ร่ายเพลิงรัก(พิมพ์ครั้งที่2กับส.น.พ ปองรัก) - นิยาย ร่ายเพลิงรัก(พิมพ์ครั้งที่2กับส.น.พ ปองรัก) : Dek-D.com - Writer
×

ร่ายเพลิงรัก(พิมพ์ครั้งที่2กับส.น.พ ปองรัก)

เมื่ออุบัติเหตุถึงสองครั้งสองครา ทำให้คุณหนูไฮโซ กับปลัดบ้านนอกจำต้องตกกระไดพลอยโจนแต่งงานกัน เรื่องราวน่ารักๆของคนที่ต่างกันสุดขั้วจึงเกิดขึ้นมากมาย ทั้งฮา ทั้งดรามา หวานรักโรแมนติค ครบรสจริงๆค่ะ

ผู้เข้าชมรวม

16,804

ผู้เข้าชมเดือนนี้

42

ผู้เข้าชมรวม


16.8K

ความคิดเห็น


47

คนติดตาม


120
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 60 / 18:38 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


            สวัสดีค่ะน้องๆนักอ่านทุกๆท่าน 

          พี่บุษได้รับโอกาสจากสำนักพิมพ์ปองรัก มานำเสนอนิยายเรื่องร่ายเพลิงรักได้ตีพิมพ์ซำ้อีกครั้ง
นิยายรักสุดคอมาดี้ ดรามา บวกแฟนตาซีนิดๆ น้องๆที่กำลังมีความรักและใกล้จะแต่งงาน สมควรอ่านเรื่องนี้จริงๆค่ะ สำหรับคนที่แต่งงานแล้วก็จะได้อะไรหวานๆไปปรุงรสชาติชีวิตคู่ จากนิยายรักเรื่องนี้ เพราะหฤทัยนางเอกในร่ายเพลิงรัก จะมาตอบโจทย์สาวๆว่าทำยังไงสามีถึงจะรักได้อย่างหมดหัวใจ 

          หฤทัย....สาวไฮโซชาวกรุงลูกคุณหนูที่เกิดมาไม่เคยแม้แต่จะชงกาแฟดื่มเอง 
          อธิป......ปลัดอำเภอบ้านนอกหนุ่มหล่อแม่ยกตรึม จากดินแดนในสายหมอก ที่แม้แต่ผีสางนางไม้ยังหลงรัก และเป็นเจ้าหน้าที่รัฐผู้มีอุดมการณ์ทำหน้าที่เพื่อประชาชน 
     
          แต่ในเมื่อโชคชะตาได้นำพาให้คนทั้งคู่มาพบกัน คำว่าบุพเพสันนิวาสก็ตามมา เพราะอุบัติเหตุถึงสองครั้งสองครา ที่ทำให้หนุ่มสาวตกกระไดพลอยโจนต้องแต่งงานกันอย่างกะทันหัน สาวไฮโซลูกคุณหนูอย่างหฤทัยจะไปอยู่บ้านนอกได้งั้นหรือ ในเมื่อเธอห่างไกลคำว่าแม่บ้านมาตั้งแต่เกิด และเธอก็ยังเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวของคุณหญิงอารียาที่สุดจะเย่อหยิ่งในศักดิ์ศรี เมื่อทั้งคู่จำต้องแต่งงานกัน อธิปจะต้องผจญกับแม่ยายสุดแสบ ส่วนหฤทัยก็จะต้องผจญกับบรรดาแม่ยกของปลัดหนุ่มรูปหล่อ และความเป็นอยู่แบบที่เรียกว่าบ้านนอก ทั้งคู่จะนำพานาวาชีวิตกันไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ ในเมื่อใครๆก็สบประมาทว่าคุณหนูหฤทัย ไม่มีวันไปใช้ชีวิตบ้านนอกได้เกินเดือน คำว่ารักคำเดียวเท่านั้นที่จะนำพานาวารักของคนทั้งคู่ ให้รอดจากคลื่นลมที่โหมกระหน่ำ มาติดตามความน่ารักโก๊ะๆของหฤทัย และความหล่อลากระชากใจสุดโรม้านซ์ของอธิปกันค่ะ
            เรื่องนี้มีสองคู่ ซึ่งอีกคู่หนึ่งทั้งโหด ทั้งน่ารัก น่าหยิก อ่านเรื่องนี้แล้วจะซาบซึ้งกับคำว่ารัก รักซึ่งไม่ต้องการเวลา รักซึ่งไม่มีนิยาม และรักคือการเสียสละ ผู้เขียนรับรองความสนุกค่ะ กำลังเปิดให้จองแล้วค่ะ...

 
                     ปกร่ายเพลิงรัก เปิดให้จองแล้วนะคะ   

  

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น