Fic Ace of diamond [Yaoi] - This love must win รักนี้ต้องชนะ [คริสซาวะ] - นิยาย Fic Ace of diamond [Yaoi] - This love must win รักนี้ต้องชนะ [คริสซาวะ] : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Ace of diamond [Yaoi] - This love must win รักนี้ต้องชนะ [คริสซาวะ]

    ครรสจะสามารถชนะใจซาวามูระได้มั้ย รักครั้งนี้รุ่นพี่คริสต้องแย่งชิงซาวามูระกับมิยูกิจะเป็นยังไงติดตามกันด้วยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,731

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    4.73K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    141
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 63 / 09:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Fic Ace of Diamond [Yaoi] - This love must win


    คำเตือน

    นิยายเรื่องเป็นแนวชายรักชายเหมาะสำหรับสาวก Y หากผู้ใดรับเรื่องพวกนี้มิได้กรุณากดปิดแท๊บนี้หรือออกจากหน้านี้ได้เลยคะ สำหรับคนที่ชอบก็ของขอบคุณและขอความกรุณาด้วยนะคะ


    Character



    ซาวามูระ เอย์จุน (อุเคะ)

    หนุ่มน้อยที่มีความสดใส ร่าเริงเป็นอาวุธ ลอยยิ้มของเขาก็เป็นหนึ่งในอาวุธที่ทำให้เหล่าคนรอบข้างรู้สึกสบายใจได้ ถึงเจ้าตัวจะขี้โวยวาย ซื่อบื้อ เซ่อซ่า บ้าบอ เกินเหตุก็เถอะ เขาก็ยังเป็นที่รักของบรรดาเพื่อฝูงและเป็นที่เอ็นดูของเหล่ารุ่นพี่



    ทาคิกาว่า ยู (เซเมะ)

    หนุ่มมาดเข้มที่ทำอะไรก็ดูดีไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการเรียนกีฬา ดูแล้วเป็นผู้ชายที่ไม่มีที่ติอะไรเลยแต่กับมีซาวามูระเป็นรักแรกและเป็นรักข้างเดียว เขาเองก็ไม่คิดที่จะบอกเจ้าตัวได้แต่คอยดูแลเอาใจใส่หนุ่มน้อยอยู่ใกล้ๆ แต่ครั้งนี้เพื่อปกป้องคนที่เขารัก เขาต้องชนะให้ได้ 



    มิยูกิ คาสึยะ

    แคชเชอร์อัจฉริยะคนนึงของญี่ปุ่น อดีตแฟนของซาวามูระ ตอนนี้ครบอยู่กับฟิชเชอร์หนุ่มมาร์ดนิ่งฟุรุยะ เป็นคนที่มีความคิดที่ค่อนข้างซับซ้อนเข้าใจยาก คำพูดของเขาชวนเข้าใจผิดประจำ ชอบแกล้งซาวามูระอยู่บ่อยๆ 



    ฟุรุยะ ซาโตรุ 

    ฟิชเชอร์หนุ่มอัจฉริยะมาดนิ่งที่กำลังคบอยู่กับมิยูกะ เป็นคนที่พูดน้อยแต่เข้าใจงาน ไม่ค่อยใส่ใจกับรายละเอียดอะไรเล็กๆ น้อยๆ มิยูกิจะต้องคอยดูแลอยู่เสมอ และแอบชอบมิยูกิมานานมาจนมิยูกิกับซาวามูระเลิกกันเขาจนมีโอกาสได้คบกับมิยูกิ



    เรื่องย่อ

                   หลังจากที่ซาวามูระเรียนจบจากเซย์โด เขาก็ได้ตัดสินใจเรียนต่อมหาวิทยาลัยในโตเกียว ซึ่งตัวซาวามูระ โคมินาโตะ คาเนมารุและโทโจได้รับทุนนักกีฬา เรียนฟรี จากมหาวิทยาลัย T  หลังจากที่เด็กหนุ่มเข้ามาเรียนไม่นานเขาก็ได้พบกับคริสซึ่งเป็นรุ่นพี่จากโรงเรียนเซย์โดเข้าโดยบังเอิญในมหาลัยทำให้ได้ใกล้ชิดกันเหมือนเดิมได้คุยกันเหมือนเดิม อยู่มาวันหนึ่งในระหว่างที่ซาวามูระไปกินข้าวกันคริสและเพื่อน เขาก็ไปเจอมิยูกิเข้าจึงได้พูดคุยกันนิดหน่อย และมิยูกิก็ได้พูดกับซาวามูระว่าอยากกับมาคบกันอีกครั้งรึเปล่า แต่ซาวามุระก็ไม่ได้ตอบอะไรไปคริสอังเอิญได้ยินเรื่องดังกล่าวจึงเกิดความไม่พอใจกับสิ่งที่มิยูกิทำ เพราะคริสรู้ว่ามิยูกิกำลังคบอยู่กับฟุุยะ เพื่อปกป้องชายที่ตนรัก เขาจึงตัดสินใจที่จะสารภาพกับซาวามูระในทันที "ฉันจะไม่มีวันปล่อยนายให้มิยูกิอีกครั้งแน่" เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปโปรดติดตามด้วยนะคะ



    ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น