แอนนิมอล แพลนเน็ตเสนอ"เมียร์แคต" - แอนนิมอล แพลนเน็ตเสนอ"เมียร์แคต" นิยาย แอนนิมอล แพลนเน็ตเสนอ"เมียร์แคต" : Dek-D.com - Writer

    แอนนิมอล แพลนเน็ตเสนอ"เมียร์แคต"

    แอนนิมอล แพลนเน็ตเสนอ"เมียร์แคต"

    ผู้เข้าชมรวม

    563

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    563

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 49 / 13:54 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      แอนนิมอล แพลนเน็ตเสนอ"เมียร์แคต"ภาค2


      เมียร์แคต สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่คนทั่วโลกชื่นชอบจะกลับมาพบกับแฟนแอนนิมอล แพลนเน็ต ในฤดูกาลใหม่ล่าสุด MEERKAT MANOR ซึ่งได้รับรางวัลในเทศกาลหนังนิวยอร์ก คราวนี้ฝูงเมียร์แคต "ม็อบวิสเกอร์ส" จะกลับมาอีกครั้งหลังจากที่พวกมันได้ฟันฝ่าหนึ่งปีแห่งชัยชนะ โศกนาฏกรรม ความซุกซนและความอลหม่าน


      ในฤดูกาลที่สองของ MEERKAT MANOR นี้ จะนำเสนอการกลับมาของ "แก๊งลาซูลี" ซึ่งเป็นคู่ปรับและศัตรูกลุ่มใหม่ "พวกคอมมานโด" ที่นำโดยเจ้าแฮนิบาลตาเดียว MEERKAT MANOR จะเกาะติดชีวิตประจำวันของเมียร์แคตแสนรู้กลุ่มนี้ ในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจและเพื่อความอยู่รอดในทะเลทราย ซีรีส์ความยาว 13 ตอนนี้จะออกอากาศทุกวันพุธเวลา 21.00 น. เริ่มตอนแรก 13 ก.ย.นี้ และออกอากาศซ้ำทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางยูบีซี 26


      ในฤดูกาลที่สองนี้ ทีมงานติดตามชีวิตจริงของนักแสดงที่ไม่เหมือนใครกลุ่มนี้ที่สูงเพียง 12 นิ้ว อาศัยอยู่ในโพรงใต้ดิน เลี้ยงชีพด้วยหนอน แมลง และกิ้งก่า ด้วยการแอบตั้งกล้องบันทึกชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อจากตอนแรก ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะเบาะแว้งหรือความสัมพันธ์ฉันชู้สาว เพื่อติดตามการผจญภัยล่าสุดของพวกวิกเกอร์ส และพบกับนักแสดงหน้าใหม่ทั้งที่เป็นมิตรและศัตรู รวมทั้งสถานการณ์ล่าสุดของคฤหาสน์เมียร์แคต

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×