อลวนรักท่านหมอหญิงหน่วยข่าวกรอง (มี E-bbok) - นิยาย อลวนรักท่านหมอหญิงหน่วยข่าวกรอง (มี E-bbok) : Dek-D.com - Writer
×

    อลวนรักท่านหมอหญิงหน่วยข่าวกรอง (มี E-bbok)

    เพราะท่านแม่ต้องมาตกตายในกองไฟ ข้าเซี่ยฉงจื่อจำต้องแปลงโฉมเข้าไปยังหน่วยข่าวกรองลับในราชสำนักเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของท่านแม่ แต่ใครจะล่วงรู้ได้เล่าว่า ข้านั้นจะเผลอใจให้ท่านหัวหน้าหน่วยเข้าเสียแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,360

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    364

    ผู้เข้าชมรวม


    1.36K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    62
    จำนวนตอน :  56 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 67 / 08:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เรื่องย่อ

    เรื่องราวของบุตรชายคนรองจวนสกุลหลี่ที่ถูกส่งไปเป็นนายอำเภอเล็กๆ ในเขตเหอหนาน กับเซี่ยฉงจื่อที่ปลอมตัวมาเป็นหมอเทวดาและถูกส่งมาเป็นหนึ่งในหน่วยข่าวกรองลับของฮ่องเต้ ซึ่งความลับที่ไม่ลับทำให้เกิดเรื่องวุ่ยวายขึ้น อลวนรักท่านหมอหญิงหน่วยข่าวกรองนี้จะเน้นหนักไปที่การไขคดีและการทำงานเบื้องหลังมากกว่าเรื่องราวของแคว้น ในส่วนพาร์ทของความรักผู้เขียนเน้นความรักในแนวผู้ใหญ่เน้นความเย็นตาเย็นใจไม่เหวอหวา แต่กว่าทั้งสองคนจะรักกันได้นั้นต้องหลงงุนงงกันแค่ไหนฝากติดตามด้วยนะคะ ผู้เขียนถนัดงานเขียนสายคลีนดราม่าไม่หนักเรื่องราวความรักใสๆ ไม่มีฉากที่เกี่ยวข้องกับเพศและการแสดงออกที่รุนแรง

     

    เนื้อหาในเล่มนี้มีเหตุการณ์ซ้อนทับกับเรื่อง “ท่านพ่อข้าอยากเป็นอินฟลูเอนเซอร์” อยู่บ้าง แต่เป็นเหตุการณ์คนละมุมมองเพราะตัวเอกของเรื่องมีเป้าหมายแตกต่างกัน ไม่ว่าจะอ่านเล่มไหนหรือไม่อ่านเล่มไหนก็ไม่งงอย่างแน่นอนค่ะ สุดท้ายแล้วขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่สนับสนุนผลงานเล่มแรก ผู้เขียนจึงตั้งใจตอบแทนความน่ารักของนักอ่านด้วยการลงรายตอนให้อ่านฟรีจนจบและทยอยติดเหรียญนะคะ หากชื่นชอบอย่าลืมกดไลค์คอมเมนท์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

     

    แนะนำตัวละคร

     

    เซี่ยฉงจื่อ/ฉางจื่อรุ่ย บุตรีเพียงคนเดียวของเสนาบดีกรมยุติธรรม เป็นทายาทคนสุดท้ายของหมอเทวดาสกุลฟางได้ปลอมตัวมาเปิดโรงหมอที่เหอหนานและยังทำงานในหน่วยข่าวกรองลับอีกด้วย

     

    หลี่ซีฮ่าว นายอำเภอหนุ่มที่มีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มเจ้าสำราญธรรมดาๆ ท่านหนึ่งที่มีแปลกประหลาดหลงน้องสาวตัวเอง แท้จริงแล้วเขาคือท่านหัวหน้าหน่วยข่าวกรองลับแห่งราชสำนัก

     

    สู่ตงฟาง นายน้อยเจ้าสำนักคุ้มภัยที่เก่งกาจที่สุดในเหอหนาน เป็นญาติเกี่ยวดองกับคนสกุลหลี่

     

    หูเจียเล่อ บุตรีคหบดีที่มีชื่อในอำเภอเหอ มีนิสัยกล้าได้ กล้าเสีย เอาแต่ใจ นางหมายปองท่านนายอำเภอเหอและตามตื้อเขามานานหลายปี

     

    หลี่ซิงเหยียน คุณหนูสามสกุลหลี่ ที่ชื่นชอบการเขียนนิยายประโลมโลกมาตั้งแต่เด็ก เป็นสหายสนิทของเซี่ยฉงจื่อ (ติดตามเรื่องราวของหลี่ซิงเหยียนได้ที่ท่านพ่อข้าอยากเป็นอินฟูลเอนเซอร์)

     

    เผยแพร่ครั้งแรกในรูปแบบนิยายรายตอน : 1 JULY 2024 

     

    ภายใต้นามปากกา คิโอะคุ เท่านั้น

     

    “นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ตัวละคร สถานที่และเหตุการณ์ในเรื่อง เป็นเหตุการณ์สมมติมิได้อ้างอิงจากบุคคล หรือประวัติศาสตร์ใดๆ ทั้งสิ้น”

     

    © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 และฉบับที่ 2 (ฉบับเพิ่มเติม) ห้ามคัดลอก ดัดแปลงเนื้อหาหรือเผยแพร่โดยวิธีอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 และฉบับที่ 2 (ฉบับเพิ่มเติม) ห้ามคัดลอก ดัดแปลงเนื้อหาหรือเผยแพร่โดยวิธีอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น