Wrath of laugh ความโกรธแห่งนครอันตรธาร - นิยาย Wrath of laugh ความโกรธแห่งนครอันตรธาร : Dek-D.com - Writer
×

    Wrath of laugh ความโกรธแห่งนครอันตรธาร

    โดย Mistique_

    เมื่อผมต้องมาใช้ชีวิตอยู่ภายในโลกมืดที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและความต้องการที่จะเป็นใหญ่ของสองขั้วอำนาจเกิดใหม่....และเพื่อที่จะเป็นหนึ่ง ตัวตนของผมจึงต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    891

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    891

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  21 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 62 / 16:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                              Wrath of Laugh ความโกรธแห่งนครอันตรธาร

     

    เมื่อไร้ซึ่งผู้นำที่เป็นแกนกลางในการถ่วงดุลอำนาจ สิ่งที่เคยรวมเป็นหนึ่งจึงแตกออกเป็นสอง....แองกวิส และ อังกูล่า สองขั้วอำนาจใหม่ที่เกิดขึ้นและพร้อมจะรบพุ่งกันในทุกยามเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจสูงสุดในการปกครองและรวมเมืองลาฟให้เป็นหนึ่งเหมือนครั้งในอดีต


    เมืองลาฟ....เมืองที่ตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางเมืองใหญ่ที่รอบล้อมดั่งจุดดำท่ามกลางแสงที่ส่องสว่าง....เมืองที่ไม่ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ฉบับใดๆและถูกขนานนามว่า โลกมืด และเหตุผลนั่นก็เพราะเมืองนี้เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยบุคคลไร้บ้าน นักเลง หรือแม้แต่กระทั่งอาชญากรที่หลบหนี เป็นดั่งที่ซ่องสุมสิ่งเลวร้ายที่ไม่มีใครต้องการแม้แต่จะเฉียดเข้ามาใกล้หรือข้องเกี่ยว


    แองกวิส (Anguis) อำนาจใหม่ที่ยังคงยึดถืออุดมการณ์ของท่านผู้นำคนก่อนอย่างเคร่งครัด และถือตนเป็นกลุ่มดั้งเดิมของอำนาจเก่าที่เคยสลายไปจากการตายของท่านผู้นำ ทำให้มีคนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก พวกเขารอเวลาและสั่งสมกำลังพลเพื่อให้กลุ่มของตนได้กลับมาเป็นหนึ่งอีกครั้งในเมืองนี้


                   อังกูล่า (Ungula) กลุ่มของคนที่แยกตัวออกมาจากความเชื่อมั่นเก่าๆ และหวังที่จะครอบครองเมืองนี้ด้วยกำลังทั้งหมดที่มี และถึงแม้จะมีจำนวนคนน้อยกว่าแต่ทว่าบุคคลเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างหนักหน่วง อีกทั้งยังมีอาวุธครบมือ พวกเขาแข็งแกร่งมากและไม่ได้ด้อยไปกว่ากลุ่มแองกวิสเลยแม้แต่น้อย


    ................................................................................................................................................................................................................

                   ติดตามอ่านเรื่องราวมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในเรื่องราวของเมืองที่เต็มไปด้วยความแค้น และความต้องการแย่งชิงเพื่อเป็นใหญ่ได้ใน Wrath of Laugh ความโกรธแห่งนครอันตธาร ตอนแรกได้เลยจ้า

    .....................................................................................................................................

    ติดตามข่าวสาร หรือพูดคุยกันได้ที่ twitter @Am_Mistique


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น