วิวาห์ท้ารัก (e-book) - นิยาย วิวาห์ท้ารัก (e-book) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

วิวาห์ท้ารัก (e-book)

เก็บเงินของคุณไว้เถอะค่ะ หมายความว่าไง เธอจะไม่ยอมหย่างั้นเหรอ ถ้าคุณทำให้ฉันบอกรักได้ ฉันจะเซ็นใบหย่าให้โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น

ผู้เข้าชมรวม

414,399

ผู้เข้าชมเดือนนี้

217

ผู้เข้าชมรวม


414.39K

ความคิดเห็น


3.18K

คนติดตาม


583
จำนวนตอน : 62 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 66 / 21:18 น.
คำเตือนเนื้อหา NC

มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

e-book พร้อมโหลดค่ะ

“เธอต้องการเงินเท่าไรเพื่อแลกกับการปฏิเสธคุณแม่ฉันเรื่องงานแต่ง” 

“เสียใจด้วยนะคะคุณเอื้ออังกูร” ฝนแก้วเน้นหนักตรงชื่อของเขาด้วยน้ำเสียงเย้ยหยัน ก่อนจะพูดต่ออีกหลายประโยคที่ทำให้ปลายสายฟังแล้วได้แต่อึ้ง 

“ฉันตอบตกลงกับคุณป้าไปแล้ว สินสอดก็รับมาแล้ว จะเหลือก็แต่เข้าพิธีแต่งงานกับจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องเท่านั้นค่ะ”

“ถ้าฉันจะซื้อใบหย่าหลังแต่งงาน เธอต้องการเท่าไร” เขาถามกลับไปหลังจากที่อึ้งงันไปชั่วขณะ

คราวนี้คนที่ชะงักกลับเป็นฝนแก้ว...เขาเกลียดเธอถึงขนาดนั้นเลยหรือ...คนถูกขอซื้อใบหย่าทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงานคิดอย่างน้อยเนื้อต่ำใจ

“เก็บเงินของคุณไว้เถอะค่ะ”

“หมายความว่าไง เธอจะไม่ยอมหย่างั้นเหรอ”

“ถ้าคุณทำให้ฉันบอกรักได้ ฉันจะเซ็นใบหย่าให้โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น”

*************

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่าน ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะ

หมายเหตุ : วิวาห์ท้ารัก (ปรับปรุงภาษา เนื้อหาโดยรวมยังคงเดิมค่ะ) ผู้เขียนนำมาอัปเป็นตัวอย่างบางส่วนเพื่อพิจารณาค่ะ

(นิยายเรื่องนี้ไม่เน้นสาระ ไม่เน้นความสมจริง ตัวละครสร้างขึ้นจากจินตนาการ อ่านเพื่อความบันเทิงค่ะ)

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ลุ้นรัก"

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องน่าติดตามมากต้องติดตามว่าพระเอกที่เรียกนางเอกว่า'' ยัยอ้วนดำ " เมื่อเจอนางเอกตัวจริงจะยังจะเรียกอย่างนั้นหรือเปล่า อยากรู้ว่าใครกันแน่จะเป็น คนแพ้พนันครั้งนี้ ลุ้นให้พระเอกมารักนางเอกหัวปักหัวปำให้สมกับที่รังเกียจนาง เอกดีนัก และลุ้นให้นางเอกทำให้พระเอกรักให้ได้จนไม่อยากหย่า นิยายเรื่องนี้สนุก และน่าติดตามมาก อ่านแล้วลุ้นตัวโ ... อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องน่าติดตามมากต้องติดตามว่าพระเอกที่เรียกนางเอกว่า'' ยัยอ้วนดำ " เมื่อเจอนางเอกตัวจริงจะยังจะเรียกอย่างนั้นหรือเปล่า อยากรู้ว่าใครกันแน่จะเป็น คนแพ้พนันครั้งนี้ ลุ้นให้พระเอกมารักนางเอกหัวปักหัวปำให้สมกับที่รังเกียจนาง เอกดีนัก และลุ้นให้นางเอกทำให้พระเอกรักให้ได้จนไม่อยากหย่า นิยายเรื่องนี้สนุก และน่าติดตามมาก อ่านแล้วลุ้นตัวโก่ง   อ่านน้อยลง

แกล้งจุ๊บจ้า | 23 ต.ค. 52

  • 90

  • 4

"เป็นเรื่องรักที่อ่านแล้วสดใสดีจังค่ะ"

(แจ้งลบ)

...ชอบจัง..อยากจะรู้จริงๆว่าพระเอกจะทำยังไงต่อไป จะทำยังไงกับหนุ่มๆที่มายุ่งกับนางเอก กันแน่ ..... อ่านแล้วก็รู้สึกว่ามันสดใสดีจังค่ะ ดูจะสนุกสนานตลอด ีอะไรๆให้ขำได้เรื่อยๆ เรื่องที่มันขัดๆ อย่างเช่นที่ว่าอยุดีๆ พระเอกก็ดูเหมือนจะชอบนางเอกขึ้นมาซะเฉยๆ ก็ดูจะถูกอย่างอื่นกลบไปซะหมด พูดง่ายๆคือเกลี่ยเรื่องซะเรียบเกือบหมด ทำเอาอยากรู้ตอนต่อ ... อ่านเพิ่มเติม

...ชอบจัง..อยากจะรู้จริงๆว่าพระเอกจะทำยังไงต่อไป จะทำยังไงกับหนุ่มๆที่มายุ่งกับนางเอก กันแน่ ..... อ่านแล้วก็รู้สึกว่ามันสดใสดีจังค่ะ ดูจะสนุกสนานตลอด ีอะไรๆให้ขำได้เรื่อยๆ เรื่องที่มันขัดๆ อย่างเช่นที่ว่าอยุดีๆ พระเอกก็ดูเหมือนจะชอบนางเอกขึ้นมาซะเฉยๆ ก็ดูจะถูกอย่างอื่นกลบไปซะหมด พูดง่ายๆคือเกลี่ยเรื่องซะเรียบเกือบหมด ทำเอาอยากรู้ตอนต่อไปเรื่อยๆ ทั้งทีตอนแรกนึกว่าจะเสียเวลาซะแล้วอีก ชอบมากๆเลยค่ะ สนุกดีไปอีกแบบ   อ่านน้อยลง

NT_Yueru | 8 พ.ย. 52

  • 54

  • 3

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

";) ว่าด้วย.."

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เป็รนนิยายที่สนุกมากค่ะ มีพล็อตคิดดีมาก.. ภาษาสวย ที่สำคัญ เพลงเพราะ.. อ่านไปซื้งไปบ้าง อ่านไปขำไปบ้าง หรืออ่านไปเศร้าไป.. สุดท้าย ขอให้ผลงานที่ดีเเบบนี้ มีอยู่ตลอดนะค่ะ^^ เเถมคุณนักเขียนยังใจดีเเจกปติทินอีก ^^ ขอให้อัพบ่อยๆนะค่ะ>__________ ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เป็รนนิยายที่สนุกมากค่ะ มีพล็อตคิดดีมาก.. ภาษาสวย ที่สำคัญ เพลงเพราะ.. อ่านไปซื้งไปบ้าง อ่านไปขำไปบ้าง หรืออ่านไปเศร้าไป.. สุดท้าย ขอให้ผลงานที่ดีเเบบนี้ มีอยู่ตลอดนะค่ะ^^ เเถมคุณนักเขียนยังใจดีเเจกปติทินอีก ^^ ขอให้อัพบ่อยๆนะค่ะ>__________   อ่านน้อยลง

Dark fantasy & MinkyMouse's | 2 เม.ย. 53

  • 11

  • 0

"น่าติดตาม"

(แจ้งลบ)

น่าติดตามและน่าลุ้นมากค่ะ แค่อ่านบทนำเรื่องก็อยากที่จะอ่านต่อแล้ว อยากรู้จริงๆว่ายัยอ้วนดำจะทำยังไงนะให้พระเอกของเราบอกรักได้ เป็นเรื่องที่สนุก เฮฮา ไม่ซีเรียสดีค่ะ ชอบแนวแบบนี้แหละ อ่านเพลินๆดี แต่ลุ้นว่าพระเอกต้องตกหลุมรักนางเอกอย่างจังแน่นอนเมื่อได้เจอกัน ลบภาพของ "ยัยอ้วนดำ" ในอดีตทิ้งได้เลย... ... อ่านเพิ่มเติม

น่าติดตามและน่าลุ้นมากค่ะ แค่อ่านบทนำเรื่องก็อยากที่จะอ่านต่อแล้ว อยากรู้จริงๆว่ายัยอ้วนดำจะทำยังไงนะให้พระเอกของเราบอกรักได้ เป็นเรื่องที่สนุก เฮฮา ไม่ซีเรียสดีค่ะ ชอบแนวแบบนี้แหละ อ่านเพลินๆดี แต่ลุ้นว่าพระเอกต้องตกหลุมรักนางเอกอย่างจังแน่นอนเมื่อได้เจอกัน ลบภาพของ "ยัยอ้วนดำ" ในอดีตทิ้งได้เลย...   อ่านน้อยลง

ซิมโฟนี | 21 ก.พ. 53

  • 23

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น