กลลวงรักเพลย์บอย (E-BOOK) - นิยาย กลลวงรักเพลย์บอย (E-BOOK) : Dek-D.com - Writer
×

    กลลวงรักเพลย์บอย (E-BOOK)

    เมื่อพนักงานบัญชีคนสวยหาอาชีพเสริมด้วยการเป็นหมอนวดแผนไทย ต้องไปรับงานแทนคนอื่นและเขาเป็นผู้ชายเจ้าอารมณ์

    ผู้เข้าชมรวม

    5,374

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    5.37K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    69
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 59 / 14:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กลลวงรักเพลย์บอย
    ชื่อเดิมคือ สยบรักเทพบุตรไฟแรงสูง

    นิยายเรื่องนี้เคยผ่านการตีพิมพ์มาแล้ว และตอนนี้หมดสัญญา นักเขียนจึงนำมาทำอีบุ๊ก และต้องเปลี่ยนชื่อใหม่ เพราะชื่อเดิมเป็นลิขสิทธิ์ของสนพ.อินเลิฟค่ะ






    ข้อแตกต่าง 
    สยบรักเทพบุตรไฟแรงสูง
    ชื่อตัวละครและโลเคชั่นเป็นภาษาญี่ปุ่น 

    กลลวงรักเพลย์บอย 
    ชื่อตัวละครและโลเคชั่นเป็นภาษาเกาหลี

    สาเหตุ
    เดิมชื่อตัวละครและโลเคชั่นเป็นภาษาเกาหลี แต่สนพ. ให้เปลี่ยนเป็นญี่ปุ่นด้วยเหตุผลทางการตลาด

    ดังนั้นเมื่อนำมาทำเป็นอีบุ๊ก นักเขียนจึงใช้ต้นฉบับเดิม 

    หมายเหตุ: ทั้งสองเวอร์ชั่น เนื้อเรื่องเหมือนเดิมทุกประการค่ะ




    ตัวอย่างบางช่วงบางตอนค่ะ

     ‘แชยอนอย่ากวนสิ ฉันง่วง

    ไม่ให้นอนค่ะ เรามาสนุกกันก่อนดีกว่านะคะ นะคะ

    หญิงสาวอกอวบอั๋น รูปร่างเซ็กซี่ ลูบไล้ ถู ไถ ทั่วร่างกายแกร่งที่ทำท่าว่าจะหลับ ด้วยเต้าขนาดมหึมา ทั้งนุ่มหยุ่นและเด้งดึ๋งดั๋ง โดยไม่ละความพยายาม ฝ่ายที่บอกว่าง่วงเริ่มหงุดหงิดตวาดลั่นขึ้น ก่อนออกแรงรวบตัวเจ้าหล่อนไปซุกอยู่ในอก ทั้งกอดทั้งก่ายจนแน่นบังคับให้แม่สาวทรงสะบึมหยุดการเคลื่อนไหว จะได้ไม่รบกวนเวลานอนของเขาอีก

    นอนเฉยๆ แชยอน!”

    อุ๊ย! คะ...คุณ คุณแจวอน ปะ...ปล่อยฉัน ปล่อยสิ บอกให้ปล่อย!”

    พัชชาวีร์ตกใจจนตาสว่าง ครั้นถูกมือหนากระชากเรียวแขนจนล้มคว่ำลงไปนอนหงายบนเตียง ความง่วงจึงหายไปเป็นปลิดทิ้ง เธอพยายามดิ้นรนสุดชีวิตจนเหนื่อยหอบหัวใจแทบหยุดเต้น แต่ก็หาได้ง้างปลอกเหล็กหนาที่โอบรัดรอบตัวออกไปได้ไม่ หนำซ้ำยังโดนดุ แม้สุ้มเสียงจะอ้อแอ้แต่พูดชิดหูเสียขนาดนี้จึงฟังได้ชัดและรู้ว่าเขาคงฝันหรือไม่ก็คงละเมอถึงแม่สาวคู่นอนคนนั้น

    นอนเฉยๆ ฉันง่วง!”

    ปล่อยนะฉันไม่ใช่แชยอน ปล่อยสิ

    ยิ่งออกแรงต่อต้านมากเท่าไหร่ คนเมาไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนก็ออกแรงกักขังเธอไว้ในอ้อมกอดมากขึ้นเท่านั้นทั้งที่เขาหลับอยู่ ท่อนขาที่ยกมาเกยทับต้นขาเรียวของเธอไว้ก็หนักอึ้งจนกระดิกตัวไม่ได้ ลมหายใจอุ่นจากปลายจมูกโด่งก็พ่นรดข้างแก้มจนร้อนผะผ่าวไปทั้งตัว แทนที่มันจะอึดอัดแต่แปลกพิลึกที่มันกลับอุ่นซ่านในร่างกายสาวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เธอไม่ได้กลัวเขาใช่ไหม เป็นไปได้ยังไง

    พัชชาวีร์ครุ่นคิดอย่างคนสับสน เวลาผ่านไปเกือบถึงเช้าของวันใหม่ หมอนวดแผนไทยสาวเพลียทั้งตัวและเพลียทั้งใจเป็นเพราะความง่วงผสานกับความรู้สึกแปลบปลาบของร่างกาย แต่เธอก็ผล็อยหลับคาอ้อมกอดที่กักขังเธอไว้ทั้งตัวไปได้อย่างเหลือเชื่อ

    ราวสิบโมงของวันใหม่ ดวงตาสีเข้มของชายหนุ่มที่นอนตะแคงปรือขึ้นรับแสงจากภายนอกที่ผ่านทะลุผ้าม่านเข้ามาได้บ้างจากผนังด้านที่เป็นกระจกใส แต่แล้วเขาต้องขยี้ตาแรงๆ เมื่อสัมผัสได้ถึงกรุ่นกลิ่นกายสาวและลมหายใจอ่อนๆ ที่พ่นรดใบหน้า ก่อนจะมองได้ชัดเจนภายหลังว่าเธอคือหมอนวดแผนไทย เพราะปลายจมูกของเขาและเธอห่างกันไม่ถึงคืบ เวลานี้เธอยังหลับตาพริ้มอยู่และหนุนแขนข้างหนึ่งของเขาไว้

    “เฮ้ย...” แจวอนผุดลุกขึ้นนั่งแล้วสะบัดศีรษะแรงๆ ขับไล่ความมึนงง นึกไม่ออกว่าเขาทำอะไรกับร่างนุ่มนิ่มของหมอนวดแผนไทยคนนี้หรือเปล่า ก่อนจะสะบัดผ้าห่มที่หญิงสาวซุกตัวอยู่ในนั้นให้เปิดออก จึงเห็นว่าเนื้อตัวเธอยังอยู่ในสภาพเรียบร้อยดี แรงสะบัดผ้าห่มทำให้พัชชาวีร์รู้สึกตัว เธอตื่นตะลึงไม่แพ้เขา

    คุณแจวอน! คุณทำอะไรฉันหรือเปล่า?”

    หญิงสาวลุกพรวดลงไปยืนอยู่ข้างเตียงก้มมองสำรวจตัวเองเป็นพัลวันคล้ายๆ ไม่มั่นใจ ก่อนส่งสายตาเขียวปัดไปจ้องคนที่ยังนั่งอยู่บนเตียง

    ใครใช้ให้เธอเข้ามานอนเตียงเดียวกับฉัน!”

    แทนที่จะตอบแต่เจ้านายหนุ่มตวาดกลับเสียงขุ่น เริ่มมั่นใจว่าคนอย่างเขาไม่ได้ใช้กำลังบังคับเธอเป็นแน่ แต่เป็นเพราะอะไร ทำไม หมอนวดแผนไทยสาวคนนี้ถึงมานอนหนุนแขนเขา ตรงนี้ต่างหากที่เขาก็ยังไม่รู้สาเหตุ

    เฮอะ ไม่น่าใช้คำถามนี้เลยนะคะคุณเจ้านาย ฉันเสียอีกที่ต้องถามว่าคุณทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง ใช้ให้ฉันมานวดตอนตีสามตีสี่ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นเวลานอนของฉัน แล้วยังละเมอเพ้อพกถึงผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ อยู่ๆ ก็มากอด มาปล้ำฉัน ฉันจะฟ้องคุณในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวให้ฉันสิ้นอิสรภาพทั้งคืน แล้วคุณทำอะไรฉันมากกว่านั้นอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้

    พัชชาวีร์โต้ตอบเจ้านายอย่างฉุนจัดแล้วยืนเม้มปากแน่น ดวงตากลมโตจิกจ้องสู้ตาขวางขุ่นอย่างเอาเรื่อง

    นี่หยุดพล่ามเสียที ถ้าฉันทำอะไรจริงๆ เธอไม่รู้ตัวก็บ้าไปแล้ว เว้นเสียแต่ว่าเธอไม่เวอร์จิน ถึงจะไม่รู้สึกอะไรเลยแจวอนว่าพลางยันกายลุกขึ้นมาเดินเฉียดรอบๆ ร่างสูงระหงของพัชชาวีร์ สายตาคมของเขามองอย่างแทะเล็มก่อนระเบิดเสียงหัวเราะเยาะในตอนท้ายประโยคแล้วผละออกห่าง

    หยาบคาย คุณเป็นเจ้านายที่หยาบคายที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา รู้ไว้ด้วยว่าฉันยังเวอร์จินร้อยเปอร์เซ็นต์ และฉันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ที่ตกลงปลงใจรับข้อเสนอของคุณ ฉันขอยกเลิกสัญญา ฉันขอลาออก!”

    พัชชาวีร์โวยวายเสียงดังลั่นเหมือนเด็กโดนขัดใจ เธออยากจะลงไปนั่งชักดิ้นชักงอด้วยความโมโหที่ไม่สามารถทำอะไรเขาได้ นอกจากเจ็บใจตัวเองที่หลงกระแสเกาหลีฟีเวอร์ ทำให้เธอต้องมาเจอเหตุการณ์ และเจ้านายกวนประสาทแบบนี้เข้า

    หึ ก่อนจะลาออก เธอควรกลับไปดูสัญญาที่เซ็นไว้ให้รอบคอบก่อนจะดีกว่า ถ้าเธอผิดสัญญาหรืออยู่ไม่ครบปี เธอจะต้องจ่ายค่าเสียหาย และค่าปรับเป็นเงินเท่าไหร่ ต่อให้เธอรับนวดแผนไทยเป็นอาชีพเสริมไปจนแก่ ก็ยังหาเงินมาใช้ค่าปรับไม่ครบเลย 


    อัพให้อ่าน 50-60% นะคะ


    สามารถโหลดได้แล้วที่เมพ ราคาโปรโมชั่น 179 บาท 
    ถึงวันที่ 12 สิงหาคม 59 เท่านั้น

    ตามลิงค์ด้านล่างไปได้เลยค่ะ


    กลลวงรักเพลย์บอย
    จันทร์กระจ่าง
    www.mebmarket.com
    “ระหว่างที่ประสานมือคุณแจวอนไม่ต้องออกแรงดึงมือฉันนะคะ แค่จับไว้เฉยๆ ก็พอ” “ทำไมล่ะ หรือเธอกลัวว่าจะล้มหน้าคว่ำลงมาทับฉันเหมือนคราวที่แล้ว”  “ก็อะไรทำ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น