อาญารักซาตาน re - up - นิยาย อาญารักซาตาน re - up : Dek-D.com - Writer
×

    อาญารักซาตาน re - up

    เมื่อดร.จอมหยิ่ง ผู้เกลียดผู้หญิงเป็นชีวิตจิตใจ มาพบกับสาวน้อยผู้ร่าเริงสดใส อะไรจะเกิดขึ้น ( นิยายรักอภิมหาภาคต่อของมงกุฎดอกรักและนางฟ้ากับซาตาน)

    ผู้เข้าชมรวม

    778,040

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    86

    ผู้เข้าชมรวม


    778.04K

    ความคิดเห็น


    7.01K

    คนติดตาม


    322
    จำนวนตอน : 28 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 63 / 20:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                      
        เขา ดร.ดอมจอมหยิ่ง ผู้แสนเงียบขรึม แต่ซ่อนความร้อนแรงเอาไว้ทุกกระเบียดนิ้ว เขาเกลียดเธอตั้งแต่แรกพบหน้า เขาแค้นเธอตั้งแต่แรกเห็น ในสายตาของเขา ความร่าเริงสดใสของเธอคือมายาร้ายที่หลอกล่อให้ผู้ชายมาติดกับ
        แล้วต้วเขาจะรอดพ้นจากบ่วงเสน่ห์ของน้องซายน์ หญิงสาวแสนสวยได้หรือไม่
      

             **********************************************************

               
                              
                   
                  

                                 น้องซายน์ ( อธินวีย์ อธิรักษ์ )

                             สาวสวย ผู้ร่าเริงและสดใส

                                  ทายาทตระกูลอธิรักษ์

                                                     


                                             

                       พี่ดอม   ( ภวิทัต ภัครนารถ )

                 ดร.จอมหยิ่ง ผู้เงียบขรึมแต่ร้อนแรง

    ทายาทตระกูลภัครนารถ










     โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือน้องน้ำผึ้ง
           ขอบคุณมากค่ะ

                           










    โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือของน้องกุ๊กกิ๊ก
    ขอบคุณมากค่ะ












    โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือน้องจูน ขอบคุณมากค่ะ




    โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือของคุณพิมพ์พชร
    ขอบคุณมากค่ะ


     

    Dom & Zine


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบที่สุดเลย"

    (แจ้งลบ)

    แค่แนะนำเรื่องก็อยากอ่านแล้วค่ะหลังจากอ่านความน่ารักของคู่พ่อจ้ากับแม่แอฟ และคู่พ่อพายกับแม่บลายธ์แล้วอยากรู้ว่าพอมาถึงคู่ลูกจะน่ารักเท่าคู่พ่อแม่หรือ เปล่ายิ่งเอาสองครอบครัวที่ชอบมารวมกันแล้วยิ่งอยากอ่านเข้าไปอีกลุ้นว่าจะลง เอยอย่างไรสำหรับลูกสองครอบครัวนี้ ไม่เคยผิดหวังกับนิยายของพี่ยุ้ยเลยค่ะตั้ง แต่อ่านมาติดใจทุกเรื่องจะคอยติดตามต่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    แค่แนะนำเรื่องก็อยากอ่านแล้วค่ะหลังจากอ่านความน่ารักของคู่พ่อจ้ากับแม่แอฟ และคู่พ่อพายกับแม่บลายธ์แล้วอยากรู้ว่าพอมาถึงคู่ลูกจะน่ารักเท่าคู่พ่อแม่หรือ เปล่ายิ่งเอาสองครอบครัวที่ชอบมารวมกันแล้วยิ่งอยากอ่านเข้าไปอีกลุ้นว่าจะลง เอยอย่างไรสำหรับลูกสองครอบครัวนี้ ไม่เคยผิดหวังกับนิยายของพี่ยุ้ยเลยค่ะตั้ง แต่อ่านมาติดใจทุกเรื่องจะคอยติดตามต่อไปนะคะ สู้ สู้ ค่ะ   อ่านน้อยลง

    jeabkiss | 2 ก.พ. 53

    • 65

    • 5

    "น่าติดตามเหมือนเดีม...."

    (แจ้งลบ)

    และแล้ว ในที่ชู๊ดดด ก้อมาถืงนิยายของ ดร.ดอม สุดหล่อคร้าา อิอิ ชื่งคนแต่งคนเก่ง ก้อคือ พี่ยุ้ย ที่น่ารัก นั้นเองค่ะ ไม่ว่าจะแต่งมากี่เรื่อง ๆ ก้อไม่เคยทำให้คนอ่านผิดหวังเลย.... แต่กลับทำให้คนอ่าน (คนนี้) จะเป็นจะตายค่ะถ้าไม่ได้อ่าน 555+ (เวอร์ไปป่าวว่ะ?) ชื่งเรื่องนี้ก้อเช่นเดีม ไม่อ่านไม่ได้ ก้อเฮียดอมแก่ หล่อ หื่น โหด น่ากินชะขนาดนั้น ใครจ ... อ่านเพิ่มเติม

    และแล้ว ในที่ชู๊ดดด ก้อมาถืงนิยายของ ดร.ดอม สุดหล่อคร้าา อิอิ ชื่งคนแต่งคนเก่ง ก้อคือ พี่ยุ้ย ที่น่ารัก นั้นเองค่ะ ไม่ว่าจะแต่งมากี่เรื่อง ๆ ก้อไม่เคยทำให้คนอ่านผิดหวังเลย.... แต่กลับทำให้คนอ่าน (คนนี้) จะเป็นจะตายค่ะถ้าไม่ได้อ่าน 555+ (เวอร์ไปป่าวว่ะ?) ชื่งเรื่องนี้ก้อเช่นเดีม ไม่อ่านไม่ได้ ก้อเฮียดอมแก่ หล่อ หื่น โหด น่ากินชะขนาดนั้น ใครจะไม่อยากติดตามอ่าน หุหุ.... เอาเปนว่ารวม ๆ แล้วว ไม่มีอะไรที่เป็นข้อติเลยค่ะ เพราะพี่เขาเก่ง อิอิ เป็นกำลังใจให้พี่ยุ้ยเสมอนะคะ สุ้ ๆๆ ติดตามอ่านทุกตอน ทุกสาภนการณ์ ค่ะ   อ่านน้อยลง

    ดาวหลงฟ้าพูผาสีเงิน | 12 มิ.ย. 53

    • 25

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบมากค่ะพี่ยุ้ย"

    (แจ้งลบ)

    พี่ยุ้ยเเต่งได้เก่งอ่า เเค่เเนะนำเรื่องราวเบื้องต้นก็น่าอ่านเเล้ว ไม่ทำให้ผิดหวังเลย พูดถึงตัวละครน้องซายน์ไม่ค่อยฟังเหตุผลเลย เเต่ยังไงพี่ดอมก็ผิด(- -) เม้นนี้ไว้ให้กำลังใจพี่ยุ้ยนะ สู้ๆ>0 อ่านเพิ่มเติม

    พี่ยุ้ยเเต่งได้เก่งอ่า เเค่เเนะนำเรื่องราวเบื้องต้นก็น่าอ่านเเล้ว ไม่ทำให้ผิดหวังเลย พูดถึงตัวละครน้องซายน์ไม่ค่อยฟังเหตุผลเลย เเต่ยังไงพี่ดอมก็ผิด(- -) เม้นนี้ไว้ให้กำลังใจพี่ยุ้ยนะ สู้ๆ>0  

    Ts.Tonhom | 19 ก.ค. 53

    • 13

    • 1

    "ชอบไรเตอร์"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามตระกูลซาตานมาทุกเรื่อง มีเก็บทุกเล่มที่ตีพิมพ์ เขียนได้ดีมาก หื่น หึง โหด สวย หล่อทุกเรื่อง เรื่องนี้นายดอม คงลุยสนั่นคอมฯ กับพ่อตาแน่ ลูกอ้อนน่าจะมากกว่าพี่ปายนะค่ะ เพราะไรเตอร์เขียนได้หวานมากในบทอ้อน เป็นกำลังใจค่ะ ขอให้หนังสือที่ได้รับการตีพิมพ์ขายดีติดอันดับทุกเรื่อง เรื่องที่พิมพ์ก่อนหน้านี้ขอให้ได้พิมพ์เพิ่ม เฮงๆๆๆๆค่ะ เป็นกำลังใจให้เสม ... อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามตระกูลซาตานมาทุกเรื่อง มีเก็บทุกเล่มที่ตีพิมพ์ เขียนได้ดีมาก หื่น หึง โหด สวย หล่อทุกเรื่อง เรื่องนี้นายดอม คงลุยสนั่นคอมฯ กับพ่อตาแน่ ลูกอ้อนน่าจะมากกว่าพี่ปายนะค่ะ เพราะไรเตอร์เขียนได้หวานมากในบทอ้อน เป็นกำลังใจค่ะ ขอให้หนังสือที่ได้รับการตีพิมพ์ขายดีติดอันดับทุกเรื่อง เรื่องที่พิมพ์ก่อนหน้านี้ขอให้ได้พิมพ์เพิ่ม เฮงๆๆๆๆค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ nunpanu   อ่านน้อยลง

    nunpanu | 5 ก.ค. 53

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น