Game of Passion - เกมรัก ลวงใจ - [Yuri] 18+ - นิยาย Game of Passion - เกมรัก ลวงใจ - [Yuri] 18+ : Dek-D.com - Writer
×

    Game of Passion - เกมรัก ลวงใจ - [Yuri] 18+

    เพราะรักไม่ได้มีเพียงด้านที่สวยงาม ก่อให้เกิดได้ทั้งตัณหา ความริษยาและลุ่มหลง หนทางถูกผิดรู้ดีแก่ใจ แต่ไม่สามารถหักห้ามความต้องการได้ จึงก่อให้เกิดวังวนแห่งตัณหา สิ่งที่เรียกว่า Game of Passion.18+

    ผู้เข้าชมรวม

    85,262

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    103

    ผู้เข้าชมรวม


    85.26K

    ความคิดเห็น


    1.53K

    คนติดตาม


    160
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ค. 52 / 01:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้มีขายเป็น e-book แล้วจ้า สนใจไปตามลิงค์เลย
    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookSearchResults

     



    ลบตอนแล้วจ้า รออ่านฉบับเต็มในหนังสือนะคะ หาซื้อได้จาก
    www.emotionway.com จ้า 

    ถึงนิยายจะจบไปแล้ว แต่ก็ยังมีน้องๆที่ยังรักพี่กัญณ์ เลยฝากอิมเมจมาอวด อิอิ



    และพี่กัญณ์สุดที่รักของน้องนิ่ม ตอนเล่นกะน้องหมา หน้าเหมือนแกะเนาะ = ="




    อันนี้พี่กัญณ์ตอนตัดผม แหม น้องนิ่มช่างสรรหา อิอิ







     

    แล้วก็ สำหรับตอนพิเศษ ก็ อาจจะมี แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะลงเมื่อไหร่

    ยังไงถ้ามีจะแจ้งให้ทราบนะคะ

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากนักอ่านทุกท่าน
    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ

    ^_____^

     


    Image Hosted by ImageShack.us




    หวัดดีๆ นิยายเรื่องนี้ 18+ อย่างรุนแรง เยาวชนควรได้รับคำแนะนำ 
    ไม่ควรอ่านเลิฟซีนเกินวันละ 2 รอบ


    เรื่องนี้เนื้อหาค่อนข้างติดเรทนะคะ พฤติกรรมบางช่วงของตัวละครไม่ควรเลียนแบบ 
    ก็เหมือนกับชื่อเรื่องนั่นแหละ วนเวียนกันอยู่แค่นั้น สนองตัณหาคนเขียน กร๊ากๆๆ

    อ่านแล้วก็เม้นท์ๆๆๆ อิอิ เพื่อเป็นกำลังใจให้คนเขียนน๊าาา รักทุกคน ^0^





    Image Hosted by ImageShack.us





    Image Hosted by ImageShack.us 




    Image Hosted by ImageShack.us




     Image Hosted by ImageShack.us


    เอาอิมเมจมาฝาก อิอิ โดยการช่วยเหลือของน้อง Ma - Bung 

    แต้งกิ้วนะน้องร้าก

     
    และที่สำคัญ อิอิ ปก ฟ้ากับพีออกมาแว้วววว ฮิ้ววววว เอามาอวดซะงั้น อิอิ 


    Image Hosted by ImageShack.us






     


    ตัดสินใจ - B5

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "จะลงต่อได้ยางงงงจ๊ะ"

    (แจ้งลบ)

    เมื่อไหร่จามาลงตอนต่อไปจ๊ะ....หรือมัวแต่ตามหาโลเกชั่นกอไผ่ที่น้ำตกอยู่ 555+ ( หาเจอยัง555+ ฉากหวิว ตรงกอไผ่อ่า555+ ) แพท อ่านเพิ่มเติม

    เมื่อไหร่จามาลงตอนต่อไปจ๊ะ....หรือมัวแต่ตามหาโลเกชั่นกอไผ่ที่น้ำตกอยู่ 555+ ( หาเจอยัง555+ ฉากหวิว ตรงกอไผ่อ่า555+ ) แพท  

    อิงธาร | 9 มี.ค. 52

    • 19

    • 2

    "เป็น Romance/Drama ที่ไม่ควรพลาด"

    (แจ้งลบ)

    เป็น Romance/Drama ที่ไม่ควรพลาด คุณจะรู้สึกอย่างกับคุณได้สวมวิญญาณตัวละคร โดยเฉพาะซีนอารมณ์หนักๆ ในตอนกลางและตอนท้ายของเรื่อง เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ 2 ของท่านเบนต์ที่เราอ่าน ตัวละครถูกใจสุดๆ โดยเฉพาะตัวนำทั้งสอง คุณกัญณ์มาในบทโหด จอมวีน เจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ทุกอย่างก็มีที่มาที่ไป ทำไมเธอถึงมีบุคลิกอย่างงี้ อ่านตอนแรกจะไม่ค่อยชอบเธอ แต่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็น Romance/Drama ที่ไม่ควรพลาด คุณจะรู้สึกอย่างกับคุณได้สวมวิญญาณตัวละคร โดยเฉพาะซีนอารมณ์หนักๆ ในตอนกลางและตอนท้ายของเรื่อง เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ 2 ของท่านเบนต์ที่เราอ่าน ตัวละครถูกใจสุดๆ โดยเฉพาะตัวนำทั้งสอง คุณกัญณ์มาในบทโหด จอมวีน เจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ทุกอย่างก็มีที่มาที่ไป ทำไมเธอถึงมีบุคลิกอย่างงี้ อ่านตอนแรกจะไม่ค่อยชอบเธอ แต่พออ่านไปอ่านมาจะรู้ว่าเธอน่าสงสาร เป็นคนที่เหมือนอยู่กับฝันร้ายในโลกมืด อารมณ์แรง รักจริง เกลียดจริง แต่ก็อ่อนไหวอยู่ข้างใน แต่ที่แฟนๆ คุณกัญณ์ (อย่างน้อยก็เราคนนึง) ชอบที่สุดน่าจะเป็นความหวาน อ่อนโยนที่น้อยคนจะมีโอกาสเข้าถึง ยัยเฉื่อย ... หนึ่งในคนโชคดีไม่กี่คนที่ได้สัมผัสด้านสว่างของคุณกัญณ์ (แน่ล่ะ ... เธอเป็นคนคนใช้ความเฉื่อยชนะความช่างวีน เอาแต่ใจของคุณกัญณ์นี่นา) อ่านตอนแรกๆ จะรู้สึกสงสารยัยเฉื่อยนะ เพราะเธอเป็นผู้บริสุทธิ์ที่ถูกดึงเข้ามาในเกมนี้ทั้งๆ ที่เธอไม่ผิด (โถๆๆ สวรรค์ช่างกลั่นแกล้ง) เธอเป็นคนดี นางเอ๊กนางเอก ถูกกระทำเสมอ ดูน่าสงสาร ไม่ว่าจะมองยังไง แต่บางทีเราก็แอบรำคาญแกมเอ็นดู (นิดนึง) ในความเฉื่อยของเธอ เวลาอยู่ใกล้ใครมากๆ ก็อาจจะซึมซับเอานิสัยของคนๆ นั้นมาโดยไม่รู้ตัว เหมือนยัยเฉื่อยกับคุณกัญณ์ ... และแล้วเวลาที่เรารอคอยก็มาถึง ยัยเฉื่อยวีนแตก โอ้ ... คนเขียนช่างเข้าใจคนอ่านได้ดีแแท้ เธอเริ่มฉีกบทนางเอกสมัยเมื่อ 50 ปีที่แล้ว เธอเริ่มใช้สิทธิ์ที่มนุษย์ทุกคนพึงมี นั่นคือ การวีนอย่างมีเหตุมีผล ... ได้ใจจริงๆ และนี่ก็พิสูจน์ว่าจริงๆ แล้วเธอก็ไม่ได้จะเฉื่อยเป็นอยู่อย่างเดียว ยังวีนได้ด้วย เหมาะกับตำแหน่งนางเอกแห่งปี คุณกัญณ์อย่าโกรธนะ ที่ยัยเฉื่อยเค้าแย่งซีนวีนแตกของคุณกัญณ์ไป น่านะ ... ช่วยกันทำมาหากินคนละไม้คนละมือ คนเค้ามีน้ำใจ ยังไง Fanbase เรื่องนี้ก็ยังเหนียวแน่นกับทั้งสองคนเหมือนเดิม ถ้ามีกัญณ์ก็ต้องมีอัญ ไม่งั้นเลิกอ่าน!!! (ขออภัย ... คนอ่านอินเวอร์) ทั้งๆ ที่ยังไม่ Post ตอนจบ ก็มีคนขอ Epilogue ภาคพิเศษ ภาคพิสดาร (อันนี้เราขอเอง) โน่นนี่มากมาย ... ขอชมค่ะว่าแต่งดีมากๆ คงไม่ต้องอธิบายว่าทำไมคนอ่านเรื่องนี้ส่วนใหญ่ถึง Read & Review มันอดไม่ไหวจริงๆ ที่จะอ่านแล้วจากไปเฉยๆ ก็มันโดนจริงๆ ... อ่านมาจนตอนหน้าจะเป็นตอนจบ ... ไม่อยากให้จบเลย กว่าจะวางแผงก็นานเนอะ ... นี่ยังไม่นับ Red Wings ที่ยังไม่วางอีก ฝากถามสำนักพิมพ์หน่อยนะคะ ว่าช่วงนี้รับคนเพิ่มรึเปล่า จะได้ช่วยจัดจำหน่าย ^_^   อ่านน้อยลง

    Country Road | 25 เม.ย. 52

    • 9

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดยอดคร้าบบบบ"

    (แจ้งลบ)

    ได้อ่านหนังสือแล้วค้าบบบ จะบอกว่า Game of Passion เรื่องนี้ มีเนื้อหาสนุกและน่าติดตามมาก เรื่องนี้ต้องลุ้นอยู่ตลอดเวลาเลยอ่ะ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก นึกไม่ถึงว่านิชากับจารวีจะร้ายได้ใจขนาดนี้ แล้วฉากเลิฟซีนนี่ก็ร้อนแรง ชอบมากคับ แบบว่าอ่านวันเดียวจบเล่มเลยอ่ะ วางไม่ลง สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียนนะคับ เป็นกำลังใจให้เขียนหนังสือเล่มต่อๆไปให้พวกเ ... อ่านเพิ่มเติม

    ได้อ่านหนังสือแล้วค้าบบบ จะบอกว่า Game of Passion เรื่องนี้ มีเนื้อหาสนุกและน่าติดตามมาก เรื่องนี้ต้องลุ้นอยู่ตลอดเวลาเลยอ่ะ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก นึกไม่ถึงว่านิชากับจารวีจะร้ายได้ใจขนาดนี้ แล้วฉากเลิฟซีนนี่ก็ร้อนแรง ชอบมากคับ แบบว่าอ่านวันเดียวจบเล่มเลยอ่ะ วางไม่ลง สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียนนะคับ เป็นกำลังใจให้เขียนหนังสือเล่มต่อๆไปให้พวกเราได้อ่านกันนะ พี่เบนต์สุโค่ยยยยยยย   อ่านน้อยลง

    >>ลิงจั๊กจั๊ก<< | 23 เม.ย. 53

    • 2

    • 2

    "ลอง (อ่าน) แล้วจะติดใจ!!"

    (แจ้งลบ)

    เจอเรื่องนี้โดยบังเอิญจากบอร์ดสำนักพิมพ์สะพาน เชื่อไหมว่าอ่านรวดเดียวเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง 5555+ ส่วนตัวอ่านนิยายและ Fic ยูริมาหลายเรื่อง กล้าพูดว่าคุณ เบนต์ มีสำบัดสำนวนการเขียนที่ไหลลื่นน่าอ่านน่าติดตามตลอดทุกบท ใช้คำได้หลากหลายอ่านแล้วไม่น่าเบื่อ บอกเล่าเรื่องได้อย่างน่าสนใจ จริงค่ะ เรื่องนี้แทบไม่มีอะไรเลยนอกจากเรื่องรัก ๆ ใคร! แต่..ถึงแบบนั้นก ... อ่านเพิ่มเติม

    เจอเรื่องนี้โดยบังเอิญจากบอร์ดสำนักพิมพ์สะพาน เชื่อไหมว่าอ่านรวดเดียวเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง 5555+ ส่วนตัวอ่านนิยายและ Fic ยูริมาหลายเรื่อง กล้าพูดว่าคุณ เบนต์ มีสำบัดสำนวนการเขียนที่ไหลลื่นน่าอ่านน่าติดตามตลอดทุกบท ใช้คำได้หลากหลายอ่านแล้วไม่น่าเบื่อ บอกเล่าเรื่องได้อย่างน่าสนใจ จริงค่ะ เรื่องนี้แทบไม่มีอะไรเลยนอกจากเรื่องรัก ๆ ใคร! แต่..ถึงแบบนั้นก็ยากที่จะถอน (สาย) ตาจากหน้าจอ ตัวละครดูเหมือนมีชีวิตและมีมิติทุกตัว ผู้เขียนเข้าใจตัวละครอย่างถ่องแท้ ปูเรื่องได้อย่างน่าสนใจด้วย ที่สำคัญแม้จะหวาบหวามแต่อ่านแล้วไม่รู้สึกว่าถูกยัดเยียดเลย! กลับรู้สึกสวยงามมากกว่า เก่งมาก ๆ ไว้หากมีโอกาสจะอุดหนุนฉบับหนังสือและจะติดตามงานเขียนเรื่องอื่น ๆ ด้วย ยังไงขอให้ทำผลงานใหม่ ๆ ออกมาอีกเรื่อย ๆ นะคะ ป.ล.ไม่คิดจะเขียนแนวพีเหรียดย้อนยุคแบบ Yuri บ้างเหรอคะ อยากอ่านแนวแฟนตาซีไม่ก็ย้อนยุคแบบ Yuri มากแต่ไม่ค่อยมีคนแต่งเลย ฮือ ฮือ   อ่านน้อยลง

    กาแฟขมอมหวาน | 28 พ.ย. 52

    • 2

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น