ลำนำฤดูหนาว - นิยาย ลำนำฤดูหนาว : Dek-D.com - Writer
×

    ลำนำฤดูหนาว

    ในคืนนั้นมีฝนดาวตกปรากฎขึ้น ท้องฟ้าเป็นสีแดงฉาน และผมก็ถูกขังไว้ใน 'โลกภายนอก' ที่โหดร้าย, ไม่มีความช่วยเหลือเลยจากวันนั้น และผมต้องรู้ให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    210

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    210

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 59 / 15:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   ลำนำฤดูหนาว  นิยายเรื่องนี้เกิดจากการที่เรามีแนวคิดเกี่ยวกับนิยายของโลกในช่วง Post-Apocalyptic และได้ถ่ายทอดออกมาเป็นสองเวอร์ชั่น หนึ่งในนั้นคือเวอร์ชันนี้ที่ท่านกำลังอ่านอยู่ และอีกเรื่องคือ Conte de l'hiver rouge: ปกรณัมฤดูหนาว ซึ่งถือเป็นจักรวาลคู่ขนานกัน

                   จะเป็นอย่างไรหากวันหนึ่งมีดาวตกประหลาดทำลายเมืองที่คุณอาศัยอยู่จนย่อยยับ และดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่อุกกาบาตธรรมดาๆเสียด้วย!

                   ฉบับนี้นั้นเป็นนิยายในโปรเจคสลับนิยายกันแต่งที่เราและสหายนักคิด, นักเขียนของเรา, ในนามปากกา "ชไช =w="  (บางทีก็สงสัยว่าอะไรดลใจให้มันใช้ชื่อนี้เหมือนกัน ฮ่าๆ)  ร่วมกันสร้าง โดยสลับกันเขียน, เติมแต่งนิยายของกันและกันในแต่ละตอน (นิยายอีกเรื่องที่ข้าพเจ้าเขียนด้วยนั้น ข้าเจ้าไปแปะลิงก์ไว้ที่ด้านล่างแล้ว)

                   ขออภัยหากเนื้อหาและการพิมพ์นั้นอาจมีคำที่พิมพ์ผิด หรืออาจจะสั้นเกินไป เนื่องจากเราพิมพ์ในโทรศัพท์ จึงทำให้การจัดหน้านั้นทำได้ลำบาก

                   ความผิดพลาดในการพิมพ์, Plot hole, และ Paradox จะถูกแก้ทันทีที่เราเจอ โดยจะพยายามไม่ให้กระทบกับเนื้อหาโดยรวมเพื่อให้เกียรติผู้อ่านที่อ่านฉบับไม่สมบูรณ์จบแล้ว นั่นคือหากท่านอย่างจะเสพผลงานที่ถูกเติมแต่งและแก้ไขท่านสามารถอ่านได้ทุกครั้งที่มีแจ้งเตือนอัพเดท  ในขณะเดียวกัน หากท่านต้องการจะติดตามตอนใหม่ ท่านก็สามารถไม่อ่านมันโดยที่ความเข้าใจในเนื้อเรื่องไม่เปลี่ยนแปลง

                   ขอแนะนำนิยายในโปรเจคนี้อีกเรื่อง  อันเป็นเรื่องราวของสองสาวในเกมออนไลน์สุดประหลาด 'ชีวิตอัจรรย์ของหนูน้อยหมวกแดง'  ของ ชไช=w= ครับ (เรื่องนี้เราแต่งตอนเลขคู่) กดที่ชื่อเรื่องได้เลยครับ

    ขอให้สนุกครับ

    ผู้แต่ง: ศศินทร์ ผู้เป็นใหญ่ในเหล่ากระต่าย
    a { text-decoration: none; color:#cc0000; }

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น