มนต์มัจจุราช - นิยาย มนต์มัจจุราช : Dek-D.com - Writer
×

    มนต์มัจจุราช

    เขาลักพาตัวเธอมาจากงานแต่ง ซ้ำยังทำกับเธอราวกับเป็นสัตว์เลี้ยง แต่เพื่อชื่อเสียงวงศ์ตระกูล เธอจึงยอมอยู่ในโซ่ตรวนแห่งความทรมาน โซ่ตรวนที่ผู้ชายใจร้ายมัดเธอไว้กับคำว่า 'รัก' หรือคำว่า 'เมีย'

    ผู้เข้าชมรวม

    931

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    931

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 64 / 11:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกคน ก่อนอื่นไรท์ต้องขอบคุณทุกคนมากนะคะที่ติดตามอ่านเรื่องมนต์มัจจุราช ซึ่งไรท์จึงมีเรื่องมาแจ้งนักอ่านทุกท่านก่อนนะคะ  เพราะว่าเรื่องมนต์มัจจุราชนี้ ไรท์ลงขายเป็น E-book ก่อนที่จะเอามาลงให้ทุกท่านอ่านกัน ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ เลยเกรงใจบางท่านที่โหลดอ่านไปแล้ว เพราะว่าไรท์ไม่ได้แต่งตอนพิเศษไว้ เลยจะขอติดเหรียญนะคะ ในช่วงตอนที่เหลืออีกประมาณ 30 % ที่เหลือนะคะ 

    +++ สำหรับนิยายเรื่องอื่นของไรท์ที่ยังไม่ได้ลงขายเป็น E-book ไรท์จะอัพให้ทุกท่านได้อ่านฟรีจนจบก่อนนะคะ หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์เมื่อ E-book เรียบร้อยแล้วจะขอติดเหรียญนะคะ +++ 

    *** E-book เรื่องมนต์มัจจุราช สามารถดาวน์โหลดได้แล้วนะคะ ตามลิงค์นี้เลย  https://www.mebmarket.com/ebook-150373-มนต์มัจจุราช&comment_id=3? และตอนนี้มีโปรโมชั่น ลด 40% ถึงสิ้นเดือนนี้นะคะ***

    สุดท้ายนี้ไรท์ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านมากที่ได้เข้ามาอ่านมาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ หากมีอะไรผิดพลาดไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะ และฝากติดตามผลงานของไรท์ต่อไปด้วยน้าาาา...ขอบคุณมากค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น