[Fic] Sunggyu x Woohyun ★ ผู้จัดการคิมกับบอสนัม - นิยาย [Fic] Sunggyu x Woohyun ★ ผู้จัดการคิมกับบอสนัม : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] Sunggyu x Woohyun ★ ผู้จัดการคิมกับบอสนัม

    โดย starholicxx_

    I'm in love with the shape of you We push and pull like a magnet do Although my heart is falling too I'm in love with your body.

    ผู้เข้าชมรวม

    992

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    992

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    60
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 60 / 23:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    #ผู้จัดการคิมกับบอสนัม


    นัมอูฮยอนเป็นคนเอาแต่ใจและแน่นอนว่าคุณสมบัติสำคัญข้อหนึ่งของการเป็นคนเอาแต่ใจคืออยากได้อะไรก็จะต้องได้ นั่นนับเป็นนิสัยที่ไม่ดี แต่ใครจะสนเมื่อทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติ รวมไปถึงทรัพย์สมบัติที่อูฮยอนมีสามารถตอบสนองต่อการเป็นคนจำพวก ‘คุณหนูเอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้’ เป็นอย่างดี

    ปีนี้นัมอูฮยอนอายุยี่สิบเจ็ด เขาจบปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจมาจากบอสตัน ด้วยคะแนนที่เรียกได้ว่า ‘ก็งั้น ๆ’ แต่อย่างน้อยอูฮยอนก็เรียนจบ แต่ถึงเรียนไม่จบมันก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะถึงอย่างไรก็แล้วแต่เก้าอี้ว่างหนึ่งตัวในบริษัทที่เป็นกิจการของตระกูลนัมก็ว่างรอนัมอูฮยอนอยู่ให้ไปนั่งในตำแหน่งผู้บริหาร ถึงแม้ว่าการบริหารที่ว่านั่นจะเป็นกิจการของครอบครัวตัวเองก็ตาม

    นั่นคือจุดเริ่มต้นของการเป็น ‘บอสนัม’ ของนัมอูฮยอน กับเป้าหมายบางอย่างที่นัมอูฮยอนตั้งใจไว้แล้วว่าถ้าหากเขาอยากได้ ก็จะต้องได้ …

    แต่สิ่งที่อยากได้ที่ว่าไม่ใช่เสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดของวิเวียนเวสต์วู้ดหรือรถซูเปอร์คาร์ราคาสี่สิบล้านที่อูฮยอนใช้เงินซื้อได้อย่างที่ผ่านมา เพราะเป้าหมายของความ ‘อยากได้’ ชิ้นล่าสุดของบอสนัมคือชายหนุ่มวัยสามสิบสอง ‘คิมซองกยู’ หรือผู้จัดการคิมฝ่ายขาย ชายหนุ่มธรรมดา ๆ ที่กำลังจะกลายมาเป็นของเล่นชิ้นใหม่ที่น่าสนุกสำหรับ  ‘บอสนัม’




    Contact Me @starholicxx


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น