(อดีต) ศูนย์บัญชาการปฏิรูป NC - นิยาย (อดีต) ศูนย์บัญชาการปฏิรูป NC : Dek-D.com - Writer
×

    (อดีต) ศูนย์บัญชาการปฏิรูป NC

    (Canceled) มาร่วมกันปฎิรูปนิยาย NC กันเถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    43,544

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    43.54K

    ความคิดเห็น


    3.6K

    คนติดตาม


    53
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 52 / 23:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     บทความนี้ โดน "ลบ" โดยพิธีการแล้ว และให้นโยบายเดิมทั้งหมด เป็นโมฆะ

    แน่นอนว่าการไล่ฆ่านิยาย NC ยังไม่หยุด


    นายชัยถ่ายกับพี่โน้ตแจ้


    โพล59979



    เว็บไซต์เด็กดีดอทคอมยึดมั่นแนวแนวทางในการทำเว็บที่มีเนื้อหาเหมาะสมกับเยาวชน นิยายที่สมาชิกลงในเว็บไซต์ สามารถมีเรตติ้งได้ไม่เกินระดับ PG-13  ( นิยายและผลงานส่วนใหญ่ในเว็บไซต์จะมีเรตติ้งเทียบเท่า G และ PG อยู่แล้ว  ผู้เข้าชมเว็บไซต์ Dek-D.com จากการสำรวจฐานข้อมูลสมาชิก 95% จะมีอายุตั้งแต่ 13-25 ปี ) และทีมงานไม่มีนโยบายประนีประนอมให้กับบทความที่ไม่เหมาะสม และไม่สนใจที่จะให้เว็บไซต์มีคนเข้าชมเยอะขึ้น ด้วยเนื้อหาที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม

    อ้างอิง   http://dek-d.com/content/all/17495/

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ไม่เกี่ยวหรอก จริงมั้ย?"

    (แจ้งลบ)

    เอิ่ม... มันไม่น่านับถือตรงไหนหรอกนะคะ ถ้าไม่ชอบก็อย่าอ่านสิคะเนอะ อย่าระรานกันจะดีกว่านะคะ ^^ คือว่า NC มันก็คือส่วนหนึ่งในฟิคของใครหลายๆคน หลายคนก็ชอบอ่านเข้าใจอยู่ บางคนก็ไม่ชอบ คือ อย่ายุ่งเกี่ยวกันดีกว่าค่ะ ดีที่สุด ^^ อย่างน้อยเราก็แบ่ง 'เรท' ค่ะ ว่า + เท่าไหร่ อืม..บางคนอายุไม่ถึง 15 ยังแต่ง NC เก่งแบบขั้นเทพเลยนะคะ มันคือการแสด ... อ่านเพิ่มเติม

    เอิ่ม... มันไม่น่านับถือตรงไหนหรอกนะคะ ถ้าไม่ชอบก็อย่าอ่านสิคะเนอะ อย่าระรานกันจะดีกว่านะคะ ^^ คือว่า NC มันก็คือส่วนหนึ่งในฟิคของใครหลายๆคน หลายคนก็ชอบอ่านเข้าใจอยู่ บางคนก็ไม่ชอบ คือ อย่ายุ่งเกี่ยวกันดีกว่าค่ะ ดีที่สุด ^^ อย่างน้อยเราก็แบ่ง 'เรท' ค่ะ ว่า + เท่าไหร่ อืม..บางคนอายุไม่ถึง 15 ยังแต่ง NC เก่งแบบขั้นเทพเลยนะคะ มันคือการแสดงออกทางด้านจินตนาการค่ะ เหมือนแต่งนิยายทั่วไปแหละค่ะ คุณไปปราบปรามการ์ตูนโป๊ไม่ดีกว่าหรอคะเนี่ย =_=;;   อ่านน้อยลง

    우영's wife | 10 ต.ค. 52

    • 327

    • 133

    "คุณไม่ได้เป็นยอดมนุษย์"

    (แจ้งลบ)

    คิคิ แหมๆ ทำตัวเหมือนคุณเป็นนักบุญเลยนะคะ แต่ก็ว่าเถอะ คนเรามีความคิด มีสติ มีปัญญาเป็นของตัวเอง คุณไม่ควรไประรานเขาแบบนั้น ถ้าคุณเกลียด Nc จริงๆแล้วคุณไปอ่านมันทำไม จะโทษก็โทษตัวเองดีกว่านะคะที่เผลออ่านน่ะค่ะ เอาเวลาไปอ่านหนังสือเรียนดีกว่านะคะ ไม่ก็ถ้าไม่มีที่เรียนก็ไปคุ้ยขยะไป๊ ฮะๆๆ ขอเตือนด้วยความหวังดีนะคะ คิกๆๆ~ ... อ่านเพิ่มเติม

    คิคิ แหมๆ ทำตัวเหมือนคุณเป็นนักบุญเลยนะคะ แต่ก็ว่าเถอะ คนเรามีความคิด มีสติ มีปัญญาเป็นของตัวเอง คุณไม่ควรไประรานเขาแบบนั้น ถ้าคุณเกลียด Nc จริงๆแล้วคุณไปอ่านมันทำไม จะโทษก็โทษตัวเองดีกว่านะคะที่เผลออ่านน่ะค่ะ เอาเวลาไปอ่านหนังสือเรียนดีกว่านะคะ ไม่ก็ถ้าไม่มีที่เรียนก็ไปคุ้ยขยะไป๊ ฮะๆๆ ขอเตือนด้วยความหวังดีนะคะ คิกๆๆ~   อ่านน้อยลง

    Bloody•Rozen | 10 ต.ค. 52

    • 174

    • 81

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "มีปัญญามั้ยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ ^^~ ถึงแม้ว่าเรื่องต่อต้านบทความ นิยายNC จะมีมานาน จนเงียบไปแล้ว (มั้ง) แต่ก็ยังเคืองใจ ขอระบายหน่อยนะค่ะ ^^~ จริงๆใจข้างในนี้อยากรุ้ว่า ที่มาต่อต้านNCเนี่ย พี่คิดดีแล้วหรอค่ะที่ต่อต้านบทความกับนิยาย ทำไมไม่ไปโทษคนอ่านบ้าล่ะ ว่าไม่มีจรรยาบรรณในการอ่าน ไม่ไปด่า ไปแบนIDของสมาชิกที่อ่านบ้างล่ะ เอาแต่โทษคนเขียน ถามจริงๆยังมีสมองอยุ่ห ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ ^^~ ถึงแม้ว่าเรื่องต่อต้านบทความ นิยายNC จะมีมานาน จนเงียบไปแล้ว (มั้ง) แต่ก็ยังเคืองใจ ขอระบายหน่อยนะค่ะ ^^~ จริงๆใจข้างในนี้อยากรุ้ว่า ที่มาต่อต้านNCเนี่ย พี่คิดดีแล้วหรอค่ะที่ต่อต้านบทความกับนิยาย ทำไมไม่ไปโทษคนอ่านบ้าล่ะ ว่าไม่มีจรรยาบรรณในการอ่าน ไม่ไปด่า ไปแบนIDของสมาชิกที่อ่านบ้างล่ะ เอาแต่โทษคนเขียน ถามจริงๆยังมีสมองอยุ่หรือป่าว มีการศึกษามั้ยค่ะ สมองน่ะ ใช้คิดสิๆๆๆค่ะ แก้ปัญหาไม่ตรงจุดนี่หว่า แค้นใครหรือป่าว ที่เค้าแต่งอะไรออกมาได้ดีๆ มีคนชื่นชอบ แล้วเกิดความไม่พอใจ เลยนึกอยากจะแบนเขากันซะงั้นน่ะ ใช่มั้ยค่ะ ขอร้องนะค่ะ (ย้ำ) ขอร้อง! อยากทำตัวไร้สติปัญญา เหมือนเด็กสติปัญญา (อ่อน) ที่ไร้ซึ่งความคิด ในการแก้ไขปัญหา หรือแม้แต่ช่วยเหลือตัวเอง อยากจะบอกว่า ที่ทำอยุ่น่ะ ไม่ตรงจุดเลยค่ะ ได้แบนคนอ่านบ้างสิ เดี๋ยวพอไม่มีคนอ่าน คนเขียนก็หายไปเองแหละค่ะ(เพราะมันม่มีคนกล้าอ่าน หรือเม้น) แล้วคนที่เขาเขียน เขาทำ เขาก็ตั้งใจทำของเขา เพื่อกลุ่มคนที่ชื่นชอบ คิดเอาแล้วกัน ถ้าพี่ชอบอะไรสักอย่าง แล้วอยู่ดีๆมีคนมาทำให้มันหายไป ไม่มีอีก พี่จะรู้สึกยังไง ไร้ปัญญาที่สุด เรียนจบอนุบาลไรค่ะ โรงเรียนไร จะได้ไปบอกน้องๆ ว่าอย่าไปเรียนเลย เพราะเรียนแล้วไม่ได้ทำให้ฉลาดขึ้น แม้แต่นิดเดียวจริงๆ   อ่านน้อยลง

    ซางวา | 17 มิ.ย. 54

    • 9

    • 3

    "Foolish"

    (แจ้งลบ)

    อันที่จริงในฐานะนักอ่านนิยายในเว็บไซต์น่ะ เราก็ไม่ชอบเข้าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านชาวเมืองเสียเท่าไหร่ และเราก็ไม่ได้รู้จักฉาก nc มากมายนักหนา แต่ได้โปรดเถอะน่ะ ช่วยสงบสงครามนี้หน่อยได้ไหม เราไม่อยากเห็นใครทะเลาะกัน ใครเริ่มก่อนก็ขอโทษ ส่วนคุณเว็บมาสเตอร์ ถ้าคุณคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกทำไมคุณ ถึงไม่ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน แล้วทำไมต้องตั้งระบบก ... อ่านเพิ่มเติม

    อันที่จริงในฐานะนักอ่านนิยายในเว็บไซต์น่ะ เราก็ไม่ชอบเข้าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านชาวเมืองเสียเท่าไหร่ และเราก็ไม่ได้รู้จักฉาก nc มากมายนักหนา แต่ได้โปรดเถอะน่ะ ช่วยสงบสงครามนี้หน่อยได้ไหม เราไม่อยากเห็นใครทะเลาะกัน ใครเริ่มก่อนก็ขอโทษ ส่วนคุณเว็บมาสเตอร์ ถ้าคุณคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกทำไมคุณ ถึงไม่ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน แล้วทำไมต้องตั้งระบบการเขียนนิยาย ระบบวิจารณ์ ขอถามพวกคุณหน่อยเถอะว่า ทะเลาะแล้วได้อะไร?   อ่านน้อยลง

    Shiro no Youkai | 23 พ.ค. 54

    • 5

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น