แพดอกไม้ (เปิดจองวันนี้ - 20 พ.ค 2567) - นิยาย แพดอกไม้ (เปิดจองวันนี้ - 20 พ.ค 2567) : Dek-D.com - Writer
×

    แพดอกไม้ (เปิดจองวันนี้ - 20 พ.ค 2567)

    อุตส่าห์เฝ้ามองนวลเจ้ามาตั้งแต่ยังเล็ก ครั้งเห็นโตเป็นสาวแล้ว เขาจะไม่รีบเด็ดมาดอมดม 'ซักหนสองหนได้อย่างไร!?'

    ผู้เข้าชมรวม

    251,123

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16,359

    ผู้เข้าชมรวม


    251.12K

    ความคิดเห็น


    2.95K

    คนติดตาม


    3.48K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 67 / 21:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     *** นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ทั้งตัวละคร เนื้อเรื่อง สถานที่ ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงบุคคลที่ถูกสร้างขึ้น  เพื่อเพิ่มอรรถรสของนิยายให้มีความน่าสนใจขึ้นเท่านั้น ผู้อ่านที่รักโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

    เมื่อพ่อพวงมาลัยอย่างสมเด็จภานุ อยากจะแต่งงานเสียแล้ว อยากจะมีบ่วง มีพันธะมาผูกเนื้อผูกตัวจนตัวสั่น แล้วใครละจะห้ามได้!?แต่...สมเด็จอาน้อย มิใช่ว่าชอบอยู่แต่กับหนังสือหรอกหรือ?

    คำโปรย

    โบราณว่าไว้ มดแดงแฝงพวงมะม่วง แต่พระองค์น่ะ แม้แต่จะเป็นมดแดง ยังไม่มีโอกาสเลย! เพราะ ‘แม่น้ำตาลหวาน’ ก้อนนั้น ช่างหวงเนื้อหวงตัวเหลือเกิน! แต่เล็กแต่น้อยเฝ้าแต่เก็บเนื้อตัวอยู่แต่ในเขตพระราชฐานชั้นในไม่ยอมออกมาให้ใครได้ยลจนโตเป็นสาว ครั้งนี้พอมีโอกาสได้พบกัน แล้วใครจะยังถนอมตัวเป็นสุภาพบุรุษอยู่ได้? ใครจะรักษาภาพลักษณ์ก็ทำไปเถิด คนเรียบร้อยขอเตลิดเกินควบคุมซักครั้ง ยิ่งได้รู้ว่าบรรดาลูกหลวงหลานหลวงที่เสด็จกลับจากนอก ตั้งใจจะขอ 'คนของพระองค์' แต่งงานด้วยแล้ว พระองค์ยิ่งร้อนใจใหญ่ หนนี้คงต้องใช้ฐานะ 'สมเด็จอาน้อย' มาข่มขู่หลานๆให้หลีกทางไปไกลๆ แต่...ทำไมจากสมเด็จอาน้อยที่แสนใจดี พอเปลี่ยนสถานะมาเป็นคู่แข่งหัวใจ ถึงได้วางอำนาจบาตรใหญ่เหลือเกินเล่า! แล้วพระยศของบรรดาหลานชายหรือจะสู่เจ้าฟ้าอย่างสมเด็จอาได้ มีแต่ต้องก้มหลบหน้า ยอมให้คนเป็นอาเอาคนงามไปกอดได้ก่อนก็เท่านั้น​! นี่ไม่ยุติธรรมเลย!!

      ____________________________________

    นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก  ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้ [ สำนักลิขสิทธิ์ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ สมาคมนักเขียน ]

    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น