ศึกวังหลังชิงบัลลังก์หัวใจมังกร (ติดเหรียญราคาเบาๆ) - นิยาย ศึกวังหลังชิงบัลลังก์หัวใจมังกร (ติดเหรียญราคาเบาๆ) : Dek-D.com - Writer
×

    ศึกวังหลังชิงบัลลังก์หัวใจมังกร (ติดเหรียญราคาเบาๆ)

    หนึ่งสาวสวยจากศตวรรษยี่สิบเอ็ด ที่ตายจากโลกยุคปัจจุบันมาเกิดใหม่ในยุคจีนโบราณ จากสนมชั้นปลายแถวที่ถูกคุมขังอยู่ในตำหนักเย็น จนก้าวมาเป็นฮองเฮาผู้เป็นหนึ่งในวังหลังได้ นางใช้วิธีใดในการปีนป่ายขึ้นมาสู่

    ผู้เข้าชมรวม

    25,996

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    25.99K

    ความคิดเห็น


    218

    คนติดตาม


    436
    จำนวนตอน : 33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 64 / 20:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (แจ้งเรื่อง  E-book ค่ะ )

    นิยายเรื่องศึกวังหลังชิงบัลลังก์หัวใจมังกรมีอีบุ๊ค + (ตอนพิเศษ  เฉพาะในอีบุ๊ค)  แล้วนะคะ

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzMwNDAzOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEzMDE5MCI7fQ 


    แนะนำนิยาย

    จางหนิงเอ๋อสาวสวยในศตวรรษที่ 21 มีอาชีพหลักบังหน้าคือบรรณารักษ์สาวแสนสวย อาชีพรองคือนักสืบ ในวันเลี้ยงฉลองครบรอบวันคบกันมาสี่ปีเต็มกับเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวชื่อเสี่ยวซีที่ชื่นชอบการดูซีรี่ส์จีนเป็นชีวิตจิตใจ และชอบรบเร้าให้จางหนิงเอ๋อต้องพลอยดูซีรี่ส์ไปด้วยได้เวียนมาถึง เสี่ยวซีได้ขอร้องให้จางหนิงเอ๋อดูซีรี่ส์หนังจีนย้อนยุคเรื่องศึกวังหลังชิงบัลลังก์หัวใจมังกร ก่อนออกมาพบกับตน ด้วยความที่ขัดใจเพื่อนไม่ได้ จางหนิงเอ๋อจึงจำต้องดูซีรี่ส์นั้นไปอย่างผ่านๆ ด้วยความเบื่อหน่าย

    เมื่อถึงเวลาออกไปเลี้ยงฉลองกันแล้ว ด้วยอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิดได้เกิดขึ้น เมื่อไข่ปลาคาเวียร์ที่พึ่งจะกินไปได้ไม่กี่คำได้ติดคอจางหนิงเอ๋อเข้าจนขาดอากาศหายใจตาย แต่เรื่องมันกลับไม่จบลงเพียงเท่านั้น เพราะการตายจากโลกยุคปัจจุบันในครั้งนี้ กลับทำให้จางหนิงเอ๋อได้ไปเกิดใหม่ในร่างของตัวละครทางทีวีที่ตนดูผ่านๆ ไปเพียงเท่านั้น อีกทั้งตัวละครนั้นยังเป็นเพียงสนมชั้นปลายแถวที่ถูกคุมขังอยู่ในตำหนักเย็นอีกด้วย เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นเช่นไร จางหนิงเอ๋อในร่างของสนมปลายแถวที่ชื่อไป๋หนิงอ้ายจะออกจากตำหนักเย็นได้ด้วยวิธีการใด และต้องต่อสู้กับเหล่าสนมในวังหลังนี้อย่างไรบ้าง จึงจะสามารถชิงบัลลังก์หัวใจมังกรได้สำเร็จ ขอเชิญทุกท่านติดตามต่อไปได้ในอีบุ๊คฉบับนี้เลยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น