ทฤษฎีทดลองรัก - นิยาย ทฤษฎีทดลองรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ทฤษฎีทดลองรัก

    โดย yanida

    ร้อยแก้ว ที่ชีวิตจังหวะโคตรซิทคอม หลังพบว่าตัวเองป่วยก็มาเจอแฟนนอกใจจนต้องเลิกกัน! เธอไม่อยากตายโดยที่ยังไม่ได้แต่งงาน เลยพลั้งปากถาม หมอเม่น เพื่อนบ้านวัยเยาว์ ว่า แต่งงานกันไหม แค่ทดลองงานก็ได้เอ้า!

    ผู้เข้าชมรวม

    67,726

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    184

    ผู้เข้าชมรวม


    67.72K

    ความคิดเห็น


    524

    คนติดตาม


    1.05K
    จำนวนตอน :  132 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 66 / 04:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    "ความรักนะ ไม่ใช่งาน จะได้ทดลองกันแค่สามเดือน"

    ***เรื่องนี้จะลงให้อ่านกันประมาณก.ค.63ค่ะ***
    เรื่องราวของคุณหมอสาริน(จูบจองรัก)ที่มาในแบบกวนๆ ซึนๆ หน้าตาย พบกับร้อยแก้วสาวอกหักรักคุด ตุ๊ดเมิน ชีวิตที่มันมีปัญหาถาโถมเข้ามาพร้อมกัน
    ร้อยแก้ว ที่ชีวิตจังหวะโคตรซิทคอม หลังจากได้ฟังผลตรวจว่าป่วยก็มาเจอแฟนนอนอยู่กับสาวสวยบนเตียงในห้องของเธอ! ชีวิตจะมีพีคอะไรกว่านี้ เธอไม่อยากตายโดยที่ยังไม่ได้แต่งงาน เลยพลั้งปากถาม หมอเม่น เพื่อนบ้านวัยเยาว์ ว่า แต่งงานกันไหม เรื่องมันจะเหมือนฝันถ้าไม่ตื่นมาเจอเขานอนอยู่ข้างๆ แล้วนิ้วนางของเธอมีแหวนอยู่ด้วย!
    ไม่รู้เพราะความสงสารจากหมอคนดี หรือเพราะเขาอยากเล่นสนุก เลยตกปากรับคำ แต่เรื่องมันไม่ได้ง่าย...เพราะชีวิตเธอมันมีจังหวะ...เอ่อ...จังหวะนรกเยอะเกิ๊น!! พอกลับมายังต้องกระอักกระอ่วนกับความสัมพันธ์ที่ตั้งใจจะลืมนั่นด้วย ไอ้หมอข้างบ้านที่กลายเป็นสามีลับๆ มันชักจะไม่อยาก 'ลับ' ไปกับเธอน่ะสิ! เรื่องสุดป่วงและแสนป่วนของคนป่วยกับหมอเลยบังเกิดขึ้น(จย้าาาาาา)
    ---------------------

    "นอนด้วยกันไหม" คำถามแรกนั้นทำเอาคนฟังถึงกับพ่นน้ำที่เพิ่งดื่มไปออกมา สำลักอยู่สองสามครั้ง พร้อมกับจ้องผู้หญิงตรงหน้าอย่างไม่อยากเชื่อหูตัวเอง
    "จะบ้าเหรอ..."
    "หมอคนดีคงไม่ชอบมีอะไรกับผู้หญิงเฉยๆ สินะ..." เธอพูดกับตัวเองก่อนจะถามขึ้นมาใหม่ "งั้นแต่งงานกันไหมล่ะ"
    สารินจ้องหญิงสาวอย่างที่สงสัยกับท่าทางแม้จะรู้ว่าเธอเมาแต่ไม่น่าใช่เรื่องปกติที่จะมาถามหาคู่นอนกันแบบนี้ เขาเท้าคางแล้วถามกลับ "ทำไมถึงอยากนอนกับผู้ชายนัก"
    "ไม่ได้อยาก...แต่อยากทำก่อนตายเท่านั้นเอง"
    คำตอบของหญิงสาวทำเอาสารินหัวเราะออกมาอย่างอดไม่อยู่ แล้วคนที่ถามก็ก้มหน้าลงร้องไห้ ก่อนจะฟุบลงบนโต๊ะ พึมพำเสียงเบาแต่เขายังได้ยินอยู่ดี
    "ฉันไม่อยากตาย...โดยที่ยังไม่แต่งงาน"
    ---------------------




    สาริน หรือ หมอเม่น หนุ่มมาดนิ่ง แต่กวนเบาๆ เป็นเพื่อนบ้านของพี่สาวข้างล่าง ครอบครัวสนิทกัน สี่ปีจะได้ฉลองวันเกิดหนึ่งครั้งกับร้อยแก้ว เพราะดันเกิดวันเดียวกัน 

     
    ร้อยแก้ว พนักงานออฟฟิศแสนธรรมดา ที่ทำงานหนักมาตลอดเป็นเพื่อนบ้านกับหมอคนข้างบน อนอัวเพื่อภารกิจก่อนตาย จนสำเร็จความรัก 5555+


       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น