ด้วยรัก...จากใจ (ลุ้นรัก Part 4) - นิยาย ด้วยรัก...จากใจ (ลุ้นรัก Part 4) : Dek-D.com - Writer
×

    ด้วยรัก...จากใจ (ลุ้นรัก Part 4)

    โดย Matana

    ธีรธรรม คือผู้สอนให้เกสรารู้จักกับคำว่า 'ผิดหวัง'ในชีวิตเป็นเช่นไร? เพราะในชีวิตของหญิงสาวเป็นผู้ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด...เกสรา คือผู้สอนให้กัปตันหนุ่มรู้ซึ้งถึงรักแท้ที่เขารอมานาน แล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร? โปรดติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    49,363

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    49.36K

    ความคิดเห็น


    524

    คนติดตาม


    259
    จำนวนตอน : 42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 64 / 06:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                    
     
     
     
     
                                             กัปตันธีรธรรม  อมรเลิศสกุลชัย
                 ........กัปตันหนุ่มรูปงามท่านนี้  ไม่ใช่แค่นักบินธรรมดาทั่วไป  แต่เป็นถึงหนึ่งในผู้นำองค์กรนักบินของบริษัทการบินแห่งชาติ (Pilot Union)  ผู้ซึ่งทำงานพิทักษ์ผลประโยชน์ให้กับเหล่านักบินที่เป็นสมาชิกในกลุ่ม เพื่อไม่ให้เกิดการถูกเอารัดเอาเปรียบจากบริษัท
     
    .........นอกจากการเป็นนักบินอาชีพแล้ว  ธีรธรรมยังถูกจัดให้เป็นหนุ่มไฮโซระดับต้นแถว  ยิ่งพ่วงท้ายด้วยหนึ่งในทายาทบริษัทประมูลอันดับหนึ่งของประเทศด้วยแล้ว  ถือว่าเสน่ห์แรงไม่เบา  ถึงขนาดนางเอกละครตัวแม่ของวงการบันเทิงตามตื้อเพื่อเป็นแฟน   และด้วยใจรักในการทำอาหารและเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ  นักบินหนุ่มหล่อท่านนี้ยังเป็นเจ้าของร้านอาหารถึงสามแห่ง  พร้อมทั้งจัดตั้งวงดนตรีร่วมกับนักบินท่านอื่นด้วยกัน  ภายใต้ชื่อวงว่า " Skin Deep" ซึ่งถือเป็นกิจกรรมยามว่างของนักบินหนุ่ม   
     
     
     
     
             
     
     
     
                                      
                                     ดอกเตอร์เกสรา  มงคลประภา
                        กรรมการอำนวยการใหญ่หญิงอายุน้อยที่สุดของสายการบินแห่งชาติหรือดีดี (DD)
     
    ........." เกสรา "  ถือเป็นผู้หญิงเพอร์เฟคชั่นนิสต์ (Perfectionist) คนหนึ่ง  ผู้ซึ่งอยู่ในกรอบและระเบียบของบิดามารดามาตั้งแต่เกิด  หญิงสาวผู้เพียบพร้อมไปด้วยรูปโฉม เงินตรา การศึกษาและความเก่ง  เธอจบปริญญาเอกเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง สาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่อายุ26 ปี  หลังจากที่เริ่มทำงานกับบริษัทการเงินยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษได้เพียงไม่กี่ปี  ความเก่งกาจก็ฉายแสงโดดเด่น  ถึงขนาดบริษัทผลิตเครื่องไฟฟ้าของแดนกิมจิ  ยอมจ่ายค่าจ้างสูงลิ่วเพื่อดึงตัวเธอให้ไปบริหารแผนกโทรศัพท์มือถือ  ภายในเวลาไม่ถึงสามปีที่เกสราได้เข้าไปบริหารงานนั้น  ทำให้โทรศัพท์มือถือสัญชาติเกาหลีผงาดขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของโลกแทนมือถือยี่ห้อผลไม้ จากฝั่งอเมริกา
     
    ........เมื่อสายการบินแห่งชาติ  กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติรุนแรง  จากสายการบินที่ติดท็อปห้าของโลก  กลับร่วงกราวลงไปที่อันดับเกือบยี่สิบ  ภารกิจสุดหินในการกู้องค์กรเลยถูกโยนมาให้เกสราเป็นผู้ช่วยแก้ไข  หญิงสาวยอมทำตามคำขอของบิดา  ผู้ซึ่งเป็นรองนายกรัฐมนตรี  ให้เข้ามาแก้ไขงานใหญ่ระดับชาติครั้งนี้  หญิงสาวยินดีเป็นอย่างยิ่ง  เพราะอยู่ต่างประเทศมานาน  รู้สึกดีและเป็นเกียรติอย่างมาก  จึงยอมรับตำแหน่งผู้กุมบังเหียนองค์กรการบินแห่งชาติ  พร้อมกับหน้าที่อื่นอีกมายเพื่อนำพาสายการบินแห่งชาติให้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง  
     
     
    .......แต่แล้ว   เมื่อกัปตันธีรธรรม  หนึ่งในตัวแทนนักบินยูเนียน  ได้ต่อต้านเงื่อนไขที่เกสราพยายามจะเอาเปรียบนักบินให้ทำงานกันหนักขึ้น  จนทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย  ถึงขั้นประกาศหยุดบิน!!....จากเหตุการณ์ครั้งนั้น  ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด  การถกเถียงเรื่องงานเริ่มร้อนระอุ  แต่หัวใจนี่สิ!!  กลับอ่อนไหว  เมื่อได้สบสายตาคู่สวยที่ต่างฝ่ายต่างเก็บซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงไว้ในดวงตา....ไม่มีใครรู้ใจทั้งคู่ดีว่า  มองกันด้วยความรู้สึกเช่นไร?  กัปตันธีรธรรม  ผู้เปรียบเสมือนเจ้าบ่าวที่กลัวฝนและเกสรา  เปรียบดั่งสาวผู้ไม่กล้ามีความรัก....แล้ว! จะด้วยเหตุอันใดกันเล่า ที่จะเป็นเรื่องชักนำให้ทั้งคู่ได้เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงจากหัวใจต่อกัน....

    ***********************************************
    /
    /
    />>>........
    เกสราตอบพร้อมเสียงถอนหายใจดัง  จนคนข้างกายสัมผัสได้ถึงความเครียดข้างในของหญิงสาว  เมื่อรถได้เคลื่อนมาจอดที่หน้าบันไดขึ้นบ้านและจอดนิ่ง

    “ พี่ธรรมเป็นกำลังใจให้เกสเสมอนะครับ  สายการแห่งชาติคงก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น  เพราะมีผู้บริหารอย่างเกส  แต่เกสก็อย่าลืมบริหารตัวเองด้วยนะครับ  พี่ธรรมอยากเห็นรอยยิ้มเกสเหมือนที่โรงพยาบาลน่ะ เกสยิ้มหวานมาก  รู้ไหม? ” คนพูดทำให้คนฟังถึงกับยิ้มกว้าง  จนไม่กล้าหันไปมองอีกฝ่าย

    “ ขอบคุณมากนะคะที่มาส่งแล้วก็ขอบคุณสำหรับอาหารอร่อย ๆ ด้วยค่ะ  เกสเข้าบ้านก่อนนะคะ นอนหลับฝันดีค่ะพี่ธรรม ”

    “ สำหรับเกส  พี่ธรรมตั้งใจและเต็มใจทำให้  ขอบคุณเกริก  ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ” ธีรธรรมมองผู้หญิงข้างกายพร้อมรอยยิ้มหวานอบอุ่น  เกสราหันหน้ามาสบตานักบินหนุ่มเพื่อบอกลาสำหรับค่ำคืนนี้  เมื่อหันมาเจอสายตาหวานเยิ้ม  หัวใจอ่อน ๆ ของหญิงสาวเต้นแรงแข่งกับเสียงลมหายใจ  รอยยิ้มที่ฝ่ายชายเอ่ยปากชม  ได้เผยตอบกลับอีกฝ่ายกว้าง  ธีรธรรมรู้สึกร้อนรุ่มในทรวง  นี่แสดงว่าเกสราได้เข้ามาควบคุมทุกพื้นที่ในหัวใจของเขาแล้วใช่ไหม?  ความโสดที่กักเก็บมานาน  ต้องพ่ายแพ้ให้กับผู้หญิงที่ชื่อเกสราหรือเนี่ยนายธีรธรรม  นักบินหนุ่มถามใจตัวเองเพื่อยืนยันคนที่ใช่สำหรับเขา..........
     

     
     
     
    ..........ฝากติดตามผลงานเรื่องล่าสุดของมาทนาด้วยน้า  แล้วอย่าลืมกดติดตามข่าวสารหน้าเฟสด้วยนะคะ


    https://www.facebook.com/matanawriter





     

     
    ******* ขอขอบพระคุณเจ้าของภาพอย่างสูงนะคะ  ที่อนุญาตให้นำภาพมาใช้ประกอบเนื้อหาในนิยาย เพื่อเป็นส่วนร่วมในการจินตนาการของคนอ่าน  ผู้เขียนไม่คิดจะนำภาพไปใช้ในเชิงพานิชย์อื่นใดค่ะ...ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น