โคแก่แพ้รัก - นิยาย โคแก่แพ้รัก : Dek-D.com - Writer
×

    โคแก่แพ้รัก

    ความวุ่นวายมาเยือนเมื่อพ่อเลี้ยงชนะชลหนุ่มใหญ่วัย40ต้องเป็นเจ้าบ่าวที่หลานชายยัดเยียดให้เจ้าสาวของตัวเองเพียงเพราะไอ้หลานบ้าบอกว่าอยากให้เขาเป็นฝั่งเป็นฝา นรกเถอะ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    45,657

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    106

    ผู้เข้าชมรวม


    45.65K

    ความคิดเห็น


    209

    คนติดตาม


    754
    จำนวนตอน : 89 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 67 / 21:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สวัสดีค่ะ เวณิตา ทอฝันค่ะ เดือนตุลาคม2ปีที่แล้วสำหรับไรต์ป่านมันเป็นอะไรที่ป่านจดจำฝังใจ2 เรื่องที่ทำให้ไรต์จำได้ดีเรื่องแรกก็คือสิ่งที่ทุกคนทราบค่ะ การสูญเสียครั้งใหญ่ของเราชาวไทยทุกคน ส่วนอีกเรื่องคือป๋าชลกะหนูแตค่ะ วันที่10 ตุลาคม2559 เป็นวันแรกที่ป่านเปิดเรื่องนิยายเรื่องนี้ในเด็กดีค่ะ 

    ดังนั้นเดือนตุลาปีนี้ป่านจะอัปป๋าชลกับหนูแตใหม่นะคะ เป็นฉบับรีไรต์ ตอนนี้ซ่อนตอนไว้อยู่แต่เดี๋ยวจะเริ่มเปิดทีละตอนค่ะ ในนี้เป็นการแก้คำผิดค่ะ ส่วนฉบับรีไรต์จะเปิดเรื่องใหม่ เพราะฉบับรีไรต์นี่เขียนใหม่หมดเลย55 อย่าเพิ่งรำคาญกันนะเออ

    คำโปรย     

    ชนะชลหรือ ชล หนุ่มหล่อวัยกลางคนเกิดมา38ปีไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้เขาจะต้องเป็นโคแก่กินหญ้าอ่อน แถมยัยหญ้าอ่อนนั้นยังเป็นเพื่อนสนิทของหลานชายอีกด้วย แล้วโคแก่อย่างเขาจะพ่ายแพ้มอบหัวใจที่ปิดตายให้แก่หญ้าอ่อนหรือไม่ฝากติดตามด้วยน๊า...

         

    ชนะชล หรือ ชล เจ้าของไร่ชากาแฟ ฟาร์มกล้วยไม้และรีสอร์ตต้องยอมเข้าพิธีแต่งงานกับ กรรณณารา หรือ กระแต เจ้าสาวของหลานชายที่ชิ่งหนีงานแต่งไปแถมยังโยนหน้าที่เจ้าบ่าวมาให้อาอย่างเขาแบบจงใจ เพื่อรักษาหน้าตาและชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเขาจึงจำยอมแต่งงานกับสาวน้อยที่อายุห่างกันถึง18ปี พร้อมกับต้องยอมรับสายตาคนมองว่าเป็น 'โคแก่' อย่างไม่อาจเลี่ยง แถมยัยหญ้าอ่อนนั้นยังแสบถึงพริกถึงขิง แถมกวนประสาทได้โล่       กรรณณารา หรือ กระแต ต้องยอมแต่งงานกับ อาของเพื่อนรักที่ถูกจับแต่งงานอย่างปฏิเสธไม่ได้ จากที่ตกลงกันให้เพื่อนหนุ่มหนีงานแต่งไปซะงานก็จะล่มจากนั้นเธอจะแกล้งเสียใจขอไปเรียนต่อที่ฝรั่งเศสแต่ที่ไหนได้ไอ้เพื่อนรักกลับหักหลังเธอด้วยการยัดเยียดอีตาคุณอาหน้านิ่งมาแต่งกับเธอแทนทั้งที่รู้ว่าเธอกับเขาไม่ถูกกัน

          

               ตัวละคร...

    ชล พ่อเลี้ยงชล อาชล       ชนะชล   สัตยรังสรรค์  อายุ38ปี สูง186 เซนติเมตร หนัก 75 กิโลกรัม พ่อเลี้ยงหนุ่มแห่งไร่แสนรัก ฟาร์มกล้วยไม้เหมือนฝัน และรีสอร์ตเคียงใจ อดีตรักฝั่งใจทำให้ไม่คิดจะมีความรักหรือแต่งงาน สาวๆที่มาติดพันต้องอายุ30ขึ้นเพราะไม่ชอบกินเด็กอายุน้อยกว่าตน10ขึ้นไป


    กระแต หนูแต กระแตป่า      กรรณณารา  สิริรัชตะ  อายุ20 ปี สูง166 หนัก 46กิโลกรัม ลูกสาวเจ้าของไร่ส้มแห่งใหญ่ของจังหวัด สวย เก่ง ฉลาดเรียนจบปริญญาตรีตั้งแต่อายุยังไม่ครบ20 ความแสบของเธอเป็นที่เลื่องลือไม่มีใครคิดจะเป็นอริกับเธอ 


    ชัช  คุณชัช       ชัชวินทร์  สัตยรังสรรค์  อายุ20ปี สูง179 เซนติเมตร หนัก 73 กิโลกรัม หลานชายของชนะชล เจ้าแผนการ หวังร้ายแต่ประสงค์ดี 


    ไผ่หวาน        ผกาเกศ  จัตวากุล  อายุ25ปี สูง169เซนติเมตร หนัก 46 กิโลกรัม 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น