาพในเกมต้องมีวันสิ้นสุด...สักวันก็ต้องแยกจากพวกคิสึเนะ แต่อยากให้เอาตัวละครออกมาได้แบบนิยายแปลเรื่อง 1/2 prince แต่มันคงยาก... ขอบคุณที่แต่งนิยายดีๆแบบนี้ให้อ่าน ทุกครั้งหยิบเล่มนนี้มาอ่านอีกครั้ง ทำเอาเรากลับไปหัวเราะมีความสุขได้แบบช่วงเวลาเก่าๆ   อ่านน้อยลง

    แอล13 | 27 ม.ค. 61

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น