รองเท้าแก้ว (Glass Shoes) - รองเท้าแก้ว (Glass Shoes) นิยาย รองเท้าแก้ว (Glass Shoes) : Dek-D.com - Writer

    รองเท้าแก้ว (Glass Shoes)

    โดย ไอซี

    Glass Shoes รองเท้าแก้ว - โชคชะตาฟ้าลิขิต ทางเดินสองพี่น้องจะมีเพียงหนึ่งคนที่สมหวัง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,157

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    2.15K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 50 / 16:26 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Glass Shoes  รองเท้าแก้ว - โชคชะตาฟ้าลิขิต ทางเดินสองพี่น้องจะมีเพียงหนึ่งคนที่สมหวัง

      เรื่องย่อ


      ไถซีและหยุนซี หลังจากพ่อแม่ตาย ทั้งสองก็เดินทางเข้ากรุงโซลเพื่อตามหาปู่จินปี้จ้งซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ที่เกิดพลัดหลงแยกทางกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาไถซีก็ได้พบปู่ ส่วนหยุนซีประสบอุบัติเหตุถูกรถชนความจำเสื่อม อาซูและสามีที่ขับรถชนหยุนซีจึงพาหนีไปอยู่ที่ที่อื่นและเลี้ยงดูหยุนซีอย่างทารุณโหดร้าย เซิ่งซีลูกสาวอาซูมีนิสัยโลภมากเห็นแก่ตัว ชอบความหรูหรา เมื่อเซิ่งซีรู้ว่าหยุนซีเป็นหลานเจ้าของบริษัท จึงอ้างตัวเป็นหยุนซีเข้าไปอยู่ในบ้านฐานะหลานสาวคนเล็กของจินปี้จ้ง ต่อมาหยุนซีเข้ามาทำงานที่บริษัทของจินปี้จ้งโดยมีจางจ้ายเฮ่อเป็นคนเสนอให้เข้ามาทำงาน เมื่อเซิ่งซีรู้เข้ากลัวว่าความจริงจะถูกเปิดเผย ตัวเองอาจถูกไล่ออกจากบ้าน ประกอบกับความหึงหวงกลัวหยุนซีจะแย่งเจ๋อสงที่ตนรัก จึงจ้างนักเลงอันธพาลตามฆ่าหยุนซี แต่กลับล้มเหลว ตัวเองถูกจับติดคุก หยุนซียังคงทำงานในบริษัทต่อไป จนกระทั่งต่อมา มีหลักฐานยืนยันชัดเจนว่าหยุนซีคือหลานสาวคนเล็กของจินปี้จ้งตัวจริง ทุกคนยอมรับ ไถซีและหยุนซี สองพี่น้องจึงอยู่ด้วยกันช่วยกันบริหารบริษัทของปู่ต่อไป...

      OST:Glass Slippers(Glass Shoes)

      จินหยุนซี/จินซ่านหยี่ --- (จินเสียนจู -แสดง)
      เธอเป็นหญิงสาวที่มีความกล้าหาญพร้อมเผชิญกับอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้า มองโลกในแง่ดี ยิ้มรับทุกสถานการณ์ อุปนิสัยร่าเริง เธอพร้อมจะเผชิญไม่ว่าเรื่องใดๆ มีความเชื่อมั่นตัวเองสูง หลังจากที่พ่อของเธอจากโลกนี้ไปแล้ว เธอต้องพลัดพรากกับพี่สาวเพียงคนเดียวของเธอ ต่อมาเธอต้องสูญเสียความทรงจำไป นับแต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็ไม่ใช่จินหยุนซีอีกต่อไป เธอคือจินซ่านหยี่ เธอต้องพานพบกับสิ่งต่างๆมากมาย แต่เธอก็ยังคงเข้มแข็ง ไม่ย่อท้อ ต่อสู้ฝ่าฟันเพื่อวันใหม่ของเธอ

      จางจ้ายเฮ่อ --- (หายจ้ายซั่ว - แสดง)
      เขาเป็นคนหนึ่งที่คอยให้ความช่วยเหลือจินไถซี อีกด้านหนึ่งนั้นก็เป็นคนทะเยอทะยาน ต้องการสานฝันของตนให้เป็นความจริง เขาเป็นคนละเอียดรอบคอบ เมื่อใดที่ตัดสินใจทำอะไรแล้วก็จะทำจนถึงที่สุด เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรัก ถือว่าเป็นคนที่มีจิตวิทยาที่ดีคนหนึ่ง

      จินไถซี --- (จินจือเหอ - แสดง)
      เธอเป็นคนตรงไปตรงมา เรื่องใดที่เธอคิดจะทำ เธอจะต้องทำให้ได้ คนที่เธอรักก็เช่นเดียวกัน เธอจะต้องเอามาครอบครองให้ได้ เธอทำทุกวิถีทางเพื่อให้ครอบครองชายที่เธอรัก นับตั้งแต่พ่อของเธอตาย น้องสาวหายสาบสูญ เธอก็กลายเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง พร้อมที่จะเผชิญต่ออุปสรรคที่อยู่ตรงหน้า

      พูเจ๋อสง --- (ซูจื้อเซี่ย - แสดง)
      เขาเป็นคนจิตใจดีงาม สุภาพอ่อนโยน แม้ว่าเป็นคนเงียบๆ แต่ก็มีเสน่ห์ เขาไม่ชอบการต่อยตี การทะเลาะเบาะแว้ง แต่เมื่อใดที่เขาโกรธขึ้นมา ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งเขาไว้ได้ แก๊งมาร์เฟียเคยชวนเขาเข้าแก๊ง แต่ด้วยความที่เป็นคนรักอิสระ สำหรับเขาแล้วสิ่งเดียวที่จะรั้งเขาไว้ได้ก็คือซ่านหยี่ ทุกครั้งที่ซ่านหยี่ประสบปัญหา เขาจะเป็นคนแรกที่สร้างขวัญและกำลังใจให้เธอ บางทีเขาอาจจะเป็นผู้ชายคนเดียวในโลกที่ซื่อสัตย์และยึดมั่นต่อซ่านหยี่ก็เป็นได้

      หยีเซิ่งซี --- (เจินเหวินซ่าน - แสดง)
      เธอเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เป็นหญิงสาวที่ติดอยู่กับความหรูหราฟุ้งเฟ้อ แม้ว่าเธอเป็นคนเฉลียวฉลาด เข้มแข็ง แต่เธอกลับไม่ค่อยคำนึงถึงคุณธรรมสักเท่าใดนัก เธอเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย เธอพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อความสำเร็จแล้วจะต้องฝ่าฟันไปให้ถึง ด้วยเหตุนี้จึงคอยให้ร้ายซ่านหยี่ทุกอย่าง


      ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.45 น.

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×