[FIC.KHR] Cross Heart - 8018 - นิยาย [FIC.KHR] Cross Heart - 8018 : Dek-D.com - Writer
×

[FIC.KHR] Cross Heart - 8018

โดย CrossHeart

...ในขณะที่คุณเอาแต่จมอยู่กับความทุกข์ของตัวเอง...คุณจะรู้บ้างไหม ว่ายังมีใครบางคนที่คอยเฝ้ามองคุณอยู่ไม่ห่าง...

ผู้เข้าชมรวม

26,578

ผู้เข้าชมเดือนนี้

139

ผู้เข้าชมรวม


26.57K

ความคิดเห็น


1.32K

คนติดตาม


307
จำนวนตอน : 37 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 54 / 00:34 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


********************


...คุณเคยไล่ตามใครซักคนไหม.....แล้วคุณ.....เคยถูกใครไล่ตามไหม...

...ในบางครั้งขณะที่คุณกำลังไล่ตามใครบางคนอย่างจริงจังจนลืมมองคนรอบข้าง...


........ในตอนนั้นก็อาจมีคนที่ไล่ตามคุณอยู่อย่างเช่นกัน.......




*********************************


เปิดเรื่องใหม่มาคั่นไว้ก่อน =w="   
เป็นเรื่องที่แต่งไว้ตั้งนานมาแล้ว..

...ภาษาก็ยังแบบว่า......เอ่อ.....ห่วยแตกมากมาย แหะๆ

หากมีข้อแนะนำอะไรสามารถบอกเราได้นะคะ ยินดีรับฟังค่ะ ^^





 



My  Banner



 

 

Cross Heart [8018]

[S.FIC] LIFE - 8018 {HBD : HIBARI KYOYA}

[S.FIC] DREAMS {8018 : HBD Yamamoto Takeshi}

[S.FIC] LAST PRESENT - 8018 {HBD : Hibari Kyoya}

[S.Fic] TADAIMA : HBD YAMAMOTO ♥ {8018}

[S.FIC] My Sepcial Day [8018]

[Shota !] I Love You , My DAD ! [8018]

[Angst FIC] I Remember... {8018 , D18}

[Angst FIC] I Remember... {8018 , D18}

{AU FIC} Song of Paradise {8018}

- [W]elcome to [M]y.iD [S]hibamura [M]ai -

U! ::Welcome To MY ID::

 




- My Sister Banner  -

 



We love mahjong



Friend’s Banner 



 =

[ AU FIC. REBORN ] ' THE HIDDEN TEARS ; ซ่อนหยาดน้ำตา 8018   }  ความรัก... หน้าที่... ความฝัน... เมื่อสามสิ่งหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว, รักที่ไม่อาจได้เคียงคู่, รักที่ได้แต่รัก, รักที่มิอาจสมหวัง, บางที... เขากับไอ้หมอนั่น อาจไม่ได้เกิดมาเพื่ออยู่เคียงคู่กันกระมัง...

My iD. Mon'Cher_Ciel★ ;;; CLICK ! Aitakute ! >[]<  

เม้นด้วยนะ^^ไม่เม้นจะขย้ำให้ตาย

อ่านแล้วเม้นกันด้วยนะ^^
Only you alone [Shota]

KHR REBORN! - DOUJINSHI SHOP!!

My.iD ,,,Marshmallow_,,
 
 

Kiss The Rain (8018)

เลิกเหงา เลิกโสด กดเลย!

 


 

 

 fic : 8018 [Because of Dream]

 



คลิ๊กเลยอย่ารอช้า><







 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สนุกสุดยอด!"

(แจ้งลบ)

ชอบมากมายเลยเรื่องนี้ แต่งแบบว่าได้อารมณ์มาก น้ำตาคลอเบ้าเลย ฮา เอาไปเลยคะแนนเต็ม!!! ฟิคนี้เป็นฟิคแรกที่เมปลื้มที่สุด เพราะว่าเมชอบ 8018 เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอได้มาอ่าน ถูกใจได้อีก ถ้าเป็นไปได้ล่ะก็ เมอยากให้แต่งอีกเยอะๆเลย 555+ แล้วก็ถ้ามีฟิคอื่นๆเอามาให้เมที่ไอดีเลยน๊า~~~ รักไรท์เตอร์ที่ซู้ดดดดดดดดดดดด ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบมากมายเลยเรื่องนี้ แต่งแบบว่าได้อารมณ์มาก น้ำตาคลอเบ้าเลย ฮา เอาไปเลยคะแนนเต็ม!!! ฟิคนี้เป็นฟิคแรกที่เมปลื้มที่สุด เพราะว่าเมชอบ 8018 เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอได้มาอ่าน ถูกใจได้อีก ถ้าเป็นไปได้ล่ะก็ เมอยากให้แต่งอีกเยอะๆเลย 555+ แล้วก็ถ้ามีฟิคอื่นๆเอามาให้เมที่ไอดีเลยน๊า~~~ รักไรท์เตอร์ที่ซู้ดดดดดดดดดดดด   อ่านน้อยลง

ยัยเด็กกะโปโล | 24 เม.ย. 53

  • 14

  • 1

"สนุกมากๆๆ"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้สนุกมากเลยค่ะ แต่ไอมีความรู้สึกว่า...คุณฮิออกเคะเยอะไปอะป่าวง่า??? แต่ก้อสนุกดีค่ะ ท่านยามะเนียนมั่กๆๆเลยอ่า^_^a ขอหั้ยเขียนผลงานดีๆอย่างนี้ออกมาเยอะนะค่ะ เออใช่ ไอว่าอย่าดองนานมากนะค่ะ เพราะคนอ่านเค้าเซ็งสุดๆๆๆๆๆๆๆๆไปเลยค่ะ จะเป็นกำลังใจหั้ยนะค่ะ ผากยลงานของเราด้วยนะค่ะ If I be... ถ้าฉันเป็น 182769 อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้สนุกมากเลยค่ะ แต่ไอมีความรู้สึกว่า...คุณฮิออกเคะเยอะไปอะป่าวง่า??? แต่ก้อสนุกดีค่ะ ท่านยามะเนียนมั่กๆๆเลยอ่า^_^a ขอหั้ยเขียนผลงานดีๆอย่างนี้ออกมาเยอะนะค่ะ เออใช่ ไอว่าอย่าดองนานมากนะค่ะ เพราะคนอ่านเค้าเซ็งสุดๆๆๆๆๆๆๆๆไปเลยค่ะ จะเป็นกำลังใจหั้ยนะค่ะ ผากยลงานของเราด้วยนะค่ะ If I be... ถ้าฉันเป็น 182769  

~Chocolate-Lover~ | 22 เม.ย. 53

  • 14

  • 3

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

""หึ ชอบนะเรื่องนี้""

(แจ้งลบ)

"หึ ชอบนะเรื่องนี้" อ่านทุกวันก็ไม่เบื่อบ้างครั้งแอบมีน้ำตาบ้างบางตอน คลายๆกับเรื่องจริงเราเลยยกเว้นตอนบอกรักกับเขาคนนั้นเท่านั้น แล้วก็ตำแหน่ง บอกคำเดียวว่าซึ้งสุดๆ เฮ้ยถ้าขอเอานิยายให้เขาคนนั้นอ่านจะให้ได้ไหมน่ะชอบมากๆเลย ต้องขอขอบคุณนิยายเรื่องนี้มากนะฉันอยากจะทำให้สมหวังจังเลย เฮ้อเขียนไปร้องไหไปคงไม่ดีล่ะมั้งนะ *ถ้าเขาคนนั้ ... อ่านเพิ่มเติม

"หึ ชอบนะเรื่องนี้" อ่านทุกวันก็ไม่เบื่อบ้างครั้งแอบมีน้ำตาบ้างบางตอน คลายๆกับเรื่องจริงเราเลยยกเว้นตอนบอกรักกับเขาคนนั้นเท่านั้น แล้วก็ตำแหน่ง บอกคำเดียวว่าซึ้งสุดๆ เฮ้ยถ้าขอเอานิยายให้เขาคนนั้นอ่านจะให้ได้ไหมน่ะชอบมากๆเลย ต้องขอขอบคุณนิยายเรื่องนี้มากนะฉันอยากจะทำให้สมหวังจังเลย เฮ้อเขียนไปร้องไหไปคงไม่ดีล่ะมั้งนะ *ถ้าเขาคนนั้นได้อ่านอยากบอกว่า ฉันรักนายมากเลยนะไม่ว่านายจะมีคนที่ชอบไม่ใช่ฉันแตฉันก็จะรอนายตลอดกาล   อ่านน้อยลง

i-boy | 30 พ.ค. 54

  • 4

  • 1

"ประทับใจแม่ยก 8018 มากค่ะ"

(แจ้งลบ)

เรื่อง Cross Heart - 8018 ขอชมว่าไรเตอร์สร้างบรรยากาศและถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้ดีมากค่ะ ลุ้น+ซึ้ง+หวาน+สนุก+น่าติดตามสุดๆ อ่านแล้วอินตั้งแต่แรกเริ่มจนจบ สุดยอดมากค่ะ ทำให้เราแทบจะน้ำตาแทบไหลกับคุณค่าของความรัก (ไหลไปแล้วล่ะที่จริง ฮ่า) ปกติยู(ตัวคนอ่านนั้น)ชอบ D18 มาก แต่มาอ่านเรื่องนี้ก็หลงรัก 8018 เลยทีเดียว (แอบช็อคหน่อยๆที่ก๊ ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่อง Cross Heart - 8018 ขอชมว่าไรเตอร์สร้างบรรยากาศและถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้ดีมากค่ะ ลุ้น+ซึ้ง+หวาน+สนุก+น่าติดตามสุดๆ อ่านแล้วอินตั้งแต่แรกเริ่มจนจบ สุดยอดมากค่ะ ทำให้เราแทบจะน้ำตาแทบไหลกับคุณค่าของความรัก (ไหลไปแล้วล่ะที่จริง ฮ่า) ปกติยู(ตัวคนอ่านนั้น)ชอบ D18 มาก แต่มาอ่านเรื่องนี้ก็หลงรัก 8018 เลยทีเดียว (แอบช็อคหน่อยๆที่ก๊กจังของเราหันไปหาลุงชามาลซะได้ 55+) ได้เห็นมุมมองของคน 2 คนที่มีต่อคนๆหนึ่งได้แตกต่างกัน (โกคุเทระ กับ ฮิบาริ) ทำให้ได้คิดอะไรในหลายๆแง่ค่ะ เป็นฟิค yaoi ไม่ติดเรทแต่ติดใจอีกเรื่องแล้ว สุดท้ายที่อยากบอกคือ ชอบที่ไรเตอร์แทรกประโยคดีๆไว้ในเรื่องมากค่ะ (จากที่สังเกต จะเป็นตัวอักษรสีน้ำตาล) เช่น 'เป็นตัวของตัวเองเถอะ..' 'ความรู้สึกของคนเราเป็นสิ่งเปราะบาง จะเอามาล้อเล่นกันไม่ได้' เป็นต้น ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์สู้ๆ แต่งผลงานดีๆ น่าประทับใจแบบนี้ต่อไปนะคะ   อ่านน้อยลง

{Yuuya} | 9 ก.พ. 54

  • 10

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น