รหัสรักในดวงใจ - นิยาย รหัสรักในดวงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    รหัสรักในดวงใจ

    โดย ฬีฬา

    ถึงคราวหนุ่มจอมกวนแห่งบ้านวรรณวิจักษ์...จะมีความรักกับเขาบ้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    241,140

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    157

    ผู้เข้าชมรวม


    241.14K

    ความคิดเห็น


    3.06K

    คนติดตาม


    458
    จำนวนตอน : 36 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 52 / 23:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฬีฬามาแล้วเจ้าค่ะพร้อมกับรายชื่อคนดวงดี

     

    ขอบพระคุณมากมายค่ะที่ติดตามให้กำลังใจหมอธีร์และของขวัญ (รวมทั้งคนเขียน) มาตั้งแต่ต้นจนจบลงไปเรียบร้อย และขอบคุณมากมายที่จับจูงคุณต้นไม้กับ Sweet Chocolate กลับไปอยู่ที่บ้านด้วย^^

     

    สำหรับเกมคราวนี้ ต้องขออภัยคุณผู้ชายทั้งหลายด้วยค่ะ ที่ตั้งกติกาให้คุณสาวๆ เลือกควงหนุ่มๆ วรรณวิจักษ์ เอาไว้คราวนี้จะหากติกาที่ร่วมสนุกด้วยกันได้ทั้งชายหญิงค่ะ

     

    เท่าที่ดูแล้วคุณปราชญ์กับคุณชัชชนนท์คะแนนมาแบบไม่ยอมกันเลยนะคะ สาวๆ ลงสนามแย่งชิงกันเยอะมาก แต่แหม...บางคนก็จะควงคุณปู่เสียอย่างนั้น ฮา...

     

    สำหรับวิธีการเลือกคนดวงดีคราวนี้นั้น... อยู่ที่คำว่า รัก ค่ะ

     

    รัก.... หมายถึง มีใจผูกพันด้วยความห่วงใย คำนี้อยู่ในหน้า ๙๓๘ ในพจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ.๒๕๔๒ พิมพ์ครั้งที่ ๑ พุทธศักราช ๒๕๔๖ โดยนานมีบุ๊คส์พับลิเคชั่นส์ ซึ่งฬีฬาใช้อยู่เป็นประจำค่ะ

     

    เพราะฉะนั้นคนดวงดีที่มีหมายเลขตรงกับคำว่า...รัก ก็คือ หมายเลข ๙๓๘ อันได้แก่...คุณ εїз Ju_Jool3..?

     

    ติดต่อมาที่ lilasja@yahoo.com ค่ะ

     

    และขอขอบคุณคุณนักอ่านทุกท่านอีกครั้งค่ะ.... ขอให้มีความสุขในการอ่านตลอดไปค่ะ

     

    ส่วนผลงานเรื่องต่อไปของฬีฬา... คงจะ(พยายาม)มาในเร็ววันนี้ค่ะ

     

     

    ฬีฬา....



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "น่าติดตาม"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามมาตลอด ยังดำเนินเรื่องได้น่าสนใจเหมือนเดิมค่ะ สนุกดี เป็นกำลังใจให้ อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามมาตลอด ยังดำเนินเรื่องได้น่าสนใจเหมือนเดิมค่ะ สนุกดี เป็นกำลังใจให้  

    bew_kung | 12 มิ.ย. 52

    • 69

    • 2

    "เรื่องสนุก ได้อารมณ์ และชวนติดตามมากๆค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามผลงานของพี่มาทุกเรื่องเลยค่ะ แต่ใกล้จบแล้วเลยไม่ค่อยมีเวลาได้ติดตาม เข้ามาอีกทีเรื่องมงกุฎกุหลาบก็จบแล้ว แล้วก็แต่งเรื่องที่รอมาตลอดของหนุ่มๆวรรณวิจักร รักหนุ่มๆตระกูลนี้มากๆเลยค่ะ แล้วก็ชอบศาสตร์มากๆด้วย เขียนเรื่องคนอื่นๆที่เหลือต่อด้วยนะ จะติดตามผลงานต่อไปค่ะ หวังว่าจะได้พบพี่อีกในงานหนังสือครั้งหน้านะคะ อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามผลงานของพี่มาทุกเรื่องเลยค่ะ แต่ใกล้จบแล้วเลยไม่ค่อยมีเวลาได้ติดตาม เข้ามาอีกทีเรื่องมงกุฎกุหลาบก็จบแล้ว แล้วก็แต่งเรื่องที่รอมาตลอดของหนุ่มๆวรรณวิจักร รักหนุ่มๆตระกูลนี้มากๆเลยค่ะ แล้วก็ชอบศาสตร์มากๆด้วย เขียนเรื่องคนอื่นๆที่เหลือต่อด้วยนะ จะติดตามผลงานต่อไปค่ะ หวังว่าจะได้พบพี่อีกในงานหนังสือครั้งหน้านะคะ  

    sakiri | 13 มิ.ย. 52

    • 34

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "คู่แข่งควงคุณปราชญ์ไปงานแต่ง"

    (แจ้งลบ)

    หลังจากที่คุณฬี เริ่มเล่นเกมส์ จากคำตอบของคุณผู้อ่านแต่ละท่านทำให้ข้าพเจ้าทราบว่า ข้าพเจ้า คู่แข่งเยอะ มั่ก มากกกกกกกกก เพราะรุ้สึกว่า คุณปราชญ์ จะมีแต่คนอยากจะควงไปงานแต่งงานของคุณศาสตร์กะเพลงพิณ คู่แข่งเยอะมากกกกกกกกก แต่ยังไงก็ขอสู้ตาย ขอให้ได้ควงคุณปราญช์ด้วยเถ๊อะ สาธุ๊!!~ แต่นี่ก็ทำให้ข้าพเจ้าลุ้นเป็นอย่างมากว่า เรื่องต่อไปของคุณฬีจะเป็น ... อ่านเพิ่มเติม

    หลังจากที่คุณฬี เริ่มเล่นเกมส์ จากคำตอบของคุณผู้อ่านแต่ละท่านทำให้ข้าพเจ้าทราบว่า ข้าพเจ้า คู่แข่งเยอะ มั่ก มากกกกกกกกก เพราะรุ้สึกว่า คุณปราชญ์ จะมีแต่คนอยากจะควงไปงานแต่งงานของคุณศาสตร์กะเพลงพิณ คู่แข่งเยอะมากกกกกกกกก แต่ยังไงก็ขอสู้ตาย ขอให้ได้ควงคุณปราญช์ด้วยเถ๊อะ สาธุ๊!!~ แต่นี่ก็ทำให้ข้าพเจ้าลุ้นเป็นอย่างมากว่า เรื่องต่อไปของคุณฬีจะเป็นคุณปราชญ์ ฮี่ๆ...   อ่านน้อยลง

    อักษรลักษณ์ | 28 ต.ค. 52

    • 8

    • 0

    "นางเอกของพี่ฬีฬา ที่อ่านแล้ววางไม่ลง"

    (แจ้งลบ)

    เป็นอีกเรื่องที่ชอบมากสำหรับนิยายของฬีฬา เสนห์ของนางเอกของพี่ฬีทำให้ประทับใจอีกครั้ง ในเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องนึงที่อ่านแล้วรู้สึกถึงความเป็นหญิงไทยของนางเอก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นคนที่ฉลาดและมีความสามารถมากมาย นอกจากนี้การเดินเรื่องยังดูเป็นไปอย่าง smooth ไม่บังคับตัวละครจนขัดใจคนอ่าน แถมยังมีอะไรให้ตื่นเต้นอยู่เรื่อยๆ จนทำให้รู้สึกว่า อ่านแล้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นอีกเรื่องที่ชอบมากสำหรับนิยายของฬีฬา เสนห์ของนางเอกของพี่ฬีทำให้ประทับใจอีกครั้ง ในเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องนึงที่อ่านแล้วรู้สึกถึงความเป็นหญิงไทยของนางเอก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นคนที่ฉลาดและมีความสามารถมากมาย นอกจากนี้การเดินเรื่องยังดูเป็นไปอย่าง smooth ไม่บังคับตัวละครจนขัดใจคนอ่าน แถมยังมีอะไรให้ตื่นเต้นอยู่เรื่อยๆ จนทำให้รู้สึกว่า อ่านแล้ว..หยุดไม่ได้เลย   อ่านน้อยลง

    The Ab- Master | 3 ต.ค. 52

    • 19

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น