อสูรฝากรอยรัก - นิยาย อสูรฝากรอยรัก : Dek-D.com - Writer
×

    อสูรฝากรอยรัก

    ความรักของ เดนีส เอเมอร์ตัน เป็นความรักที่มาพร้อมกับความแค้น ในเมื่อเธอกล้าหักหลังเขาได้อย่างเลือดเย็น เขาก็จะเอาคืนเธอให้สาสมด้วยวิธีการในแบบของเขาเช่นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    9,045

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    9.04K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 63 / 10:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ความรักของ เดนีส เอเมอร์ตัน เป็นความรักที่มาพร้อมกับความแค้น ในเมื่อเธอกล้าหักหลังเขาได้อย่างเลือดเย็น เขาก็จะเอาคืนเธอให้สาสมด้วยวิธีการในแบบของเขาเช่นกัน...


    เดนีส เอเมอร์ตัน


    พาฝัน พิริยะสกุล

    โปรย....

    “คุณจะทำอะไร! ปล่อยฉันนะ”

    พาฝันพยายามดันตัวเองให้หลุดพ้นจากพันธนาการที่แน่นหนา โดยเฉพาะฝ่ามือใหญ่ที่กำลังรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอขึ้นไปไว้ที่เหนือศีรษะ แต่ทำอย่างไรก็ไม่เป็นผลสำเร็จเพราะสู้แรงของเขาไม่ได้

    “ผู้ชายกับผู้หญิงเวลาอยู่ด้วยกันบนเตียงสองต่อสองเขาจะทำอะไรกัน เลิกเสแสร้งแกล้งทำเป็นไม่รู้ได้แล้ว!”

    นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลยิ่งวาวโรจน์ด้วยความโกรธ เมื่อเห็นหญิงสาวแสดงกิริยาท่าทางราวกับสาวน้อยไร้เดียงสา แต่แท้ที่จริงแล้วเธอร้อนแรงยิ่งกว่าเปลวไฟที่คอยแผดเผาหัวใจของเขาให้มอดไหม้เสียอีก

    “อย่านะ...ไหนคุณบอกว่าเกลียดฉันไง แล้วยังคิดที่จะแตะต้องตัวฉันอยู่อีกเหรอ” หญิงสาวละล่ำละลักถามกลับไปด้วยความหวาดกลัว “เดนีส...ได้โปรด อย่าทำอะไรฉันเลยนะ”

    ชื่อของเขาที่หลุดออกมาจากริมฝีปากอวบอิ่มที่พยายามอ้อนวอนอยู่นั้น ยิ่งเป็นการกระตุ้นให้เชื้อเพลิงแห่งความโกรธเกรี้ยวในตัวของเดนีสยิ่งโหมกระหน่ำมากยิ่งขึ้น

    “จำชื่อฉันได้แล้วเหรอพาฝัน แต่ฉันจะบอกอะไรให้นะ ถึงแม้ว่าฉันจะเกลียดและขยะแขยงเธอมากแค่ไหน แต่หากสิ่งที่ฉันกำลังจะทำมันสามารถทำให้เธอทุรนทุรายได้ ฉันก็จะฝืนใจทำ!”

    พูดจบก็ไม่รอให้หญิงสาวได้โต้ตอบกลับ ในเวลานี้ราวกับมีปีศาจมาเข้าสิงอยู่ในร่างของชายหนุ่มผู้เคยแสนดีไปเสียแล้ว เดนีสรีบเปลี่ยนมารวบข้อมือของพาฝันด้วยฝ่ามือเพียงข้างเดียว ส่วนมืออีกข้างก็จับปลายคางของหญิงสาวเอาไว้เพื่อที่จะบดจูบริมฝีปากของเธอได้อย่างถนัด


    ติดตามข่าวสารการอัปเดทนิยายได้ที่เพจ พรรณกาญจน์ / เพลงกวี ค่ะ

    STAR THEME

    ฝากผลงาน E-BOOK นามปากกาพรรณกาญจน์ด้วยค่ะ

    อสูรฝากรอยรัก
    พรรณกาญจน์
    www.mebmarket.com
    ความรักของ เดนีส เอเมอร์ตัน เป็นความรักที่มาพร้อมกับความแค้น ในเมื่อเธอกล้าหักหลังเขาได้อย่างเลือดเย็น เขาก็จะเอาคืนเธอให้สาสมด้วยวิธีการในแบบของเขาเช่นกัน



    วิมานรักมาเฟียร้าย
    พรรณกาญจน์
    www.mebmarket.com
    ซัลวาจูโน่ เบนิญญ่า เจ้าของเรือสำราญสุดหรูของตระกูลเบนิญญ่า ผู้ชายที่แสนจะเพอร์เฟคทั้งรูปร่างหน้าตาและฐานะกลืนน้ำลายตัวเองแทบไม่ทัน ครั้นเมื่อเจอหน้าหญิงสาวที่เขาเคยปรามาสหน้าเอาไว้ จะเรียกว่าตกหลุมรักหล่อนจนถอนตัวไม่ขึ้นตั้งแต่แรกเจอก็ยังได้ งานนี้ซัลวาจูโน่ เลยต้องงัดกลเม็ดเด็ดพรายที่มีออกมาใช้เพื่อหลอกพาตัวเธอไปกักขังเอาไว้ในวิมานรักอันเร่าร้อนอย่างเร่งด่วน! 

    ล้อมดวงใจเอาไว้ด้วยรัก
    พรรณกาญจน์
    www.mebmarket.com
    ***โปรยส่วนที่ 1 ภูผา แอบหลงรักหลานสาวตัวน้อยมาเป็นสิบๆปี เขาเฝ้าปลูกต้นรักอยู่เงียบๆ ราวกับมดแดงที่แฝงพวงมะม่วง โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยแม้แต่น้อย และเมื่อสบโอกาสเขาจึงไม่พลาดที่จะอ้าแขนรับเธอเข้ามาอยู่ในความคุ้มครอง แต่ดูแม่ประคุณตอนนี้สิ! ทันทีที่ได้พบหน้าเจ้าหล่อนกลับแสดงท่าทางราวกับเขาเป็นศัตรูเสียอย่างนั้น ให้ตายยังไงเขาก็ขอสัญญากับตัวเองว่าจะทำให้แม่ขนมครกตัวน้อยของเขาอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิต! จะใช้ความรักทั้งหมดที่มีล้อมดวงใจของเธอเอาไว้ไม่ให้ห่างหายจากกายเขาไปไหน


    ปล้นหัวใจซาตาน
    พรรณกาญจน์
    www.mebmarket.com
    เพราะคิดว่าคือความรัก สาวน้อยไร้เดียงสาอย่างพลอยตะวัน จึงมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเขา แม้กระทั่ง 'พรหมจรรย์' แต่สิ่งที่เธอได้รับกลับคืนมาคือการปฏิเสธความรับผิดชอบ อีกทั้งยังผลักไส เธอจึงหอบความเจ็บปวดชอกช้ำจากไปพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น