PLANET VII : Semi Online Planet [The Lost Sphere] - นิยาย PLANET VII : Semi Online Planet [The Lost Sphere] : Dek-D.com - Writer
×

    PLANET VII : Semi Online Planet [The Lost Sphere]

    โดย H. Cole

    [ High Fantasy ]

    ผู้เข้าชมรวม

    143,267

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    113

    ผู้เข้าชมรวม


    143.26K

    ความคิดเห็น


    1.41K

    คนติดตาม


    4.54K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  113 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 66 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แจกฟรี E-Book เล่ม 1-3
    ผ่านทาง Mebmarket
    จะไม่มีการอัพเนื้อหาต่อในหน้านี้แล้ว
    ให้ไปติดตามต่อที่อีบุ๊ค(แจกฟรี)ในMebmarketเลย

    Link: 


    Writer's talk
    ห้ามลอก




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นนิยายที่ทำให้รู้ว่า นิยายดีๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นนิยายที่ติดท๊อปเท่านั้น"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่ทำให้รู้ว่า นิยายดีๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นนิยายที่ติดท๊อปเท่านั้น ซึ่งก็เป็นไปตามที่รู้กันว่านิยายที่ติดท๊อปบางครั้งก็ไม่ได้ดีงามทุกเรื่องไป ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆ ขอรับ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ต้องยอมรับเลยว่าเซอร์ไพรซ์ทุกตอน นักเขียนช่างคิดมากๆ เป็นนิยายที่ไม่เหมือนใคร มีแนว มีระบบภายในเรื่องเป็นของตัวเอง ต่างจากนิยายที่ติดท๊อปบางเรื่องที ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่ทำให้รู้ว่า นิยายดีๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นนิยายที่ติดท๊อปเท่านั้น ซึ่งก็เป็นไปตามที่รู้กันว่านิยายที่ติดท๊อปบางครั้งก็ไม่ได้ดีงามทุกเรื่องไป ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆ ขอรับ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ต้องยอมรับเลยว่าเซอร์ไพรซ์ทุกตอน นักเขียนช่างคิดมากๆ เป็นนิยายที่ไม่เหมือนใคร มีแนว มีระบบภายในเรื่องเป็นของตัวเอง ต่างจากนิยายที่ติดท๊อปบางเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกคุ้นๆ ว่าก๊อปมาจากนิยายแปลที่โด่งดังอยู่แล้วในต่างประเทศหรือเปล่า ส่วนเรื่องภาษาเป็นเรื่องที่พัฒนากันได้ ขอบคุณที่อ่านขอรับ   อ่านน้อยลง

    Jirapat113 | 10 ธ.ค. 60

    • 12

    • 2

    "100% ไปเลย"

    (แจ้งลบ)

    สู้ต่อไป อย่าสนใจวิจารณ์ห่วยๆ นิยายคุณไม่ได้แย่เลย แล้วเราก็ชอบเรื่องมาก รู้สึกเท่าที่สังเกตเห็นคนๆนี้จะเขียนคอมเม้นวิจารณ์แรงๆ อยู่บ่อยครั้ง จนรู้สึกว่าชีวิตจริง ไม่มีคนสนใจเลยเหรอว่ะ เลยมาถือตัวถือตนเรียกร้องอะไรมากมายในเด็กดี ทั้งๆที่ไม่มีใครอยากจะรู้จักมันเลย อย่าถือเลย ดูจากภาพรวมแล้วคงจิตไม่ปกติเท่าไหร่ตั้งแต่ชื่อไอดี แล้วนิยายเรื่องนี้ยอดวิว ... อ่านเพิ่มเติม

    สู้ต่อไป อย่าสนใจวิจารณ์ห่วยๆ นิยายคุณไม่ได้แย่เลย แล้วเราก็ชอบเรื่องมาก รู้สึกเท่าที่สังเกตเห็นคนๆนี้จะเขียนคอมเม้นวิจารณ์แรงๆ อยู่บ่อยครั้ง จนรู้สึกว่าชีวิตจริง ไม่มีคนสนใจเลยเหรอว่ะ เลยมาถือตัวถือตนเรียกร้องอะไรมากมายในเด็กดี ทั้งๆที่ไม่มีใครอยากจะรู้จักมันเลย อย่าถือเลย ดูจากภาพรวมแล้วคงจิตไม่ปกติเท่าไหร่ตั้งแต่ชื่อไอดี แล้วนิยายเรื่องนี้ยอดวิวไม่เยอะอะไรเมื่อเทียบคุณภาพ อย่าใส่ใจเลย เขียนต่อไป เราเป็นกำลังใจให้นะ นี่ตามอ่านตั้งแต่บทความเก่าแล้ววว   อ่านน้อยลง

    MissSurrey | 16 ก.ย. 60

    • 8

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เต็มแน่นอนจ้า"

    (แจ้งลบ)

    เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า อ่านเพิ่มเติม

    เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า เต็มแน่นอน ให้เต็มแน่นอน เต็มแน่นอนจ้า  

    Wilde_Galway | 6 ม.ค. 62

    • 1

    • 0

    "ที่แหละนิยายแฟนตาซีที่ตามหา"

    (แจ้งลบ)

    สุดยอดนิยายแฟนตาซีที่ตามหา เนื้อเรื่องสนุก มีเหตุมีผล มีการวางโครงสร้างของเรื่องได้ดี แปลก แหวกแนว มีการหักมุม มีข้อคิด และที่สำคัญคุ้มค่ากับเวลาที่ใช้อ่าน เหมาะสำหรับนักอ่านที่ชอบจิ้นพอสมควร โดยเฉพาะคนที่ชอบแนวที่มีตัวละครชายเป็นเพื่อนกันเป็นคู่ๆ ขอบคุณนักเขียนที่ทุ่มเทเขียนนิยายเรื่องนี้ขึ้นมานะคะ ขอบคุณมากค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    สุดยอดนิยายแฟนตาซีที่ตามหา เนื้อเรื่องสนุก มีเหตุมีผล มีการวางโครงสร้างของเรื่องได้ดี แปลก แหวกแนว มีการหักมุม มีข้อคิด และที่สำคัญคุ้มค่ากับเวลาที่ใช้อ่าน เหมาะสำหรับนักอ่านที่ชอบจิ้นพอสมควร โดยเฉพาะคนที่ชอบแนวที่มีตัวละครชายเป็นเพื่อนกันเป็นคู่ๆ ขอบคุณนักเขียนที่ทุ่มเทเขียนนิยายเรื่องนี้ขึ้นมานะคะ ขอบคุณมากค่ะ  

    patnara_sp | 24 ก.ย. 61

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น