มาเฟียพันเล่ห์..(สนพ.ไลต์ออฟเลิฟ) - นิยาย มาเฟียพันเล่ห์..(สนพ.ไลต์ออฟเลิฟ) : Dek-D.com - Writer
×

    มาเฟียพันเล่ห์..(สนพ.ไลต์ออฟเลิฟ)

    เมื่อ 'เธอ' คือผู้หญิงที่เพื่อน 'เขา' ส่งมาให้ หญิงสาวทั้งขาวและอึ๋ม บาดตาบาดใจ เลือดในกายของลูคัสถึงกับแล่นไปทั่วร่างกาย พร้อมแล้วใช่ไหมคนสวย” ลูคัสเลื่อนเข้ามาทาบทับอยู่บนร่างอรชรที่แสนนุ่มนิ่ม

    ผู้เข้าชมรวม

    232,999

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    74

    ผู้เข้าชมรวม


    232.99K

    ความคิดเห็น


    970

    คนติดตาม


    1.8K
    จำนวนตอน : 51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 61 / 22:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นิยายเรื่อง
    ...มาเฟียพันเล่ห์...
    (Reup ฉบับตีพิมพ์จ้ะ)





    ตอนนี้ มาเฟียพันเล่ห์ วางแผงแล้วนะคะ
    ราคาค่าสินสอดของลูคัสกับยายแอล 329 บาท ค่ะ

    สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์สนพ.ไลต์ออฟเลิฟ ค่ะ
    สมัครสมาชิกจะได้รับส่วนลด 15% นะคะ

    สั่งซื้อที่เว็บสนพ. :
    https://www.lightoflovebookgroup.com/showbook.php?bid=2350

    สมัครสมาชิกเว็บสนพ.ไลต์ออฟเลิฟ : https://www.lightoflovebookgroup.com/register.php?do=regis

    เว็บร้านหนังสือนายอินทร์: https://www.naiin.com/product/detail/207399/



    ......................................................................


    เว็บ นายอินทร์ : https://goo.gl/v7q8jz

    เว็บ hytexts : https://goo.gl/876RZT



    ..............................................................
    ภาพความประทับใจค่ะ

    มาเฟียพันเล่ห์ ติด Top 2 ของสนพ. ไลต์ออฟเลิฟ



    และติด Top 39 ของร้านนายอินทร์ด้วยค่ะ



    .....................................................................................


    ลูคัส ชาร์ลเวลตัน

    นักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอม เจ้าของกิจการโรงแรมชาร์ลเวลตันและในเครือมากกว่าห้าสิบแห่งทั่วโลก เพราะความหล่อที่ไม่บันยะบันยั้งของเขา ทำให้ชายหนุ่มได้รับฉายาว่าเป็น คาสโนวาตัวพ่อชอบควงผู้หญิงไม่เคยเกินสองเดือน เขาเห็นผู้หญิงเป็นเพียงความสำราญอย่างหนึ่งเท่านั้น ไม่คิดที่จะจริงจังกับใคร แต่เมื่อมาเจอกับ อมิตดา ความคิดของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง


    ** เครดิตภาพจาก google ค่ะ **




    อมิตดา ตรีธรสกุล

              หญิงสาวอ่อนหวานเรียบร้อย รูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอม แต่กลับมีทรวงทรงองเอวและหน้าอกหน้าใจที่น่าขย้ำ เธอไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ แต่ดันมาตกม้าตายเพราะผู้ชายอย่างลูคัส ชาร์ลเวลตัน ที่ไม่ว่าเธอจะพยายามหนีแค่ไหน ก็หนีเขาไม่พ้นสักที แถมไปๆ มาๆ ยังต้องมาวนเวียนอยู่ใกล้ๆ กับเขาตลอดเวลาอีกด้วย


    ** เครดิตภาพจาก google ค่ะ **


    ....................................................................................................

    ..ตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ..

    “สวย!” ลูคัสถึงกับอุทานออกมาเมื่อดวงหน้าเรียวเงยขึ้นสบเข้ากับตาคมของเขาโดยที่ไม่ได้ตอบคำถามของ  หญิงสาวสักนิด ก่อนที่ดวงตาของชายหนุ่มจะเลื่อนลงมาที่อกอิ่มที่โผล่พ้นบราเซียลูกไม้สีดำและสะกดเขาให้นิ่งมองอยู่ตรงนั้นเนิ่นนาน เลือดในกายของลูคัสแล่นขึ้นทันทีที่เห็นภาพตรงหน้า อกอิ่มแสนยั่วเย้าอารมณ์ของเขาให้ลุกโชนขยับขึ้นลงตามจังหวะการหายใจของหญิงสาว ลูคัสจ้องมองร่างบางตาพราวด้วยพึงพอใจก่อนขยับเข้าไปใกล้

    มือหนาสัมผัสใบหน้าเรียวอย่างแผ่วเบา ทำให้คนที่นอนอยู่ถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย อมิตดาพยายามปรือตาขึ้นมาดู เมื่อสัมผัสที่แตะเธอนั้นมันอุ่นซ่านอย่างบอกไม่ถูก และนั่นคงไม่ใช่ชาลิดาเพื่อนของเธอแน่

    “คะ คุณ!” อมิตดาร้องเสียงดัง ตาปรือเมื่อครู่ดูตะหนกราวกับลูกกวางตื่นเมื่อเห็นคนที่เข้ามาในห้องไม่ใช่เพื่อนเธอ แต่กลับกลายเป็นผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ที่เธอไม่รู้จัก

    “พร้อมแล้วใช่ไหมคนสวย” ลูคัสยิ้มหวาน ร่างหนาเลื่อนเข้ามาทาบทับอยู่บนร่างอรชรที่แสนนุ่มนิ่มโดยไม่สนใจอาการตกใจของอีกฝ่าย

    “คุณเป็นใคร ออกไปนะ จะทำอะไรฉัน” อมิตดาแหวใส่ พยายามจะผลักอกให้ลุกออกไปจากร่างกายของเธอ แต่แรงที่ผลักนั้นช่างน้อยนิด เพราะลูคัสไม่ได้รู้สึกถึงแรงผลักของหญิงสาวเลยแม้แต่น้อย ริมฝีปากหนายิ้มกว้าง ตาคมพราวระยิบยามจ้องมองอมิตดา

    ผู้หญิงคนนี้แปลก ไม่เหมือนใคร จะมาไม้ไหนกันแน่

    “อย่าลีลาเลยน่าคนสวย คุณก็รู้อยู่แล้วว่าคืนนี้จะต้องทำอะไรกับผมบ้าง” น้ำเสียงเรียบเรื่อยแต่กลับแฝงนัยนะแพรวพราว ตาคมไหวระริกราวกับดวงตาเต้นได้มองจ้องอมิตดาตาเยิ้มอย่างพอใจกับประติมากรรมชิ้นเอกที่บรรจงสร้างมาเป็นเธอ

    “คุณพูดอะไร ฉันไม่รู้เรื่อง ออกไปนะ” อมิตดาพูดไปมือก็พยายามผลักอกแกร่งที่มีมัดกล้ามแม้เธอจะสัมผัสมันผ่านเสื้อเชิ้ตก็ตาม แต่เธอรับรู้ได้ว่าผู้ชายคนนี้นั้นหุ่นดีมากให้ออกไปจากบนตัวเธอ เธอเริ่มหายใจไม่ออก เพราะน้ำหนักที่ชายหนุ่มทาบทับลงมานั้นมันหนักอึ้งจนเธอแทบจะกระดิกไม่ได้เลย นัยน์ตาของชายหนุ่มดูเจ้าเล่ห์และนั่นทำให้เธอรู้สึกหวั่นใจชอบกลกับท่าทางและคำพูดของเขา 

    “ไม่เอาน่า อย่าทำเป็นไม่รู้หน่อยเลย คุณไม่ต้องออกแรงยั่วผมหรอก แค่นี้ก็เรียกให้อารมณ์ของผมพุ่งสูงมากแล้ว” ลูคัสพูดกลั้วหัวเราะ นัยน์ตาคมจ้องมองเนินอกอิ่มอย่างจาบจ้วงก่อนเลื่อนสายตาลงมาเรื่อยๆ บอกให้รู้ว่าแค่เธอแทบจะเปลือยท่อนบนนอนรอเขาแค่นี้ ก็เรียกให้บางสิ่งบางอย่างในตัวของเขาเริ่มตื่นแล้ว แม้ว่าเธอจะยังไม่ได้ถอดทั้งหมดก็ตาม

    อมิตดาไม่เข้าใจในสิ่งที่ชายหนุ่มพูด คิ้วเรียวขมวดมุ่นก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อมองตามสายตาของชายหนุ่มแล้วพบว่าเขากำลังมองหน้าอกของเธอ และที่สำคัญตอนนี้เธอมีเพียง บราเซียตัวจิ๋วแค่ตัวเดียวเท่านั้นที่ปกปิดเนินอกอวบอิ่มของเธอไว้ได้อย่างหม่นเหม่  

    “กรี๊ด!” อมิตดาแผดเสียงร้องสั่น มือบางสองข้างรีบยกขึ้นมาปิดหน้าอกตัวเองด้วยความตกใจ หญิงสาวมองชายหนุ่มอย่างเอาเรื่อง 

    บ้าจริง

    นี่เธอลืมไปได้อย่างไรกันว่าเธอเหลือเพียงแค่ชั้นในตัวเดียวด้านบน ยังดีที่ว่าเธอถอดแค่เสื้อตัวนอก ส่วนอื่นๆ ของเธอยังอยู่ครบ แต่นั่นก็เรียกได้ว่าเธอพลาดอย่างแรงไปแล้วที่ปล่อยให้ผู้ชายที่ไม่รู้จักมามองหน้าอกของเธออย่างที่ไม่เคยมีชายใดมองอย่างหื่นกระหายแบบนี้มาก่อนในชีวิต

    “จะกรี๊ดทำไม มีของดีแบบนี้ไม่ต้องปิดหรอก ยังไงคืนนี้ผมก็ได้เชยชมอยู่แล้ว” ลูคัสเอ่ยยิ้มๆ สายตาที่มองอมิตดานั้นวิบวับราวกับเสือกำลังจ้องจะตะครุบเหยื่ออันโอชะตรงหน้า

    “ไอ้บ้า ออกไปเลยนะ” อมิตดาพยายามแว้ดใส่ แต่ดูเหมือนยิ่งเธอขับไล่เขามากเท่าไร ลูคัสก็ยิ่งชอบใจมากขึ้น   

    เขาไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนเหมือนเธอมาก่อน ใครก็ตามที่ได้ขึ้นเตียงกับเขา ไม่เคยมีใครมาเสียเวลาตวาดแว้ดๆ แบบนี้สักคน มีแต่เรียกร้องให้เขารีบพาพวกเธอไปยังฝั่งฝันกันทั้งนั้น ยกเว้นผู้หญิงคนนี้

    เป็นการเรียกร้องความสนใจที่แปลกใหม่และดีจริงๆลูคัสชมในใจ แบบนี้ค่อยตื่นเต้นหน่อย ไม่รู้ว่าลูกกวางน้อยตัวนี้จะมีอะไรมาให้เขาได้แปลกใจอีก

    “ทำไมผมต้องออก” ลูคัสถามเสียงนุ่ม ก่อนจะแกล้งทิ้งน้ำหนักตัวทาบทับบนตัวของหญิงสาวมากขึ้น

    “ก็...นี่มันห้องของฉัน คุณเข้ามาได้ยังไง” แม้อมิตดาจะยังรู้สึกมึนๆ หัวเพราะดื่มมาเยอะ บวกกับอาการแปลกๆ ที่มันวูบวาบเมื่อชายหนุ่มเลื่อนมือไปมาบนกายของเธอราวกับจะแกล้งกันแต่เธอก็พยามจะโต้แย้งเขา และพยายามรวบรวมสติที่กำลังจะกระเจิดกระเจิงเพราะการกระทำของเขาให้กลับมาเข้าที่เข้าทาง

    “นี่มันห้องของผม และที่สำคัญ คืนนี้คุณก็จะต้องเป็นของผมเช่นกัน คุณทำให้น้องของผมตื่นแล้ว เพราะฉะนั้นผมจะไม่เสียเวลามาเถียงกับคุณอีกแล้ว”

    “น้อง?” อมิตดาทวนคำซ้ำเมื่อสมองเริ่มประมวลผลได้ช้าลง

    “ใช่ คุณทำให้มันตื่นแล้ว” ลูคัสเอ่ยพร้อมยันตัวลุกขึ้นจากร่างบาง และใช้สายตามองลงมาที่กึ่งกลางหว่างขาของเขาเพื่อให้เธอรู้ว่า เธอทำอะไรกับเขา ก่อนรีบปลดเสื้อเชิ้ตของตัวเองออกอย่างรวดเร็วเมื่อความร้อนในกายเริ่มพุ่งขึ้นสูงและพร้อมจะปลดปล่อยในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า

    อมิตดาขมวดคิ้ว ตาสวยมองตามลูคัสลงมาเรื่อยๆ จนมาหยุดอยู่ตรงกางเกงที่ตอนนี้มีบางสิ่งบางอย่างกำลังพองโตภายใต้กางเกงแสล็คเนื้อดีที่ซิบใกล้จะปริอยู่รอมล่อ อมิตาเข้าใจในทันทีว่า น้อง ที่เขาว่าตื่นนั่นมันหมายถึงอะไร

    “กรี๊ด!

     

    ..........................................

     

    >>คุยกับนักเขียน<<

               สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน นิ่มแก้ว เป็นนามปากกาน้องใหม่นะคะ เรียก นิ่ม ก็ได้ค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะทุกคน

               นิยายเรื่อง มาเฟียพันเล่ห์ นี้ เป็นนิยายเบาๆ หวานปนซึ้ง จิกหมอนและหื่นนิดๆ ตามประสาเฮียลูคัสนะคะ อิอิ (ฮ่าๆ แน่ใจนะว่านิด เหมือนจะไม่นิดนะ!!! ต้องลองอ่านกันดูเนอะ) หวังว่านิยายเรื่องนี้จะไม่โดนแบนใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ อยากเอามาลงให้ผู้อ่านทุกท่านได้อ่านกันอย่างมีความสุขค่ะ ผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ

                นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ ไม่ได้อ้างอิงจากสถานที่ใดทั้งสิ้น หากตรงไหนที่มีอยู่จริงนิ่มทำสัญลักษณ์และอธิบายความไว้ให้นะคะ

     

                 ** นิยายเรื่องนี้จะทำการอัพเดตเนื้อหาจริงในวันศุกร์ที่ 8 ก.ค. 59 ช่วงค่ำๆ นะคะ และนิยายในแต่ละตอนจะถูกแบ่งเป็นตอนย่อยประมาณสามถึงสี่ตอนด้วยกันค่ะ จะพยายามมาลงให้ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์นะคะ ถ้าวันไหนมาลงไม่ได้จะพยายามแจ้งไว้ล่วงหน้าค่ะ**

     

                 **ฝากนักอ่านที่น่ารักทุกคนกด fav. เป็นแฟนพันธุ์แท้ไว้ด้วยนะคะ จะได้ติดตามกันได้สะดวกเวลานิ่มอัพ  เดตนิยายเนอะ และอีกช่องทางค่ะ ฝากกด like ที่ fan page นิ่มแก้ว ด้วยนะคะ เผื่อกรณีฉุกเฉินที่อาจะจะมีลิ้งค์ฉากหวิวๆ ให้ได้ติดตามอ่านกันค่ะ หนึ่งแอด fav. และ หนึ่ง like page ก็คือหนึ่งกำลังใจดีๆ ให้คนแต่งมีกำลังใจลงต่อนะคะ (แอบอ้อนคนอ่านที่น่ารักทุกท่าน) อิอิ**

     

    **ผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 4 ในพระราชบัญญัติ
    ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก หรือดัดแปลงงานเขียนใดๆ ของผู้เขียนโดยไม่ได้รับอนุญาต
    หากพบเห็น หรือผู้ใดกระทำการฝ่าฝืน ผู้เขียนจะขอดำเนินการตามกฏหมายสูงสุด**

     

    ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านมาคอมเม้นต์กันนะคะ

    หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ผู้อ่านมีความสุขและเพลิดเพลินกับการอ่านค่ะ

    ด้วยรัก.../นิ่มแก้ว/

    07/07/59

    ................................................

    ฝากแอด fanpage ติดตามข่าวสารและตามการเคลื่อนไหวของนิ่มด้วยจ้าที่เพจ นิ่มแก้ว นักเขียน





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น