BHM ช่วยที...หยุดรักเจ้าชายปิศาจคนนี้ไม่ได้!! - นิยาย BHM ช่วยที...หยุดรักเจ้าชายปิศาจคนนี้ไม่ได้!! : Dek-D.com - Writer
×

    BHM ช่วยที...หยุดรักเจ้าชายปิศาจคนนี้ไม่ได้!!

    เพราะตั้งใจจะขโมยกระเป๋าจากสาวน้อย แต่ดันวิ่งไปแย่งหมาห้อยสร้อยเพชรของเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ ฉันที่เกือบจะถูกฆ่าตายเลยร้องขอชีวิตจากเขาว่าจะให้ฉันเป็นหมาก็ได้...เขาก็ใจดีนะ ให้ฉันเป็นหมาจริงๆ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    35,622

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    35.62K

    ความคิดเห็น


    517

    คนติดตาม


    257
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 53 / 00:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    ยู่ยี่



    ก็ฉันมันโจรล้วงกระเป๋า การศึกษาก้ไม่มี จบก็แค่ป.สี่ สะกดชื่อตัวเองยังไม่ค่อยจะถูกเลย ฉันก็เลยจำเป็นต้องเป็นโจรคอยล้วงกระเป๋าคนนั้นทีคนนี้ที



    แต่ดันแจ๊กพอต!!



    คิดจะวิ่งราวกระเป๋าสาวน้อยหน้าสวย แต่ดันไปคว้าหมาใส่สร้อยเพชรที่เขาตั้งมันว่า 'ดวงใจโบเฮเมีย' เข้า แล้วยิ่งกว่านั้นสาวน้อยที่ฉันเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหญิงงามกลับกลายเป็นชายหน้าสวยมียศเป้นถึง



    มกุฎราชกุมาร!!



    ใครๆก็ว่าเขาเป็นปิศาจ ต่อให้ฉันเป็นโจรฉันก็คงไม่รอดหรอก

    แง๊ TT^TT



    -*-*-*-*-*-*-*-

    Writer talk

    ไม่ได้ลงนิยายมานานเลยนะเนี่ย นึกครึ้มอกครึ้มใจลองเอามาลงดู เพราะตั้งใจว่าเดี๋ยวก็คงจะส่งแล้ว เลยเอามาลงชิมลางดูเสียหน่อย เผื่อได้คอมเม้นดีๆในการแก้ไขเรื่อง



    ฝากด้วยนะจ๊ะ นักเขียนมือใหม่จ้ะ



    เอิ๊กๆๆๆๆ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หนุกมาก"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้ตั้งแต่ของเจ้าหญิงมาหยาแล้วค่ะ อ่านแล้วฮามาก เกือบตกเก้าอี้แหนะ อันนี้พูดจริงนะคะ มันเป็นอะไรที่ เพอร์เฟ็กต์สุดยอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้ตั้งแต่ของเจ้าหญิงมาหยาแล้วค่ะ อ่านแล้วฮามาก เกือบตกเก้าอี้แหนะ อันนี้พูดจริงนะคะ มันเป็นอะไรที่ เพอร์เฟ็กต์สุดยอด   อ่านน้อยลง

    Pink Rose | 1 ม.ค. 53

    • 48

    • 3

    "สุดยอก >O"

    (แจ้งลบ)

    สนุกสุดยอดเลย โบเฮมน่ารักมากๆ >_ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกสุดยอดเลย โบเฮมน่ารักมากๆ >_   อ่านน้อยลง

    is_mean | 31 ม.ค. 53

    • 17

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกดีค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกดีค่ะ ชอบมากๆ แต่ที่ให้8เพราะชื่อนางเอกเว่อร์เกินไปค่ะ ที่ไม่ชอบอีกอย่างคือพระเอกซาดิดส์-*- แต่นางเอกก็รอดตายอย่างสุโค่ยและฟลุก เจ้าชายออกจะดังแต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นเจ้าชายเนี่ยนะ น่าแปลก พอบทจะชั่วก็ชั่ว บทจะโศกากับชีวิตก็โศกาจนเหมือนว่าโบเฮมอยากตาย "หุปปากไปเลยไอ้หน้าจืด" กล้าพูดมากเลยนะว่าโบเฮมสุดหล่อของฉันเป็นไอ้หน้าจืดTT^TT ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกดีค่ะ ชอบมากๆ แต่ที่ให้8เพราะชื่อนางเอกเว่อร์เกินไปค่ะ ที่ไม่ชอบอีกอย่างคือพระเอกซาดิดส์-*- แต่นางเอกก็รอดตายอย่างสุโค่ยและฟลุก เจ้าชายออกจะดังแต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นเจ้าชายเนี่ยนะ น่าแปลก พอบทจะชั่วก็ชั่ว บทจะโศกากับชีวิตก็โศกาจนเหมือนว่าโบเฮมอยากตาย "หุปปากไปเลยไอ้หน้าจืด" กล้าพูดมากเลยนะว่าโบเฮมสุดหล่อของฉันเป็นไอ้หน้าจืดTT^TT   อ่านน้อยลง

    pinfa | 11 พ.ย. 53

    • 6

    • 1

    "หนุกนะ เทียบกับเรื่องอื่น"

    (แจ้งลบ)

    หนุกนะ เทียบกับเรื่องอื่นน่ะหนุกดี ตอนแรกอยากรู้ว่าพระเอกมันบ้าแค่ไหนอ่านแล้ว็รู้ว่า พระเอกมันบ้า ประสาทกลับ โรคิตจริงๆ แต่ก็สนุกมากเลยล่ะ อิอิอิ ... อ่านเพิ่มเติม

    หนุกนะ เทียบกับเรื่องอื่นน่ะหนุกดี ตอนแรกอยากรู้ว่าพระเอกมันบ้าแค่ไหนอ่านแล้ว็รู้ว่า พระเอกมันบ้า ประสาทกลับ โรคิตจริงๆ แต่ก็สนุกมากเลยล่ะ อิอิอิ   อ่านน้อยลง

    majince | 10 เม.ย. 53

    • 6

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น