ลานหอใน - นิยาย ลานหอใน : Dek-D.com - Writer
×

    ลานหอใน

    โดย N. Wong

    เพราะพื้นที่กว้างคือลานชุมนุมครั้งสำคัญ

    ผู้เข้าชมรวม

    111

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    111

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 64 / 23:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะพื้นที่กว้างคือลานชุมนุมครั้งสำคัญ

    ลานเอนกประสงค์ของมหาวิทยาลัยเป็นแหล่งนัดพบและจุดรวมตัวในการทำกิจกรรมเสมอด้วยขนาดของพื้นที่และสามารถมองเห็นได้ง่าย ตั้งอยู่กลางแจ้งที่อากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวก เป็นสถานที่พักผ่อนจากการเดินตลาดนัดหลังจากซื้อของกันอย่างสนุกสนานกับกลุ่มเพื่อน บางครั้งลานเอนกประสงค์นี้เป็นเวทีการแสดงออกทางการเมืองของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย จุดเด่นของที่นี่เครื่องบินจะบินต่ำจนสามารถมองเห็นได้ชัดและเสียงหวูดของรถไฟเมื่อถึงป้ายหยุดรับส่งผู้โดยสาร แม้จะเป็นมลภาวะทางเสียงแต่นี่คือเอกลักษณ์และเป็นสีสันภายในรั้วแห่งนี้ ขณะที่ผู้คนมองสถานที่นี้เป็นแค่ลานคอนกรีตเอนกประสงค์แต่ "ลานหอใน" มีเรื่องเล่ามากกว่านั้น

     


     

    ชี้แจง: งานเขียนชิ้นนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งหมด หากมีความเหมือนหรือคล้ายคลึงกับบุคคล หรือสถานที่จริง ผู้เขียนขอชี้แจงในบทแนะนำนี้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และขอเตือนว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเนื้อเรื่องผู้เขียนตั้งใจไม่ใส่คำเตือนไว้หากท่านผู้อ่านไม่มั่นใจในเนื้อหาว่าจะเป็นการจุดชนวนความกลัวหรือความรู้สึกด้านลบ ผู้เขียนจะน้อมรับการตัดสินใจที่ท่านจะไม่กดอ่านเนื้อเรื่องที่เหลือ หากเนื้อหากระทบจิตใจของท่านพึงระลึกไว้ว่าเป็นความเสี่ยงที่ท่านเลือกเอง

     


     

    Writer's Talk

    แอบมาเปิดไว้ก่อนเพื่อกระตุ้นให้ตัวเองเขียนนิยายออริบ้าง คิดไว้ว่าจะเป็นเรื่องสั้นไม่เกินสี่ตอนและจะลงเมื่อไหร่ไม่รู้แต่จะลงทีเดียวหลังจากจบฟิคแฮร์รี่บทที่สอง รอบที่แล้วเขียนดราม่าหนัก ๆ ครั้งแรก เรื่องนี้เลยขอเป็นสยองขวัญครั้งแรกหลังจากได้ลองเปรยกับเพื่อนไว้ค่ะ เรื่องนี้เกิดจากงานชิ้นนึงของวิชาเรียนที่ให้สร้างตำนานของสถานที่แล้วทำเป็นจุดท่องเที่ยว เลยเอาพล็อตเรื่องเล่านั้นมาเกลาให้มีมิติขึ้น ซึ่งตอนนี้มีแค่พล็อคหลักแต่ยังไม่มีรายละเอียดเลย ไม่ต้องปูเสื่อรอให้ตาตุ่มด้านกันหรอกนะทุกคน ขอไม่คุยเยอะเท่ารอบก่อนเพราะไม่ค่อยมีใครคุยด้วย แง

    นักทอล์คแต่ไม่มีใครคุยด้วย

    Nathan Wong

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น