[YAOI]#แก้วอสุรา #เสน่หากุมภัณฑ์(Spin-off)[ตีพิมพ์ สนพ.รักคุณ] - นิยาย [YAOI]#แก้วอสุรา #เสน่หากุมภัณฑ์(Spin-off)[ตีพิมพ์ สนพ.รักคุณ] : Dek-D.com - Writer
×

    [YAOI]#แก้วอสุรา #เสน่หากุมภัณฑ์(Spin-off)[ตีพิมพ์ สนพ.รักคุณ]

    "ร้องขอเจ้าเป็นรางวัลก็ด้วยเพราะเสน่หา ไยน้องยักษ์แก้วตามิเห็นแก่ใจพี่" เสียงร่ำตัดพ้อหลุดออกจากริมฝีปากหยัก เว้าวอนยอดกมลให้ใจอ่อน หากแต่กลับถูกตัดรอน "ให้สมสู่กับเจ้า ข้ายอมถูกสับเป็นชิ้นเสียดีกว่า"

    ผู้เข้าชมรวม

    256,657

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    181

    ผู้เข้าชมรวม


    256.65K

    ความคิดเห็น


    9.54K

    คนติดตาม


    11.11K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  78 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 64 / 21:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    คุยกันหน่อย

    เรื่องนี้เป็นแพลนที่วางไว้สักพักแล้วค่ะ ตอนนี้เริ่มว่างละ จะมาเขียนเรื่องนี้ต่อ เป็นแนวยักษ์ๆ ระหว่างเจ้าชายยักษ์จากป่ากับแม่ทัพยักษ์จากแคว้นยิ่งใหญ่ บอกเลยว่าเรื่องนี้หวานแสบตับกันไปเลย คิดว่าคงไม่ค่อยมีดราม่าค่ะ อยากเขียนแนวจักรๆ วงศ์ๆ แบบหวานทะลุตับไตสักเรื่อง เลยมาลงเอยที่เรื่องนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^


    Twitter ติดแท็ก #แก้วอสุรา #เสน่หากุมภัณฑ์ แล้วมาเม้าท์กันนะ

    แก้วอสุรา
    หนูแดงตัวน้อย
    www.mebmarket.com
    แม้นมีศักดิ์เป็นราชกุมาร หากแต่ไม่ได้เป็นยุพราชแล้วจะมีความหมายอันใดกัน...เมื่อคิดเห็นเป็นเช่นนั้น ‘วิรัลย์’ ราชกุมารผู้ถูกลืมแห่งแคว้นเวรุฬาจึงหมายทำการใหญ่ ขันอาสาพระราชบิดานำทัพต่อกรกับแคว้นอริราชย์เพื่อสร้างความดีความชอบ แต่ยักษ์ป่าหรือจะสู้จอมอสุราจากแคว้นปรมะอันยิ่งใหญ่ศึกครั้งนั้น วิรัลย์จำต้องปราชัยให้แก่ ‘ไอศูรย์’ ผู้ซึ่งเป็นจอมทัพผู้เกรียงไกร และรอดพ้นการถูกสังหารด้วยถูกผู้มีชัยร้องขอตนเป็น ‘ของรางวัล’ยักษาผู้มีรูปโฉมงดงามผ่องแผ้วช่างต้องใจไอศูรย์ยิ่งนัก ทุกทิวาวนเวียนเกี้ยวพาราสี ทุกราตรีก้าวย่องเข้าหาถึงตำหนัก ทว่าก็ไม่มีครั้งใดเลยที่วิรัลย์จะยอมตกเป็นของจอมทัพอสุรา หากใช้กำลังบังคับขืน วิรัลย์คงไม่รอช้าปลิดชีพตนทิ้งด้วยอับอายถ้าเช่นนั้น...จะต้องใช้เล่ห์กลใดกันถึงจะล่อลวงให้เจ้าชายราพณาสูรจากพนาลีติดบ่วงบาศแห่งเสน่หาของจอมทัพอสุราให้ยอมมอบทั้งกายและใจ?ศึกรบยังง่ายดายเสียกว่าศึกรักที่ไอศูรย์ถวิลหาเสียอีก...แรกพบสบพักตร์ ดวงจิตนึกรัก ยักษาน้องศรีเฉกวายุคลั่ง ป่วนดั่งนที รักพ่อคนดี ดุจแก้วอสุรา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น