Qeira - นิยาย Qeira : Dek-D.com - Writer
×

    Qeira

    โดย Whitememo

    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ ฟลอเร็นซ์ เบเนรอฟ สิ่งที่ฉันชอบคือ ขนมปังอบใหม่, ฟรุ๊ตเค้กหวานอมเปรี้ยว, และ ชาหอมกรุ่นอุ่นไอในยามบ่าย... ส่วนสิ่งที่ไม่ชอบ ก็คือคนที่ไม่รู้จักคุณค่าของไข่และเนยที่ผสมอยู่ในเค้กค่ะ !

    ผู้เข้าชมรวม

    42,166

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    42.16K

    ความคิดเห็น


    2.54K

    คนติดตาม


    200
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 55 / 03:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    + Qeira +

    นิยายแนว แฟนตาซี / ดราม่า / โรแมนติก





    +++++

    "มีคนเคยบอกว่า โลกเราแท้จริงแล้วเป็นเพียงแค่อ่างเลี้ยงปลาของเศรษฐีผู้โฉดชั่วและโง่เขลา"

    +++++

    ฉันชื่อฟลอเร็นซ์ เบลล์ เบเนรอฟ ฉันเป็นเพียงแค่คนธรรมดาเดินดิน
    สิ่งที่ฉันปรารถนาคือการได้ทำขนมปังอุ่นๆ อบเค้กอร่อยๆ โดยไม่ทำให้พวกมันไหม้ไปเสียก่อน

    แต่คุณรู้อะไรไหม รอยไหม้เกิดขึ้นง่ายเหมือนกับเชื้อราบนขนมปัง
    ที่ถ้าทิ้งไว้เพียงข้ามวัน ก็จะลุกลามบานปลายจนต้องโยนทิ้ง

    น่าเสียดายมากๆ เลย และเพื่อไม่ให้พวกมันสละชีพโดยเสียเปล่า
    ฉันจะโยนมันลงไปในบ่อปลา... พวกคุณก็รู้ว่าปลาแทบจะกินทุกอย่างที่เราโยนให้มัน ถ้ามันยุ่ยได้

    นี่ฉันพูดถึงอะไรกัน... ! ฉันต้องไปดูเค้กในเตาอบแล้วล่ะ แล้วไว้เจอกันใหม่นะ !

    "ร้านน้ำชา เลอ ลูเนียร์ ยินดีต้องรับคุณเสมอค่ะ"


    Qeira I-I : Summer Overture


     
    href="http://i.imgur.com/rlxLP.gif">

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Whitememo Fighting!!"

    (แจ้งลบ)

    เคียร่า...นิยายอีกเรื่องหนึ่งของพี่ออย พี่สาวที่น่ารักของเฟรนด์ดี้^^ นิยายเรื่องนี้หลายคนอาจไม่เข้าใจว่าเกี่ยวกับแฟนตาซีอย่างไร เพราะบทนำที่ออกแนวแฟนตาซีแต่เนื้อหาตอนแรกๆที่เหมือนจะเป็นแค่เรื่องราวชีวิตของหญิงสาวร้านขายขนมปังชื่อ ฟลอเร็นซ์ เบเนรอฟ ที่ไม่ต่างจากชีวิตของคนทั่วๆไปตรงไหน แต่เมื่ออ่านในบทต่อๆมาจะรู้ว่าชีวิตของหญิงสาวคนนี้ชักจะไม่ธรรม ... อ่านเพิ่มเติม

    เคียร่า...นิยายอีกเรื่องหนึ่งของพี่ออย พี่สาวที่น่ารักของเฟรนด์ดี้^^ นิยายเรื่องนี้หลายคนอาจไม่เข้าใจว่าเกี่ยวกับแฟนตาซีอย่างไร เพราะบทนำที่ออกแนวแฟนตาซีแต่เนื้อหาตอนแรกๆที่เหมือนจะเป็นแค่เรื่องราวชีวิตของหญิงสาวร้านขายขนมปังชื่อ ฟลอเร็นซ์ เบเนรอฟ ที่ไม่ต่างจากชีวิตของคนทั่วๆไปตรงไหน แต่เมื่ออ่านในบทต่อๆมาจะรู้ว่าชีวิตของหญิงสาวคนนี้ชักจะไม่ธรรมดาซะแล้ว เมื่อเธอได้รู้จักกับเบ็นจามิน เวสดอมส์ ชายหนุ่มซึ่งชักนำให้เธอได้พบกับ เกว็นโดลีน ลาเดอลูร์ หญิงสาวผู้มีนิสัยเข้ากันได้ดีกับฟลอเร็นซ์ และหล่อนก็เป็นคนที่พานางเอกของเราไปสู่ อัญมณีดาวตกสีฟ้า ที่ทำให้ชีวิตของฟลอเร็นซ์ เบเนรอฟ เปลี่ยนไป! อยากจะบอกว่านิยายกี่เรื่องกี่เรื่องที่พี่ออยแต่งก็ล้วนน่าติดตามและออกมาดีเยี่ยมทั้งนั้น นิยายเรื่องนี้สะท้อนถึงสังคมในปัจจุบันด้วยที่พวกคนสังคมสูงๆมักจะดูถูกคนที่ต่ำกว่าเสมอ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เป็นแบบนั้น เบ็นและเกว็นทำให้เรารู้ว่ายังมีบางคนที่แม้จะอยู่ในสังคมสูงๆแต่เขาก็ยินดีมากกว่าที่จะอยู่อย่างคนธรรมดาที่สามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้ทุกเวลา และตอนนี้เรื่องราวก็เริ่มจะเข้มข้นขึ้น น่าติดตามขึ้น และพี่ออยก็มีเวลาเขียนมากขึ้น พวกเราก็มีเวลาอ่านมากขึ้น และขอให้พี่ออยมีแฟนคลับมากขึ้นด้วย นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องหนึ่งที่เฟรนด์บอกได้เลยว่าไม่ซ้ำใครและจะไม่มีใครซ้ำ ทั้งยังแตกต่างจากที่เคยได้อ่านมาด้วย สุดท้าย ..อยากจะบอกพี่ออยว่า แม้พี่ออยจะท้อหรือหมดกำลังใจไม่ว่าจะจากเรื่องใดๆก็ตาม พวกเราจะอยู่เป็นกำลังใจให้พี่ออยเสมอ ขอให้พี่ออยยิ้มสู้นะคะ พี่ออยเป็นคนนึงที่เฟรนด์ชื่นชมและนับถือ (จากใจจริง) ขอให้พี่ออยประสบความสำเร็จในชีวิต ทั้งเรื่องความรัก การเรียน และงาน(นะคะว่าที่แพทย์หญิง^^)และเรื่องอื่นๆ ขอให้ความสุขและโชคดีอยู่กับพี่ออยตลอดไป ขอบคุณที่ให้เราได้อ่านนิยายดีๆและสนุกอย่างนี้ค่ะ ด้วยรักและชื่นชมอย่างยิ่ง... (จากเฟรนด์ดี้ /// ถึงว่าที่แพทย์หญิงในอนาคต^^...)   อ่านน้อยลง

    [-FrienD-] | 10 ต.ค. 52

    • 46

    • 1

    "เนื้อเรื่องมีความสมดุลครบทุกรสชาติ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่พัฒนาเรียกได้ว่าไม่ขาดไม่มีเกิน ไม่เบาไปและไม่หนักเกินไป ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์ในตัว และมีประเด็นความสัมพันธ์ไปที่นางเอก การบรรยายเหมือนทำได้สนุกกว่าเป็นการรวมจุดเด่นของศึกชิงราชันกับซาฟีน่าไว้ด้วยกัน เรื่องได้นำเสนอชีวิตที่น่าจะธรรมดาของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสุขในครอบครัวที่พอเีพียงแต่เรื่องราวก็เริ่มยุ่งเหยิงและนำไปสู่ความลึก ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่พัฒนาเรียกได้ว่าไม่ขาดไม่มีเกิน ไม่เบาไปและไม่หนักเกินไป ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์ในตัว และมีประเด็นความสัมพันธ์ไปที่นางเอก การบรรยายเหมือนทำได้สนุกกว่าเป็นการรวมจุดเด่นของศึกชิงราชันกับซาฟีน่าไว้ด้วยกัน เรื่องได้นำเสนอชีวิตที่น่าจะธรรมดาของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสุขในครอบครัวที่พอเีพียงแต่เรื่องราวก็เริ่มยุ่งเหยิงและนำไปสู่ความลึกลับ ทำให้ชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากจะบอกว่าเป็นนิยายที่มีครบทุกรสชาติ และยังคงน่าติดตามต่อไป ไม่ยอมให้คนอ่านเดาออกอีกว่าสรุปนางเอกจะเลือกใคร รวมถึงความจริงคนที่แต่งหลอกคนอ่านได้เนียนโดยไม่รู้ตัว ทำให้ผมคนหนึ่งละที่เข้าใจผิดไปเอง หึหึหึ ต้องยอมรับว่าคนแต่งตั้งใจเก็บข้อมูลและเก็บรายละเอียดไว้มาก ขอให้พยายามต่อไปครับและหวังจะเป็นนิยายที่ประสบสำเร็จมากกว่าทุกเรื่อง   อ่านน้อยลง

    เลิศพบจบแดน | 17 ธ.ค. 52

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เมื่อไหร่จะมาเขียนต่อคะ"

    (แจ้งลบ)

    ผ่านมาหลายปีแล้ว เมื่อไหร่จะมาเขียนต่อคะ รอจนจะเฉาตายแล้ว เพราะเรื่องนี้สนุกมาก ๆ เลยค่ะ ดังนั้นช่วยมาเขียนต่อเถอะนะคะ อยากอ่านมาก ๆ พออ่านไม่จบมันก็เหมือนกับค้างคาใจนั่นแหละค่ะ ดังนั้นช่วยสงสารนัก ( อยาก ) อ่านหน่อยนะคะ ด้วยความหว ... อ่านเพิ่มเติม

    ผ่านมาหลายปีแล้ว เมื่อไหร่จะมาเขียนต่อคะ รอจนจะเฉาตายแล้ว เพราะเรื่องนี้สนุกมาก ๆ เลยค่ะ ดังนั้นช่วยมาเขียนต่อเถอะนะคะ อยากอ่านมาก ๆ พออ่านไม่จบมันก็เหมือนกับค้างคาใจนั่นแหละค่ะ ดังนั้นช่วยสงสารนัก ( อยาก ) อ่านหน่อยนะคะ ด้วยความหวังดี ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

    Laventier | 3 ม.ค. 55

    • 3

    • 0

    "ขอมอบจอกเหล้านี้แด่ประมาจารย์ออย -_-)u"

    (แจ้งลบ)

    อะแฮ่ม... (เสียงกระแอมไอของคนหน้าตาดีครับ) พอดีว่าผมได้บังเอิญคุยกับนักเขียนเกี่ยวกับเรื่องการเขียนอะไรเล็กน้อย คุยกันไปคุยกันมาอยู่ดีๆ ก็มาจบลงตรงเคียร่า ซึ่งปรมาจารย์ออยให้ผมเข้าไปอ่านเพื่อจะได้เห็นอะไรบางอย่าง และผมก็เข้าใจสิ่งที่พี่เขา (ขี้เกียจท่านปรมาจารย์ละเดี๋ยวยืดเกิน) บอกครับ นิยายนี้เป็นนิยายเชิงลึก และมีอะไรแบบแอบแฝงอยู่มากมาย ได้รู้ควา ... อ่านเพิ่มเติม

    อะแฮ่ม... (เสียงกระแอมไอของคนหน้าตาดีครับ) พอดีว่าผมได้บังเอิญคุยกับนักเขียนเกี่ยวกับเรื่องการเขียนอะไรเล็กน้อย คุยกันไปคุยกันมาอยู่ดีๆ ก็มาจบลงตรงเคียร่า ซึ่งปรมาจารย์ออยให้ผมเข้าไปอ่านเพื่อจะได้เห็นอะไรบางอย่าง และผมก็เข้าใจสิ่งที่พี่เขา (ขี้เกียจท่านปรมาจารย์ละเดี๋ยวยืดเกิน) บอกครับ นิยายนี้เป็นนิยายเชิงลึก และมีอะไรแบบแอบแฝงอยู่มากมาย ได้รู้ความไม่ธรรมดาที่ซ่อนอยู่ในความธรรมดา ต้องขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าไม่ใช่เรื่องโกหกแต่อย่างใด ทำให้ผมต้องมานั่งอ่านใหม่อย่างถี่ถ้วน และเพ่งสายตามองทุกตัวอักษร จากนิยายที่ดูเหมือนแสนจะธรรมดาตอนแรก ผมพบว่ามันไม่ใช่ครับ ในชีวิตนี้ผมไม่เคยอ่านนิยาย 15 ตอนที่มี 176 หน้า (ตามที่นักเขียนบอก) ได้นานถึง 3 ชั่วโมง วันนี้ตั้งใจจะเข้านอนเร็วแล้ว แต่พี่ออยสิครับร้ายกาจ (มากๆ) ทำให้ผมต้องถ่างตาอ่านถึงตีสอง เธอคือนางมารร้ายครับ ! เอ่อ... เข้าเรื่องดีกว่านะ แต่พูดไปตอนนี้ท่านผู้อ่านอาจจะยังไม่เข้าใจ แต่ถ้าอ่านไปเรื่อยๆ แล้วคุณจะต้องย้อนมานึกถึงผมแน่ๆ เพราะคุณจะช็อคเหมือนที่ผมช็อค ! กรี๊ดเหมือนที่ผม... เอ้ย ไม่ใช่ ผมอยากจะเตือนผู้อ่านจริงๆ ว่าอย่าเดินตกหลุมกับดักที่ปีศาจร้ายนามกรว่าออยซิลล่าได้วางเอาไว้ แต่ให้ตายเถอะครับผมว่านักอ่าน 99% คงเดินตกขาเคล็ดหักกันถ้วนหน้า นี่คือคำเตือน !! ป.ล.1 อย่าคิดว่านี่คือนิยายธรรมดา ขอให้ทุกคนที่คิดเช่นนั้นอ่านดีๆ ป.ล.2 พี่ออยคือนักเขียนโรคจิตที่ชอบแกล้งตัวละคร แล้วคุณจะน้ำตาตกในกับความโหดร้ายของเธอ ป.ล.3 เธอคือนางมารร้ายยุค 2010 ระวังความร้ายกาจของเธอให้ดี อย่าให้ใบหน้าใสซื่ออาโนเนะเหมือนตูดกบเคโรโระมาหลอกลวงได้ ระวัง !   อ่านน้อยลง

    Notoz... เจ้าแห่งสายลมใต้ Quilla | 19 เม.ย. 53

    • 7

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น