อนธการธรรม - นิยาย อนธการธรรม : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    อนธการธรรม

    โดย Sleep_writer.

    "เกย์ ตุ๊ด ไม่ควรบวช" ประโยคที่แสนทิ่มแทงใจคนได้ยินอย่างเรา แม่ก็อยากให้บวช ยายก็อยากเห็นผ้าเหลืองหลาน อยากเกาะชายผ้าเหลืองขึ้นสวรรค์ ตามความคิดคนแก่ สังคมจะให้โอกาสเรามากแค่ไหน จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,593

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    125

    ผู้เข้าชมรวม


    1.59K

    ความคิดเห็น


    55

    คนติดตาม


    52
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  25 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 67 / 12:51 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                สวัสดี ท่านผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้ มีส่วนมาจากชีวิตส่วนหนึ่งของผม หรือดิฉันดี เอาไงดีนะ...
    เอาเป็นว่า เราไม่ใช่ผู้ชายก็แล้วกัน แต่เราก็ไม่ได้แต่งหญิงออกสาวอะไรนะ เรื่องส่วนนึงก็มาจากในชีวิตจริง บวกกับ ฝันร้าย จนเมื่อเรียบเรียงแล้ว เราเลยอยากเอามาเล่าสู่กันฟัง
              
              เรื่องราวที่เกิดขึ้นอาจมีความคล้ายกับหนังบางเรื่องบ้าง บางเรื่องมีเหตุผล บ้างเรื่องก็ฟังดูไม่มีเหตุผล แต่ก็อยากจะแจ้งให้ทราบว่า อยากให้ผู้อ่านทุกท่านอ่านเพื่อความบันเทิง นิยายเรื่องนี้ อาจจะไม่สยองขวัญเท่ากับคนอื่น เพราะการเล่าเรื่องนั้นเราเป็นมือใหม่มากกับวงการนี้ 

              แต่...แต่เราอยากให้คุณจินตนาการในเวลาที่คุณอ่านนิยายของเราเรื่องนี้ ว่าคนที่เจอเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ คือตัวของผู้อ่านเอง ลองคิดว่าคุณติดอยู่ในความฝันที่ไม่สามารถตื่นได้ อยู่กับผีที่ไม่สามารถหนีได้ อยู่กับความมืดความน่ากลัวที่ต้องจำใจตกอยู่ในสถาณะการณ์เหล่านั้น บอกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ แน่นในอกมาก


              ตัวละครหลักๆในเรื่องนี้คือตัวของเราเอง เราเลยจะขออธิบายถึงตัวเราเองดังต่อไปนี้ เราเป็นผู้ชายที่ไม่แท้ แต่ไม่แต่งหญิง เราไม่ค่อยเชื่อเรื่องผี เพราะตั้งแต่เด็กมาก็ไม่เคยเจอหรือพบเห็น (เจอก็แค่ในหนังอะนะ) เมื่อเราเจอกับเหตุการณืแปลกๆเราจะพยายามเอาวิทยาศาสตร์เป็นที่ตั้งไว้เสมอ เรื่องผีเรื่องเหนือธรรมชาติ เลยไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เป็นคนชอบเถียงกับตัวเองในหัวนี้แหละ ไม่มีคนคุยด้วยก็สามารถคุยกับตัวเองได้ สมองจะแบ่งเป็นสองส่วนถกเถียงกัน

              และเรื่องทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้นด้วย การได้ยินประโยคว่า "เกย์ ตุ๊ด แต๋ว ไม่ควรบวช มารศาสนา" มันทิ่มแทงใจเรามาตลอดเลย ที่บ้านเราก็ลูกชายเพียงคนเดียว หลานชายเพียงคนเดียว ที่บ้านก็อยากให้เราบวช จนวันนึ่งแอบได้ยินคนในบ้านไปบ่นน้อยใจกับคนรู้จักว่า อยากให้เราบวช

              เราเลยตัดสินใจที่จะบวช แต่แค่คิดว่าจะบวช เรื่องแปลกมากม่ายก็ถมเข้ามาเลย เรื่องเหนือธรรมชาติที่ไม่เคยเชื่อ วัดที่เคยเชื่อถือศรัทธามาตั้งแต่เด็ก เรืองราว แปลกๆ มากมายภายในวัด และการบวช 15 วันสุดแสนจะบรรยาย เงื่อนงำบางอย่าง ทั้งหมดใน My Dark tample.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น