อุ่นรักในหัวใจ - นิยาย อุ่นรักในหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    อุ่นรักในหัวใจ

    เธอเป็นเเค่เจ้าหน้าที่ธุรการของโรงพยาบาล เเต่เขาเป็นหมอที่สาวๆทั้งโรงพยาบาลต่างก็อยากจะจับจองพื้นที่ในหัวใจ แต่พื้นที่บนเตียงของเขากลับให้เธอจับจองเพียงคนเดียว!

    ผู้เข้าชมรวม

    39,313

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    62

    ผู้เข้าชมรวม


    39.31K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    462
    จำนวนตอน : 27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 65 / 20:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีนักอ่านทุกๆท่านค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ ช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านพล็อตเรื่องมันเเล่นเข้ามาในหัว คิดว่าอยากจะเขียนเรื่องของต้นกล้า ลูกชายรวงข้าว จากเรื่องข้าวประดับรัก ขออนุญาติเปิดเรื่องไว้ก่อนนะคะ^^



    หมอต้นกล้า พลภัค
    ลูกชายแม่ข้าว(จากเรื่องข้าวประดับรัก) ความรักที่ถูกหักหลังด้วยความไว้ใจทำให้เขากลายเป็นคนนิสัยเสีย ขี้หึง ขี้หวง ขี้ระแวง

    ฟาร์ ฟาริดา
    พนักงานแผนกธุรการในโรงพยาบาล เธอตกเป็นทาสความรักของหมอต้นกล้าอย่างเต็มใจ ซื่อๆใสๆ แต่ไม่ได้อ่อนแอ



    นิยายเรื่องนี้สามารถอ่านแยกจากเรื่องข้าวประดับรักได้นะคะ เรื่องนี้เป็นเพียงรุ่นลูก ตอนเเรกว่าจะไม่เขียนล่ะ แต่เพราะไรท์รักตัวละครเจ้าต้นกล้าตอนเด็กๆเหลือเกิน เลยต้องการให้เติบโต เเต่พอเติบโตมาก็เอาเเต่ใจมาก555

    เรื่องนี้ไม่มีปมในเรื่องอะไรมากมายนะคะเพราะจะเน้นเรื่องการดำเนินความรัก การเเก้ปัญหาหัวใจของหมอต้นกล้ามากกว่า 

    ปล/// นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนไม่ได้มีเจตนาพลาดพิงถึงผู้ใดนะคะ ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่าา



    ขออนุญาตรีไรท์ใหม่นะคะ เรื่องนี้ช่วงต้นเดือนหน้ามีโปรโมชั่นลดราคานะคะ

    ฝากผลงานเรื่องอื่นไว้ด้วยนะคะ


    รักไม่ลับของ(ว่าที่)นายคุณหมอฟัน
    tanlava
    www.mebmarket.com
    หากใครกำลังมองหานิยายที่มีแต่ความฟิน ความหวาน นิยายเรื่องนี้มีทั้งหมดค่ะ เป็นเรื่องราวความรักของนักศึกษาทันตะแพทย์หนุ่มหล่อกับสาวน้อยต่างคณะ ที่มีแต่ความหวานอบอวนไปด้วยความรักในช่วงวัยรุ่น มาร่วมเดินทางไปกับความรักของเขาทั้งสองคนได้เลยค่ะตัวอย่างบางตอน“อธิบายมา..........” คุณแม่บอกสั้นๆแต่น้ำเสียงเด็ดขาดมาก“อยู่ด้วยกันครับ........” พี่ภัทรก็ตอบสั้นๆ ตอนนี้ฉันกลัวจนตัวสั่นไปหมด ฉันจะดูไม่ดีเกินไปไหมถ้าฉันจะบอกว่าที่ฉันกลัวนี่คือกลัวท่านจับเราทั้งสองแยกกัน แต่มือหนาที่กุมมือฉันอยู่ทำให้ฉันรู้ว่าเขาไม่ปล่อยมือฉันแน่“ตั้งแต่เมื่อไหร่.......”“ก็ตั้งแต่ที่ผมพาลาวากลับมาจากกรุงเทพตอนนั้นครับ” เขาคงหมายถึงกลับมาจากบ้านเขาตอนนั้น“แม่ไม่เคยสอนลูกแบบนี้ ถ้าเกิดน้องท้องขึ้นมาจะทำยังไง!” เสียงของท่านทำให้ฉันถึงกับสะดุ้ง“ไม่ท้องหรอกครับ แต่ถ้าท้องขึ้นมาจริงๆผมก็พร้อมรับผิดชอบ” มือที่กำลังกุมมือฉันอยู่ก็บีบเบาๆเพื่อให้กำลังใจผิด...แต่พอมาถึงขนาดนี้แล้วจะให้ฉันกับเขากลับไปเริ่มต้นใหม่จากเดิม ฉันเองก็คงทำไม่ได้มันเคยชินที่มีเขาในทุกวันนี้ “แต่พวกเธอยังเรียนอยู่นะ คิดอะไรกันอยู่ห๊ะ!ตาภัทร แล้วถ้าพ่อแม่หนูลาวารู้เข้าจะทำยังไง”
       
    เพียงหัวใจรัก
    tanlava
    www.mebmarket.com
    เพียงหัวใจรัก เป็นเรื่องราวความรักของ พี่คีย์กับนำ้มนต์  เพื่อนพี่หมอภัทร จากเรื่องรักไม่ลับของว่าที่นายคุณหมอฟันโปรย.....“ทำไมพี่รู้สึกว่าเราอวบขึ้น” มือหนาลูบไร้ไปตามร่างบางที่ตอนนี้ดูมีน้ำมีนวลขึ้นมาเยอะ หลังจากจบบทรักแสนอ่อนโยนที่เขามอบให้เธอ ตอนนี้ที่เหลือเพียงการนอนเชยชมร่างบางที่เขาไม่เคยเบื่อ“พี่คีย์ปล่อยก่อนค่ะ” เธอพยายามปัดมือซุกซนของเขาออก ก่อนที่เขาจะแปลกใจและสงสัยอะไรไปมากกว่านี้“อยู่เฉยๆ อย่าดิ้นน่า กินก็น้อย แต่ทำไมอ้วนขึ้นล่ะ” เขาทำเป็นบ่น แต่จริงๆก็ชอบใจ“แต่ก็ดี พี่ชอบ” เขาไม่พูดเปล่าพร้อมกับแสดงให้เธอเห็นว่าเขาชอบหุ่นของเธอในตอนนี้เสียจริงๆ  เธอเผลอคิดไปถึงตอนที่เธอท้องโตหุ่นย้วยเขายังจะพูดแบบนี้อยู่หรือเปล่า อารมณ์อ่อนไหวพาให้เธอคิดน้อยใจเขาไปไกล“น้ำมนต์เป็นอะไร....” เขาหยุดจากการสำรวจร่างกายของเธอเมื่อเห็นว่าเธอมีอาการแปลกไป“เปล่าค่ะ พี่คีย์นอนเถอะนะคะ น้ำมนต์ง่วงแล้ว”เธอบอกเขาพร้อมกับผลิกร่างนอนหันหลังให้เขา แต่มิวายสองแขนแกร่งก็รวบร่างของเธอไปไว้ในอ้อมแขนอบอุ่นที่มีแต่เขาเพียงผู้เดียวที่สามารถมอบให้เธอได้
     
    ต่างรักมุมมองหัวใจ
    tanlava
    www.mebmarket.com
    เพราะความร้าวฉานของครอบครัวในอดีตทำให้เขาไม่ศรัทธาในการแต่งงานมีครอบครัว จนวันที่เธอจากเขาไปพร้อมกับลูกน้อยในท้อง คนที่ไม่ศรัทธาในความรักกลับเรียกร้องหาสิทธิ์ของการเป็นครอบครัวจากเธอเเละลูก!โปรย......“พี่ไนท์ ไม่อาบน้ำหรือคะ” เธอเดินออกมาจากในห้องน้ำด้วยชุดนอน นราวิชญ์ที่นั่งคิดอะไรเพลินๆอยู่ปลายเตียงจึงหลุดออกจากห้วงความคิดด้วยเสียงเธอ“อืม...เดี๋ยวไปอาบ เธอจะนอนแล้ว?”“ค่ะ แก้วง่วง” เธอพูดพร้อมกับเดินไปนั่งลงที่ปลายเตียงข้างๆเขา ตั้งใจจะบอกเรื่องวันนี้ให้เขารับรู้ เธอตัดสินใจแล้วว่าจะบอกเขา บอกไปแล้วเรื่องจะเป็นยังไงเธอจะยอมรับมันให้ได้“มีอะไรหรือเปล่า?” เขาถามเธออย่างสงสัย เพราะแก้วขวัญเอาแต่นั่งเงียบมองหน้าเขาสีหน้าเหมือนกำลังหนักใจ“เอ่อ...คือ...” เธอมองหน้าเขาอย่างชั่งใจก่อนจะถอนหายใจออกมาเพราะไม่กล้าที่จะบอกเขาออกไป“มีอะไร ถ้าไม่พูดฉันพูดนะ”“......”“เธอยังกินยาคุมอยู่หรือเปล่าแก้ว?” คำถามนั้นทำเอาแก้วขวัญเป็นใบ้ไปชั่วขณะ นราวิชญ์ถามเธอถึงเรื่องนี้ทั้งๆที่เธอกำลังจะบอกเขาในเรื่องที่ตรงข้ามกัน แก้วขวัญส่ายหน้าเป็นคำตอบให้เขา เพียงเท่านั้นคิ้วหนาก็ยุ่งเข้าหากันเหมือนกับไม่พอใจที่เธอทำแบบนี้“ถ้าเธอไม่คุมทำไมเธอไม่บอกฉันล่ะแก้ว ฉันจะได้เป็นฝ่ายคุมเอง!” นราวิชญ์บอกเธออย่างไม่พอใจ เขาหัวเสียกับเรื่องที่เธอบอกไปอย่างเห็นได้ชัด นี่แค่เรื่องคุมไม่คุมเขายังหัวเสียได้ขนาดนี้แล้วถ้าเขารู้เรื่องว่าจะคุมไม่คุมมันก็สายเกินไปแล้วเขาจะว่ายังไง!“แก้วขอโทษค่ะ แก้วขอโทษ” เธอเอาแต่พร่ำบอกขอโทษเขาทั้งน้ำตา นราวิชญ์เองก็รู้สึกผิดที่ขึ้นเสียงใส่เธอ จึงกอดปลอบเธอจนเธอเลิกร้องไห้“เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม ฉันไม่ได้ตั้งใจจะดุเธอเสียหน่อย ฉันแค่กลัวว่าเธอจะท้องขึ้นมาตอนนี้ เรายังไม่พร้อมกันเลยนะแก้ว” ฝากเพื่อนๆพี่ไนท์ด้วยนะคะรักไม่ลับของ(ว่าที่)นายคุณหมอฟัน   พี่ภัทร+ธารลาวาเพียงหัวใจรัก   พี่คีย์+น้ำมนต์
     
    ข้าวประดับรัก
    tanlava
    www.mebmarket.com
    ปัณณทัต คุณหมอหนุมเมืองกรุงผันตัวเองมาเป็นคุณหมอชนบทเขาตกหลุมรัก รวงข้าว เกษตรกรสาวดรีกรีปริญญาโท แห่งบ้านหนองนาข้าว เขาตกหลุมรักเธอตั้งเเต่ครั้งเเรกที่พบ แต่บทพิสูจน์ของความรักนั้นก็มีมากมายโปรยปราย...“ข้าว...” เขาเรียกเธอแผ่วเบา รวงข้าวก็หลุดออกจากห้วงความคิดเมื่อได้ยินเขาเรียก“คะ.....”“ข้าวว่า...จะดีมั๊ยถ้าเราแต่งงานกัน...เราแต่งงานกันดีมั๊ยรวงข้าว” ปัณณทัตพูดออกไปได้ในที่สุด เขากำลังคิดเรื่องนี้เรื่องแต่งงาน เขาคิดถึงผลที่จะตามมาแล้วนั้นมันเป็นผลดีต่อตัวเธอและเขาและที่สำคัญเขารู้ตัวว่านับวันยิ่งรักเธอมากขึ้นจนไม่อยากรออะไรอีกต่อไป“ถ้าเราแต่งงานกัน ต้นกล้าก็จะมีพ่อต้นกล้าจะไม่ขาดความอบอุ่นอย่างที่ใครๆเขาว่า ต้นกล้าจะมีครบทั้งพ่อและแม่ พี่จะดูแลแกและรักแกให้เหมือนที่แกเป็นลูกของพี่” ความในใจถูกพรั่งพรูออกมาเป็นคำพูดแต่ทุกอย่างก็ยังไม่ถูกพูดออกมาทั้งหมด เขาอยากแต่งงานกับเธอเพื่อสร้างครอบครัวส่วนผลประโยชน์อื่นที่จะตามมานั้นเป็นเพียงแค่ผลพลอยได้ของชีวิตคู่“พี่ปาล์ม....ข้าว...” เธอกำลังจะพูดอะไรออกไปแต่เขาเป็นฝ่ายห้ามเธอไว้ก่อน“ข้าวยังไม่ต้องตอบพี่ก็ได้ ข้าวเก็บไปคิดดูก่อนนะครับ” เขาห้ามเธอไว้เพราะยังไม่อยากฟังคำตอบที่อาจจะทำให้เขาเสียใจ ถ้าเธอจะปฏิเสธเขาก็ขอเวลาทำใจก่อน“เรื่องของเรามันเร็วไปค่ะพี่หมอ เราคบกันยังไม่นานเลย....ข้าวอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง” แต่เวลาที่ผ่านมามันก็ช่วยพิสูจน์ได้ในระดับหนึ่ง แต่เธอก็ยังไม่มั่นใจว่าถ้ามีชีวิตคู่มันจะสวยงามหรือพังลง เธอไม่อยากเจ็บกับความรักอีกแล้ว“ในบางเรื่องเราก็เอาเวลามาตัดสินไม่ได้หรอก ทำไมเราไม่ใช้เวลาที่เหลือมาสร้างความสุขที่เกิดจากคำว่า ครอบครัว ด้วยกันล่ะ” //ป้องกันการนอยด์ นางเอกของเรามีพระเอกเป็นสามีคนเดียวนะคะ
     
    เล่ห์รักผูกพันใจ
    tanlava
    www.mebmarket.com
    จากที่แอบรักเพื่อนร่วมชั้นเรียนสมัยมัธยมปลายมามากกว่าสิบปี เมื่อลมพัดหวนให้มาเจอกันอีกครั้ง “เมลินดา” ก็จับพลัดจับผลูมาทำงานที่ฟาร์ม ดร.ไรวินทร์ จนได้ เพราะเงินเดือนขั้นสูงที่เขาเสนอให้ แต่พองานทำบัญชีให้ฟาร์มของเขากำลังไปได้ดีเขาก็จัดการหาตำแหน่งใหม่ให้เธอทันทีโดยที่เธอเองก็ยินยอมพร้อมรับมัน! แต่เรื่องอะไรที่เธอจะหอบลูกหนีเขาแบบเบสิค มันไม่เวิร์คหรอกถ้าพ่อของลูกไม่รู้ อย่างน้อยก็ควรให้เขารู้ว่าเด็กที่กำลังจะเกิดมานั่นคือเลือดเนื้อเชื้อไขของเขา!"ลินท้อง..." "...." "วินไม่ต้องมารับผิดชอบหรอก ลินเเค่อยากบอกให้วินรู้เอาไว้ในฐานะพ่อของเขา "“ได้ยังไงลิน! พาลูกกลับมาเดี๋ยวนี้นะ ไม่อย่างนั้นเจอดีเเน่!"  ผู้หญิงอะไรพาลูกหนีเขาไปเเล้วยังโทรมาสารภาพอีก!“ไม่! วินจะให้ลินกลับไปอยู่ในฐานะอะไรล่ะในเมื่อ....”“จะไม่กลับใช่มั๊ย?” “ลูกคนเดียวลินเลี้ยงได้...”“จะไม่กลับมาดีๆใช่มั๊ย?....ได้! รออยู่นั้นล่ะ วินจะไปจัดการกับลินเอง!”

     
    อุ่นรักในหัวใจ
    tanlava
    www.mebmarket.com
    เพราะความเคยไว้ใจทำให้เขาต้องเจ็บปวดกับความรัก ความรักครั้งใหม่ที่กำลังก่อตัวขึ้นมาเลยต้องจมอยู่กับความหวาดระแวงจนทำให้ “นายแพทย์ พลภัค” ผู้ที่เคยไว้ใจในตัวคนรักกลายเป็นคนขี้หึงจนแทบจะขึ้นสมอง “นี่เธอเป็นอะไรของเธอฟาร์ อยู่ดีๆก็หนีกลับก่อน แล้วนี่อยู่บ้านจริงๆใช่ไหมไม่ได้โกหกฉันนะ ถ้าโกหกแล้วฉันจับได้เธอรู้ใช่ไหมว่าจะโดนดี แล้วเรื่องโทรศัพท์อีก เปลี่ยนพลาสเวิร์ดทำไม อ่อ! รหัสเฟสบุ๊คเธอก็เปลี่ยน”“ก็เราไม่ได้เป็นอะไรกัน ทำไมคุณหมอจะต้องมาเช็ค นั่นมันเรื่องส่วนตัวของฟาร์” เป็นครั้งแรกที่เธอกล้าตอบท้าทายเขาแบบนี้ ที่ผ่านมาเธอยอมเขามาตลอด...ยอม...เพราะรัก แต่ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าต่อให้ยอมทุกอย่างเขาก็มองไม่เห็นความรักของเธออยู่ดี มันเป็นการลุ่มหลงทางร่างกายเธอมากกว่าจิตใจ“เธอว่าไงนะ...” น้ำเสียงที่ส่งมาตามสายยังทำให้เธอรู้สึกว่ามันน่ากลัว เขากำลังไม่พอใจเธอรู้ดี“เราไม่ได้....”“เธออยากจบ...”“ค่ะ...ฟาร์เหนื่อย เหนื่อยกับความรักของฟาร์...” ทั้งน้ำเสียงและความรู้สึกของเธอในตอนนี้ มันเหนื่อยจริงๆเธอเหนื่อย เหนื่อยที่ต้องวิ่งตามเอาความรักจากเขา...“อย่าให้ฉันรู้ ว่าเธอมีคนอื่น ฉันไม่ปล่อยเธอไว้แน่!”  น้ำเสียงรอดไรฟันถูกส่งมาจากปลายสาย ก่อนสายจะถูกตัดไปเพราะเขาเป็นคนตัดสายไม่เคลียร์! เขาไม่ตอบตกลงเรื่องที่จะจบเรื่องนี้กับเธอแต่เขากลับคิดไปเรื่องอื่น คิดระแวงเรื่องที่เธอไม่สามารถหักหลังเขาได้เธอไม่มีวันทำแบบนั้นไม่มีทางที่จะแบ่งใจให้คนอื่น เพราะมันตกเป็นของเขาไปหมดแล้วแม้แต่จิตวิญญาณของเธอยังต้องถูกเขาครอบงำ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น