ผ่าปราการสวรรค์(อ่านฟรี) - นิยาย ผ่าปราการสวรรค์(อ่านฟรี) : Dek-D.com - Writer
×

    ผ่าปราการสวรรค์(อ่านฟรี)

    บุตรชายวัย 10 ปี เพียงคนเดียวของยอดนักวิทยาศาสตร์ ผู้สร้างวิทยาการผ่ามิติคู่ขนาน ส่งบุตรชายเพียงคนเดียว หนีความตายไปสู่อีกดินแดนหนึ่ง ที่ยังมิได้สำรวจ แม้มันจะเป็นทางเดียวที่จะยื้อชีวิตไว้ก็ตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    301,199

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    170

    ผู้เข้าชมรวม


    301.19K

    ความคิดเห็น


    1.37K

    คนติดตาม


    4.4K
    จำนวนตอน : 266 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 63 / 11:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่อง เกรียนซ่า ผ่าปราการสวรรค์

               

    เนื้อเรื่องย่อๆ

                เมื่อเหตุการณ์การระเบิดใหญ่ ในศูนย์พัฒนาวิทยาการด้าน การผ่านมิติเวลา  ได้ถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายทราบถึง ข้อมูลที่รั่วไหลไปของวิทยาการนี้  แม้จะเป็นเพียงข้อมูลเพียงนิดสำหรับบางคน  แต่สำหรับกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่มี บุคคลที่เรืองอำนาจอยู่เบื้องหลัง บงการชักนำอยู่ 

                กล่าวถึง หยางซุ่น บุตรชาย วัย 10 ปี เพียงคนเดียว ของยอดนักวิทยาศาสตร์ ชาวเอเชียที่สามารถคิดค้นวิทยาการผ่ามิติ  ขึ้นมาได้ ร่วมกับกลุ่มเพื่อนนักวิทยาศาสตร์มากประสบการณ์ ชาวยุโรป  กุญแจสำคัญของผลงานนี้ถูก หยางเค่อ บิดาของ หยางซุ่น  กุมมันไว้เป็นความลับ

                โดยข้อมูลที่รั่วไหลออกไปถึงผลสำเร็จ เพียง 80 % ครั้งนี้  ก็นำพาความหายนะมาสู่ สองพ่อลูกคู่นี้   

     ณ เวลานี้ผู้เป็นพ่อกำลังวิจัยงานชิ้นนี้ให้สำริดผล  ถึง 100 %  ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น  ท่ามกลางสถานที่ซึ่งมีการคุ้มกันแน่นหนา

                แต่กลิ่นที่เผยออกมาถึงต้นตอแห่ความชั่วร้ายนี้  เป็นใครไม่ได้ที่หยางเค่อจะสงสัยได้

    นั่นคือ เพื่อนของเขาเอง  ลู่จง  ผู้ติดตามเขามาร่วมงานวิจัยในครั้งนี้ ขายข้อมูลให้แก่ กลุ่มผู้ก่อการร้าย  ผู้หวังใช้วิทยาการนี้กอบโกยผลประโยชน์ที่มิมีผู้ใดได้ครอบครองมาก่อน

                หยางเค่อที่ถูกตามล่าในศูนย์วิจัยได้พยายามดิ้นรนอาชีวิตรอด  และรับรู้ว่าหากตนมิทำอะไรสักอย่าง  ตนและบุตร ต้องตกตายลงไปแน่  เพราะด้านนอกประตูใหญ่ของห้องวิจัยที่กำลังเดินเครื่องมิติเวลานี้  กลางวงล้อมิติ  หยางซุ่น(ซุ่นที่แปลว่าราบรื่น) บุตรชายวัย 10 ปี  กำลังถูกส่งไปยังมิติคู่ขนานก่อนใครเพื่อน โดยหวังไปตายเอาดาบหน้า  หยางเค่อผู้เป็นพ่อก็กดปุ่มเดินเครื่อง  ด้วยแววตาที่ อาลัยถึงลูกชายที่ตนเองก็มิรู้ว่า  จะไปพบเจอสิ่งใด  เพราะการส่งมนุษย์ไปนั้น เป็นครั้งแรกในการกระทำครั้งนี้

                “ซุ่นเออร์  ลูกพ่อ  แล้วพ่อจะตามไปหาลูก.....ระวังตัวด้วย.....”

    แววตาที่สองพ่อลูกผสานกัน  วินาทีสุดท้าย  ที่ผู้เป็นลูกได้เห็น  คือ ประตูใหญ่ของห้องศูนย์วิจัยถูกเปิดออกมา  พร้อมวินาทีสุดท้ายที่ผู้เป็นพ่อยิ้มอย่างมีความสุขให้แก่ ตน.....

                “โชคดีนะลูก......”

    ด้านหยางซุ่น....เด็กชายที่มองภาพนั้น ด้วยความเศร้า  และเสียใจ  บนคอของเด็กน้อยมีจี้เก็บข้อมูลของวิทยาการทั้งหมด  หยางเค่อมิยอมให้ข้อมูลของงานวิจัยนี้  ที่เป็นงานของตนตกไปอยู่ในมือของใครได้  ด้วยสิ่งที่นักวิทยาศาสตร์ทุกคนในงานวิจัยนี้  พบคือ  การยืดอายุของสิ่งที่ส่งไปแล้วครั้งแรก  ก็คือ ลิงที่มีอายุขัยเพิ่มขึ้น  กว่า 100 ปี  ทำให้มนุษย์ผู้หวังจะเป็นอมตะต้องการมันอย่างที่สุด............................


    https://web.facebook.com/groups/278676282919848/  (ติดตามได้อีกหนึ่งช่องทางที่กำลังจะสรา้ง)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น