[Fic EXO] Zombies - นิยาย [Fic EXO] Zombies : Dek-D.com - Writer
×

[Fic EXO] Zombies

โดย Ani-jigo

เมื่อต้องตื่นขึ้นมาพบกับโลกที่เปลี่ยนไป โลกที่คนตาย กัดกินคนเป็น พวกเขาจะทำอย่างไร แล้วเมื่อคนที่ไม่เคยแม้กระทั่งจะต่อสู้ต้องลุกขึ้นมาต่อสู้ดิ้นรนเอาชีวิตรอด พวกเขาจะสามารถมีชีวิตรอดไปได้หรือไม่?

ผู้เข้าชมรวม

7,463

ผู้เข้าชมเดือนนี้

80

ผู้เข้าชมรวม


7.46K

ความคิดเห็น


544

คนติดตาม


260
จำนวนตอน : 58 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 66 / 19:37 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ







 


เมื่อต้องตื่นขึ้นมาพบกับโลกที่เปลี่ยนไป โลกที่คนตาย กัดกินคนเป็น พวกเขาจะทำอย่างไร แล้วเมื่อคนที่ไม่เคยแม้กระทั่งจะต่อสู้ต้องลุกขึ้นมาต่อสู้ดิ้นรนเอาชีวิตรอด พวกเขาจะสามารถมีชีวิตรอดไปได้หรือไม่?
...
..
.
“นั่นแม่เหรอครับ?”

ปัง!!!!

 “กร๊าซซซซซซซซซซซซซซซซซซ!!!!

“แม่! แม่ครับ!! แม่!!!

“กร๊าซซซซซ!!!

“แม่...แม่ได้โปรด แม่ครับ!!!
.
..
...

#ซอมบี้ไคยอล





Warning : มีฉากการใช้ความรุนแรง อาวุธ คำหยาบ อาการทางจิต ข่มขืน การกระทำที่ไม่ควรทำหรือผิดพลาดทางการแพทย์ ซึ่งอาจส่งผลต่ออารมณ์และพฤติกรรม และเป็นไปตามสถานการณ์ในเรื่อง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ







ฟิคเอ็กซ์โซอีกเรื่องที่เลือกแต่งคู่แรร์ระหว่างรอมีอารมณ์แต่ง That Night ภาคสอง (อันที่จริงอยากแนะนำให้อ่าน That Night ดูด้วย เพราะเรื่องนั้นก็มีไคยอล ถึงจะไม่ได้โดดเด่นมากก็ตาม แต่ของภาคสองเราตัดสินใจแล้วว่าจะไปโฟกัสที่ไคยอลกับเทาโฮบ้าง แทนคริสลู่ ฮุนเลย์ และมีสเปไคยอลไปแล้วหนึ่งตอน)

แล้วก็คิดว่าหลายๆ คนที่อ่านเรื่องนี้น่าจะชอบคริสยอลด้วย เราเพิ่งเปิดเรื่องใหม่เป็นแนวสืบสวนปนซิกส์เซนส์  ชื่อ Haunting Phase แต่เรื่องนี้อัพก่อนกำหนดที่ตั้งใจเอาไว้ ดังนั้นระยะการอัพแต่ละตอนอาจจะนานๆ ครั้ง เพราะเราจะเน้นซอมบี้ก่อนนะคะ

เราหวังว่ารีดๆจะเอนจอยกับฟิคเรื่องนี้ของเรานะคะ อาจจะไม่ใช่สายหวาน แถมยังเป็นแนวซอมบี้ อาจจะดาร์คๆ สักหน่อย แต่บอกเลยว่าน้องยอลลี่ (อันที่จริงน่าจะเป็นเคะทุกคนของเรา??) น่าสงสารแน่นอน อาจจะแบบไม่ได้ดราม่าชนิดดราม่าตลอดเรื่องก็เถอะเนอะ แต่ซอมบี้อ่ะ ยังไงก็ต้องดาร์คๆ ดราม่าๆ//เอ๊ะยังไง พิมพ์เองงงเอง
แต่ถึงยังไงก็ตาม เราหวังว่ารีดๆทุกคนจะเอนจอยกับฟิคเรื่องนี้และเสพโมเมนต์เล็กๆน้อยๆในเรื่องด้วยความสุขนะคะ

ปอลิง เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เอ็กซ์โซ่ แต่ยังมีดาราจีน นักร้องญี่ปุ่นที่เราชอบเอามาใส่ด้วย ตอนไหนที่เจ้าตัวปรากฏตัวแล้วเราจะเอารูปของคนๆ นั้นมาให้ดูและอธิบายข้อมูลคร่าวๆ ที่ท้ายตอนจ้า

นอกจากนี้ ตอนนี้เรามีเปิดเรื่องนี้ใน ReadAWrite แล้วนะคะ ใครที่สะดวกอ่านในรีดก็สามารถจิ้มเข้าไปที่ลิงค์ได้เลยนะคะ







  

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น