เจ้าสาวแสนแสบ - นิยาย เจ้าสาวแสนแสบ <reup> : Dek-D.com - Writer
×

เจ้าสาวแสนแสบ <reup>

โดย yanida

อยู่ๆ นารา สาวใช้แสนภักดีก็ขอลาออกเมื่อสามปีก่อน ณัฐภัทร จำต้องหาทุกวิถีทางเพื่อดึงให้เธอกลับมา แต่ครั้นจะเอาไอติมหลอกล่อเหมือนตอนเด็กก็ไม่ได้แล้ว เลยต้องเอา"ความรัก"มาล่อ

ผู้เข้าชมรวม

40,673

ผู้เข้าชมเดือนนี้

95

ผู้เข้าชมรวม


40.67K

ความคิดเห็น


143

คนติดตาม


517
จำนวนตอน : 67 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 63 / 17:44 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



**** เรื่องนี้เขียนไปลงไป ดังนั้นยังไม่ได้รีไรท์นะคะ และเป็นเรื่องที่เขียนระหว่างที่ตัวคนเขียนป่วย จากที่ว่าจะคอเมดี้เลยไม่ค่อยจะตลกมากเท่าไหร่ พลาดแรง 5555+ เอาไว้แก้ตัวเรื่องหน้านะคะ ****


นารา ลาออกไปเมื่อสามปีที่แล้ว ณัฐภัทร ได้รับคำสั่งของมารดาให้ไปตามหญิงสาวกลับมา
เขาจำต้องหาทุกวิถีทางเพื่อดึงให้เธอกลับมา ครั้นจะเอาไอติมหลอกล่อเหมือนตอนเด็กก็ไม่ได้แล้ว เพราะตอนนี้เจ้าตัวเล็กเป็นสาวแล้วไม่ได้อ้วนเตี้ยเหมือนเก่าแล้วน่ะสิ เขาเลยต้องเอา "ความรัก" มาหลอกล่อให้ติดกับ ดูสิว่าเจ้าหนูจะยอมติดบ่วงเขาบ้างไหม 
    ...หรือไม่...ก็เป็นเขาเองที่ติดบ่วงของหนูน้อยหมวกแดงที่ยื่นผลแอปเปิ้ลอาบความรักมาให้...

เจ้าสาวแสนแสบ
ญาณิดา
www.mebmarket.com
นารา ลาออกไปเมื่อสามปีที่แล้ว ณัฐภัทร ได้รับคำสั่งของมารดาให้ไปตามหญิงสาวกลับมาเขาจำต้องหาทุกวิถีทางเพื่อดึงให้เธอกลับมา ครั้นจะเอาไอติมหลอกล่อเหมือนตอนเด็กก็ไม่ได้แล้ว เพราะตอนนี้เจ้าตัวเล็กเป็นสาวแล้วไม่ได้อ้วนเตี้ยเหมือนเก่าแล้วน่ะสิ เขาเลยต้องเอา "ความรัก" มาหลอกล่อให้ติดกับ ดูสิว่าเจ้าหนูจะยอมติดบ่วงเขาบ้างไหม     ...หรือไม่...ก็เป็นเขาเองที่ติดบ่วงของหนูน้อยหมวกแดงที่ยื่นผลแอปเปิ้ลอาบความรักมาให้...----------------------“เด็กนั่น...ลูกพี่ใช่ไหม”“ไม่ใช่” นารารีบบอก “ไม่ใช่ได้ยังไง พี่ไม่เห็นว่าในบ้านนี้จะมีรูปแต่งงานสักใบ แถมนับอายุเด็กก็คร่าวๆ พอกับที่เรา...มีอะไรกัน”“พี่ณัฐนี่หลงตัวเองจริงๆ แค่ครั้งเดียวคิดว่าตัวเองเก่งขนาดนั้นเลยเหรอ เลิกคิดได้แล้ว ตัวเล็กบอกว่าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เชื่อกันบ้างเถอะ”ณัฐภัทรคว้าแขนเธอเอาไว้แล้วดันไปติดผนังห้อง นารากำลังจะใช้อีกมือฟาดเขาแต่ก็ยังคว้าไว้ได้ทัน “พี่ไม่เชื่อ เพราะเรามันเด็กเลี้ยงแกะ”

"เด็กที่เขาเลี้ยงมากับมือ เรื่องอะไรจะปล่อยให้คนอื่นคว้าไปง่ายๆ"



ณัฐภัทร ทายาทห้างดัง นิสัยร้ายเงียบ เขาถูกเลี้ยงมาพร้อมกับ นารา เด็กสาวคอยตามติดด้วยความภักดี เป็นสาวใช้ที่คอยดูแลเขามาตลอด จนวันหนึ่งที่เธอเลือกจะเดินออกไปจากบ้าน ณัฐไม่ยินยอมให้เกิดขึ้น เขาจึงทำทุกทางเพื่อให้เธออยู่กับเขาต่อไป ไม่ว่าวิธีนั้นจะดีหรือร้ายแค่ไหนก็ตาม!



นารา เด็กสาวน่ารักสดใส นิสัยแสบแก่นแก้วที่ไม่ค่อยยอมใคร นอกจากพี่นัท(ณัฐภัทร)ของเธอ แต่เเล้วทุกอย่างเปลี่ยนไปหลังจากที่เขากลับมาจากเรียนต่อปริญญาโท เธอตัดสินใจที่จะมีชีวิตของตัวเอง โดยไม่ยอมเป็นทาสให้เขาอีกแล้ว 
---------------------------------------
จุดเริ่มต้นของพล็อตเรื่องนี้มาจาก ซีรีส์จีน เรื่อง สยบฟ้าพิชิตปฐพี ชอบความสัมพันธ์ของซังซังกับหนิงเซวียมากเลยหยิบมาเขียนค่ะ





 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น