<นิยายประลองโลก, 1> - ภรรยาไร้ราคี - นิยาย <นิยายประลองโลก, 1> - ภรรยาไร้ราคี : Dek-D.com - Writer
×

    <นิยายประลองโลก, 1> - ภรรยาไร้ราคี

    โดย albaflore

    ภรรยาที่เขาจะยกย่องต้องเป็นสาวบริสุทธิ์ บังเอิญเธอไม่ เงินยี่สิบล้านในการไล่แม่ลูกจึงคุ้มค่านัก แต่ถ้าอยากได้คืนเมื่อไร เธอคงจะขึ้นราคาสูงลิ่วจนเขาไม่มีปัญญาจ่าย เพราะมันอาจไม่ใช่ชดใช้แค่เงิน

    ผู้เข้าชมรวม

    28,815

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    28.81K

    ความคิดเห็น


    196

    คนติดตาม


    238
    จำนวนตอน : 38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 66 / 06:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันท้อง

    กับใคร?”

    ฉันบอกว่าฉันท้อง

    ผมก็ถามว่ากับใคร?”

    ......................................................................................................................................................

    ภูวดล – ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านวิมานดาว ด้วยรูปร่างสูง ผิวขาวสะอาด ใบหน้าหล่อคมเข้ม และเงินในบัญชีหลักพันล้าน ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหลงใหล เขาเองก็ใช้ผู้หญิงเป็นว่าเล่น แต่กลับตั้งเป้าหมายว่าศรีภรรยาหรือแม่ของลูกต้องเป็นสาวบริสุทธิ์เท่านั้น นิยายหัวแข็ง แต่ใจ ทำก่อนคิดทีหลัง

    ณีรนุช – ดาราสาวสุดสวย เจ้าของดวงตาเรียวรีทรงเสน่ห์และริมฝีปากอิ่มสีแดงสด เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนเก่าก่อนจะเลิกรามาเจอกับเขา ข้อตกลงเรื่องห้ามมีลูกเป็นต้องสะบั้นเพราะการป้องกันที่ผิดพลาด ด้วยทิฐิแรงกล้าทำให้เธอรับเงินก้อนสุดท้ายโดยแลกกับการหายไปจากชีวิตเขา และต่อจากนี้ไป จะจ้างเท่าไรก็คงไม่กลับมา

    นุดี – คุณหนูสวยใสที่ตกอับเพราะหุ้นที่ตกฮวบ เธอยอมสละพรหมจรรย์หวังจะแลกมาด้วยการแต่งงานที่พ่วงฐานะทางการเงินประสาคนจนไม่ลง คนที่เธอเลือกย่อมเป็นภูวดลที่ทั้งหล่อและรวยมาก เปลือกนอกดูน่ารักร่าเริง แต่ภายในเต็มไปด้วยไฟกิเลสที่ชอบเหยียบย่ำรังแกคนอื่นที่ต่ำต้อยกว่า

    สิทธา – แฟนคนแรกของณีรนุช ร้ายโรคจิต ขี้หึงอย่างรุนแรง ติดตามไปทุกที่ ไม่ยอมให้เข้าใกล้ผู้ชายคนไหน เมื่อได้ครอบครองเธอก็ยิ่งเข้าขั้นน่ากลัว แม้จะเลิกราก็ยังตามหวงตามแค้นไม่เลิก เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอกลับคืนมา ไม่ว่าสิ่งนั้นจะผิดหรือถูก หรือต้องทำร้ายใครกระทั่งเธอก็ตาม

    ธนภัทร – หนุ่มหล่อสุดเนี๊ยบ ซิกแพคล่ำ เรียนเก่ง ทำงานดี มีความฝันคืออยากพบรักแท้และมีลูก รักเพื่อนมาก ชอบดูแลคนอื่น เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนของณีรนุช ด้วยความซี้จนเกินเลยทำให้หลายคนเข้าใจผิด แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเหตุผลที่เขาไม่เคยหวั่นไหว เพราะเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง แต่ชอบผู้ชายนั่นเอง

    อุดรสาร – พ่อม่ายเมียตายกับลูกวัยรุ่น เปิดกิจการเบเกอรี่เล็กๆ กว่าสิบปีไม่เคยมีใคร ต้องมาหวั่นไหวเพราะลูกค้าประจำสุดล่ำ งานนี้เห็นจะต้องต่อสู้กับหัวใจ และกำแพงที่กั้นขวางนอกจากเรื่องเพศเห็นจะเป็นลูกสาวที่ไม่ยอมรับสิ่งที่เธอตีความว่าผิดปกตินี่แหละ

    อุทัยสร – เด็กสาวน่ารัก แฟนคลับตัวยงของณีรนุช รักพ่อ หวงพ่อ สนิทกับธนภัทรเพราะช่วยสอนหนังสือและให้ความอบอุ่นจนรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัว แต่ยังไงเธอก็รับไม่ได้ถ้าเขาจะกลายเป็นคนรักของพ่อบังเกิดเกล้าหรอก ก็ผู้ชายเหมือนกันแถมหล่อกินกันไม่ลงเนี่ยสิ

    แก้วตา – สาวเปรี้ยวเฉี่ยวดุ เซ็กซี่ อกเป็นอก เอวเป็นเอว เป็นดาราตกอับเพราะไม่คิดจะปรับปรุงฝีมือตัวเอง ภาพที่คนนอกมองคือพวกใช่เต้าไต่ นิสัยเอาแต่ใจ ชอบหาเรื่องเอาชนะคนอื่น ปากไม่ดี อยากดังและอยากได้เงินมากจนทำได้ทุกอย่าง แม้จะลดศักดิ์ศรีตัวเองก็ตาม  

    ขจรเดช – เพื่อนสนิทของภูวดล แน่นอนว่าย่อมเป็นเสือผู้หญิงตัวฉกาจเหมือนกัน เจ้าเล่ห์ ปากว่ามือถึง ชอบผู้หญิงสวยจนเปลี่ยนไปเรื่อย แต่เวลามีความรักก็รักใครรักจริง ไม่สนอดีตเพราะสนแต่อนาคตที่จะสร้างไปด้วยกัน ไม่สนใจข่าวลือหรือคำนินทาของใคร

    ......................................................................................................................................................

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เคยร่วมกันแต่งกับน้องที่สนิทกัน แต่ตอนนี้เป็นการปรับปรุงโดย Albaflorecitych แต่เพียงผู้เดียวและได้รับอนุญาตจากน้องที่ร่วมกันเขียนตอนแรกแล้ว เนื้อหาอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเพื่อความเหมาะสมและความถนัดของผู้เขียน แต่จะคงโครงสร้างหลักของเรื่องไว้ จะเป็นยังไงฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^ ^
     

      
      
      
       
        
     
    เข้ามาคุยแลกเปลี่ยนกันได้ Albaflorecitych นะคะ  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น