ศาสตราสีขาว : ตัวข้าคือกางเขนขาว ผู้ถือครองศาสตราสีขาว แห่งศาสนจักร - นิยาย ศาสตราสีขาว : ตัวข้าคือกางเขนขาว ผู้ถือครองศาสตราสีขาว แห่งศาสนจักร : Dek-D.com - Writer
×

    ศาสตราสีขาว : ตัวข้าคือกางเขนขาว ผู้ถือครองศาสตราสีขาว แห่งศาสนจักร

    โดย Sevenpart

    ดารอม เด็กสาวอาภัพที่รอดชีวิตจากพิธีกรรมนอกรีตของผู้เป็นพ่อ สู่การเป็นผู้สืบทอดสุดยอดแห่งศาสตรา ศาสตราสีขาว เนื่องเพราะได้พบกับชายไม่ธรรมดาคนหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    817

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    817

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.พ. 66 / 22:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กางเขนขาว ยอดศาสตราแห่งศาสตราสีขาว ว่ากันว่าเป็นผู้ซึ่งบันดาลชีวิตให้แก่ผู้คน จู่ ๆ วันหนึ่งก็ปรากฏว่า กางเขนขาวผู้นั้นถูกฆ่าและแย่งชิ่ง ศาสตราสีขาวชิ้นนั้นไป ความตื่นกลัวของผู้คนนำมาซึ่งโกลาหล ความโกลาหลนำมาซึ่งความขัดแย้ง ความขัดแย้งนำมาซึ่งสงคราม สงครามลุกลามไปทั่วทวีป ทว่าศาสนจักร ผู้เป็นเจ้าของศาสตราสีขาวกลับนิ่งเฉยไร้ท่าที

    'ดารอม' เด็กสาวอาศัยอยู่ในดินแดนที่ห่างไกล แต่ทว่าไฟสงครามกลับไม่แบ่งแยกไกล ใกล้ ไม่นานสงครามก็จะลุกลามมาถึง ทว่าผู้เป็นพ่อกลับใช้เงินเก็บทั้งหมดของครอบครัวเพื่อใช้ทำพิธีกรรมตอบสนองวิวรณ์ของพระผู้สร้าง ทว่าพระผู้สร้างแท้จริงแล้วนั้นกลับเป็นสิ่งชั่วร้ายนอกรีตที่ฆ่ากางเขนขาว แห่งศาสตราสีขาว ด้วยเหตุนั้นเองชีวิตของครอบครัว 'ดารอม' จึงต้องกลายเป็นเครื่องเซ่นสังเวยครั้งนี้ ทว่าบางทีนี่อาจเป็นชะตากรรมของเด็กสาว แม้คนในบ้านจะตายทั้งหมดแต่นางกลับรอด และนี่คือจุดเริ่มต้นของกางเขนขาวคนใหม่

    ทว่าชะตาชีวิตและความรักกลับไม่เคยง่าย

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น