Star Zero The Spirit Star Hero ทีมพันธุ์เกรียนพิทักษ์โลก - นิยาย Star Zero The Spirit Star Hero ทีมพันธุ์เกรียนพิทักษ์โลก : Dek-D.com - Writer
×

    Star Zero The Spirit Star Hero ทีมพันธุ์เกรียนพิทักษ์โลก

    โดย J Dream Heart

    นี่คือตำนานของเด็กหนุ่มมีความฝันกับเหล่าเพื่อนๆภูตรับใช้ออกผจญภัยในโลกกว้างเพื่อเป็นที่1ของโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    1,529

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    1.52K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    16
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 62 / 23:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                    อัพเดทใหม่ในวันที่10/6/62

       รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

     เมื่อนานมาแล้วในโลกของเหล่าผู้มีพลังเวทย์มนต์หรือจอมเวทย์ได้มีภูตดวงดาวหรือ"Star Spirit"เป็นสิ่งมีชีวิตที่กำเนิดมาจากดวงดาวที่ตกลงมาจากโลกและเติบโตเป็นภูติที่มีรูปร่างแตกต่างกันออกไปตามธรรมชาติและมีพลังพิเศษที่แตกต่างกันออกไปเช่น การต่อสู้ด้วยมือเปล่า ใช่อาวุธ และ ร่ายเวทย์มนต์เป็นต้น เหล่ามนุษย์ที่มีความรู้เรื่องศาสตร์เวทย์มนต์หรือจอมเวทย์จะสามารถทำสัญญากับSpiritได้ ซึ่งจอมเวทย์ที่มีความเก่งกาจด้านการใช้เวทย์และSpiritจนทั่วโลกต่างกันยอมรับจอมเวทย์คนนั้นจะถูกเรียกว่า"Spirit Master"หรืออีกชื่อ"จอมเวทย์อันดับ1ของโลก"แต่ว่ายังไม่เคยมีใครอยู่ในตำแหน่งนั้นเลยสักคนและนี้คือเรื่องราวของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เด็กหนุ่มชื่อมุคามิ ยูกิ เด็กธรรมดาวัยรุ่นทั่วไปที่ฝันอยากเป็น"จอมเวทย์อันดับ1ของโลก"แต่เขาไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับเวทยมนต์เลยมีเพื่อนสนิทต่างวัยชื่อ ดร.อิจิกะ ซีโร่ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่อยากจะสร้างSpiritที่กำเนิดได้ด้วยวิทยาศาสตร์แต่ก็ล้มเหลวทุกครั้ง จนวันหนึ่งมีดาวตกพุ่งลงมาที่ภูเขาหมู่บ้าน มุคามิและดร.นำอุกกาบาตมาวิจัยทดลองสร้างSpiritอีกครั้งแถมยังประสบความสำเร็จซะด้วยและแต่ทว่าในระหว่างที่ทั้งสองดีใจอยู่ด๊อกเตอร์ถูกสังหารโดยจอมเวทย์หัวขโมยที่แย่งผลงานการวิจัยของด๊อกเตอร์ มุคามิไม่ยอมมอบไข่แต่หนีไม่ทันในช่วงที่เขาจะถูกฆ่า ไข่นั้นก็ฟักตัวออกมาให้ปรากฏถึงลูกหมาป่าหน้าตาน่ารักและขนสีสวยสง่างามตาสองสีที่สามารถกินธาตุต่างๆกลายเป็นพลังงานที่สุดยอดและจัดการหัวขโมยได้อย่างง่ายดายมุคามิจึงตั้งชื่อSpiritหมาป่าน้อยว่า"Star Zero"และนี้คือตำนานของSpiritสายพันธุ์ใหม่กับเด็กหนุ่มผู้มีความฝันออกเดินทางตามหาSpiritเพื่อสร้างทีมสุดโหดเพื่อก้าวสู่เส้นทางSpirit Masterที่เก่งที่สุดในโลก


    Spirit Rank เป็นการระบุระดับของภูตเพราะดาวแต่ละดวงมีพลังงานไม่เท่ากัน บางดาวพลังงานน้อยกำเนิดSpiritระดับต่ำแต่ถ้าดาวมีพลังงานสูงก็จะกำเนิดSpiritระดับสูงซึ่งวัดระดับได้ดังนี้


    Rank E ระดับต่ำสุด

    Rank D ระดับทั่วไป

    Rank C ระดับกลาง

    Rank B ระดับสูง

    Rank A ระดับสูงสุด

    Rank S ระดับตำนาน


    Star Soul Driverหรือเรียกชื่อย่อว่าSSDอุปกรณ์แบบพิเศษที่สามารถเอาพลังเวทย์ในร่างกายออกมาได้ มีระบบฟังก์ชั่นหลายแบบเช่นสามารถค้นหาพลังงานSpiritรอบตัวได้และตรวจสอบข้อมูลได้ด้วย อีกระบบนึงคือสามารถเอาSpiritเอาไว้ในเครื่องมือซึ่งSpiritที่อยู่ข้างในจะเหมือนโลกกว้างใหญ่ที่เหมือนโลกจริงๆ และการอัญเชิญนั้นต้องกดปุ่มชื่อSpiritที่ต้องการอัญเชิญเครื่องมือก็จะเอาดาวเรือนแสงที่มีSpiritอยู่ข้างในจากนั้นก็ทำให้ดาวนั้นแตกมาโดยการขว้างดาวออกไปจะทำให้Spiritออกมาพร้อมใช้งาน แถมยังสามารถเพิ่มพลังSpiritในSSDให้แข็งแกร่งขึ้นได้

    Spirit Class

    การต่อสู้นั้นจำเป็นต้องมีทีมซึ่งจะมีความสามารถแตกต่างกันไปจะทั้งการโจมตีและป้องกันซึ่งภาคีจอมเวทย์ได้ตั้งประเภทSpiritตามตัวหมากรุกจอมเวทย์กลายดังนี้

    Warrior คลาสนักรบโดยตัวหมากรุกเป็นนักดาบ

    Maker คลาสจอมวางแผนเป็นหมากรุกเหมือนคนถือหนังสือ

    Gunner คลาสโจมตีระยะไกลโดยตัวหมากรุกเป็นนักธนู

    Healer คลาสผู้รักษาโดยตัวหมากรุกจะเป็นนักบุญ

    Striker คลาสบุกทะลวงโดยตัวหมากรุกจะเป็นพลม้าถือหอก

    Alchemy คลาสนักเล่นแร่แปลธาตุโดยตัวหมากรู้จะเป็นนักวิจัย

    Wizard คลาสเจิมเวทย์โดยตัวหมากรุกจะเป็นนักเวทย์

    Guardian คลาสผู้พิทักษ์โดยตัวหมากรุกจะเป็นคนใส่ชุดเกราะถือโล่


    Spirit Element Force Spiritจะมีพลังที่แตกต่างกันออกไปซึ่งธาตุพลังนั้นจะบ่งบอกลักษณะของSpiritได้โดยธาตุของSpiritมีด้วยกันถึง8ชนิด เช่น

    Fire  ธาตุไฟ มีพลังโจมตีสูงและบ้าพลังมากๆเหมาะสำหรับจอมเวทย์สาบบู๊แหลก

    Ice  ธาตุน้ำแข็ง มีความเน้นพลังสกิลและเวทย์มนต์โดยเหมาะการโจมตีแบบแผน

    Wind  ธาตุลม มีพลังความเร็วที่สูงที่สุดเหมาะกับการโจมตีแบบคอมโบและลอบโจมตี

    Thunder ธาตุสายฟ้า มีสติปัญญาที่ชำนาญด้านเครื่องจักรกลและปืนเป็นตัวสนับสนุนทุกด้านทั้งโจมตีและป้องกัน

    Ground ธาตุดิน มีพลังป้องกันสูงมีความอึดในการรับดาเมจสูงเป็นสายแทงค์ของกลุ่ม

    Water ธาตุน้ำ มีพลังเวทย์มนต์สูงที่สุดโดยจะใช้เวทย์มนต์เป็นหลักเป็นธาตุที่เชี่ยวชาญเวทย์มากที่สุด

    Dark ธาตุความมืด มีพลังโจมตีและป้องกัน เวทย์มนต์เท่าตัวมีความสามารถสร้างสถานะต่างๆในการโจมตีศัตรู เช่น คำสาป ยาพิษ และ ดีบัพฝ่ายศัตรู

    Light ธาตุแสงสว่าง คล้ายๆกับความมืดแต่จะต่างที่จะใช้การเพิ่มบัตพลังโจมตีและเวทย์ซัพต่างๆเเก่เพื่อนร่วมทีม


    การทำสัญญาSpirit

    การทำสัญญาณเหล่าSpiritนั้นมีหลายวิธีแต่มีวิธีที่จอมเวทย์นิยมที่สุดมี3วิธีคือ

    1.การใช้กำลังจับตัวบังคับให้ยินยอม เรียกว่าจอมเวทย์ส่วนมากใช้วิธีนี้เกือบทุกคนเพราะSpiritนั้นมีความคิดและจิตใจจึงมีบางตัวไม่อยากรับใช้จอมเวทย์ ทำให้จอมเวทย์ที่ต้องการSpiritเก่งต้องใช้กำลังในการจับตัวให้ยินยอมรับใช้

    2.เกลี้ยนกล่อมโน้มน้าวให้ยินยอม อีกวิธีที่จอมเวทย์ที่เก่งด้านการพูดนั้นใช้มากที่สุดเพราะบางครั้งการใช้กำลังนั้นไม่ใช้ทางออกที่ดีเสมอไปการพูดโน้มน้าวให้ยอมรับใช้นั้นเป็นวิธีที่รวดเร็วและไม่เสียเลือดและเวลา

    3.Spiritยินยอมทำสัญญาด้วยตัวเอง เป็นวิธีที่สันติที่สุดนั้นคือSpiritยอมรับในตัวจอมเวทย์และยินยอมทำสัญญาด้วยตัวเองแต่วิธีนี้ไม่ค่อยนิยมในหมู่จอมเวทย์แต่จะทำให้Spiritมีความเชื่อใจมีพลังมากกว่าการทำสัญญาสองวิธีแรกถึง2เท่า



    ตัวละครหลัก


    Sexy Boy^w^

    มุคามิ ยูกิ

    เด็กหนุ่มธรรมดาที่เกิดในหมู่บ้านคิกะมีความฝันอยากเป็นSpirit Masterแต่เขาไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับSpirit แถมยังใช้เวทย์มนต์ไม่ได้จึงทำได้แค่ฝันเมื่อได้พบกับดร.ทำให้เขามีความฝันอีกครั้งและหลังจากด๊อกเตอร์ตายเขาตัดสินใจจะออกเดินทางจากหมู่บ้านเพื่อเดินตามตามความฝันพร้อมคู่หูStar Zero

    Spirit Team

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ spirit fox

    Star Zero 

    Spirit โครนนิ่งที่เกิดจากการทดลองวิจัยของด๊อกเตอร์อิจิกะ ซีโร่ มีรูปร่างเหมือนลูกหมาป่าหิมะซึ่งมีขนสีขาวอ่อนนุ่มมาจากDNAของดาวตกและแบบร่างเป็นหมาป่าหิมะสัตว์หายากในอดีต แต่ว่า Starเกิดมาไม่มีธาตุจึงไม่สามารถระบุได้ว่าธาตุของเขาคืออะไรและความสามารถของเขาคืนกลืนกินพลังเวทย์และใช้พลังธาตุที่กินมาได้และสามารถกินได้ทุกธาตุ

    ธาตุ:???      Rank:???

    Class:???

    สกิล:???

    Status

    โจมตี ???          ป้องกัน ???

    เวทย์มนต์ ???    พลังงาน ???

    ความเร็ว ???     โชค ???


    มารีน่า เฟาว์ 

    คุณหนูแห่งตระกูลเฟาว์จอมเวทย์แห่งธาตุเเสงตระกูลที่ก่อตั้งภาคีเวทย์มนต์เธอมีพรสวรรค์มากจนตระกูลอื่นพากันยำเกรงและเป็นตัวเก็งในการเป็นผู้เข้าสอบจอมเวทย์ได้เธอรู้สึกเกลียดมุคามิโดยมีเรื่องที่ดูไม่ค่อยเป็นเหตุผลที่เลวร้ายเลย เป็นที่มีทิฐิสูง โมโหร้าย พาลคนอื่นไปทั่วและเกลียดขี้หน้ามุคามิจนประกาศว่าเขาคือศัตรู

    บัน แบล๊คเกอร์

    เด็หนุ่มผมมาจากเมืองทาเนร่า เป็นลูกชายคนเล็กของตระกูลจอมเวทย์เพลิงแบล๊คเกอร์ที่มีเคยชื่อเสียงแต่ตกต่ำจนกลายเป็นตระกูลพ่อค้าธรรมดาด้วยเหตุบางอย่างเขาจึงเข้าสอบในการเป็นจอมเวทย์เพื่อกู้ชื่อเสียงของตระกูลกลับคืนมา เขาเป็นคนร่าเริง และเป็นมิตรเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และเป็นเพื่อนและคู่แข่งคนสนิทของมุคามิและเป็นคนที่น่าไว้ใจที่สุดในกลุ่ม 

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    เซเฟีย

    หญิงสาวปริศนาที่มีอดีตอันดำเมืองที่เต็มไปด้วยความแค้นเธอต้องการสอบเป็นจอมเวทย์เพราะต้องการพลังซึ่งเหตุผลยังคงเป็นปริศนา


    ตัวละครรอง

    타야[たや] บนทวิตเตอร์: "🌸彩🌸… "


    ธีโอเน่ รามาด้า หญิงสาวจากเมืองโนเอลธาเวน เธอมีนิสัยร่างเริง และพูดเก่งมากเธอมองโลกในแง่ดีมากในสถานการณ์ขับขัน และมีความรู้เรื่องฟ้าอากาศซึ่งเธอเป็นจอมเวทย์ธาตุลม

    Beautiful Anime Girls

    ฟรีเน่  ฟรองเดกู หญิงสาวที่เข้าสังคมไม่เก่งและขี้อาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของธีโอเน่เธอไม่ชอบใช่ความรุนแรง และเห็นคนใช้ความรุนไม่ได้เธอจะห้ามเอาไว้ เธอมีความสามารถในการรักษาแผลและปรุงยาต่างๆ เธอเป็นจอมเวทย์ธาตุน้ำ

    Anime Guy Gold eyes tan skin

    นามะ โจฮัน  เด็กหนุ่มผิวสีแทนที่สุขุม ใจเย็น อามรณ์ขัน มีความรู้เรื่องวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์โบราณและการคิดค้นคว้าหาข้อมูลเรื่องราวต่างๆ เขาเป็นจอมเวทย์ธาตุดิน

    การิ ฟูจุ เด็กหนุ่มจากที่ค่อนข้างปากร้าย หยาบคายและชอบแยกตัวจากสังคม เป็นเพื่อนสนิทของนามะ มีความรู้ด้านเครื่องกลเครื่องจักร และการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ เขาเป็นจอมเวทย์ธาตุสายฟ้า

    อารากอร์น กิวตัสกา จอมเวทย์ธาตุความมืดรุ่น293เป็นผู้คุมสอบในการสอบจอมเวทย์ระดับปกติ มีSpiritมังกรเป็นคู่หูชื่อ"Kiozus"มีฉายา"จอมเวทย์ผู้ใช้มังกร"เป็นที่เข้มงวดสุดและจริงจุงตลอด หลักการเป็นจอมเวทย์ของเขาคือ"พลัง จิตใจ และความกล้า คือหัวใจหลักของภารกิจ"แม้เขาจะดูเข้มงวดแต่มีความอ่อนย่อนซ่อนไว้อยู่


    แก๊งสามพี่น้องโทริ สามพี่น้องจอมเผือกและน่ารำคาญพวกเขาเป็นจอมเวทย์ทั่วไปไม่มีอะไรพิเศษโดยมีนานาอิ โทริ พี่ใหญ่ที่เป็นหัวหน้าเลือดร้อน โอทากะ โทริ น้องรอง ที่เป็นคนปกติที่สุด และ ชูยะ โทริ น้องเล็กที่ฉลาดรอบรู้เรื่องSpiritและเห็นพี่นานาอิเป็นไอดอล แต่พวกเขามักจะเกี่ยวข้องกับเหตุการ์ณสำคัญๆอยู่เสมอ(ไม่มีรูปภาพคิดภาพเอาละกันปล.ขี้เกียจหา)  


    Team Spiritของมุคามิ

    No.0 Star Zero

    No.1 ???

    No.2 ???

    No.3 ???


    ติดตามผลงานได้ที่เพจ

    https://www.facebook.com/JDreamHeart/







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น