จำเลยรักจำเลยแค้น (ตีพิมพ์กับ สมาทบุ๊ค) ****อัพเดทล่าสุด**** - นิยาย จำเลยรักจำเลยแค้น (ตีพิมพ์กับ สมาทบุ๊ค) ****อัพเดทล่าสุด**** : Dek-D.com - Writer
×

    จำเลยรักจำเลยแค้น (ตีพิมพ์กับ สมาทบุ๊ค) ****อัพเดทล่าสุด****

    สามารถสั่งจองได้แล้วที่ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์นะครับ ส่วน เรื่องวางแผง ที่ซีเอ็ด สาขาสยามพารากอล วางแผงวันที่ 13 กค.นี้

    ผู้เข้าชมรวม

    44,851

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    44.85K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    39
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 54 / 07:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนนี้ เป็นฉบับปรับปรุงแล้วก็เปลี่ยนแปลงนะครับ ช่วยกันเข้ามาอ่านด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วิจารณ์แบบตรงๆ"

    (แจ้งลบ)

    พล๊อตเรื่องเหมือนหลงเงาจันทร์มากเลย อ่านแล้วก็สนุกดีนะ ถ้าคิดว่าจะส่งสนพ.ก็น่าจะขัดเกลาประโยคหรือบรรยายแล้วก็เรื่องของเหตุผลที่จะมารองรับการกระทำของตัวละครด้วยนะ เอาใจช่วยเเล้วกันนะ (เหมือนหลงเงาจันทร์จนน่ากลัวจะโดนฟ้องอะ) อ่านเพิ่มเติม

    พล๊อตเรื่องเหมือนหลงเงาจันทร์มากเลย อ่านแล้วก็สนุกดีนะ ถ้าคิดว่าจะส่งสนพ.ก็น่าจะขัดเกลาประโยคหรือบรรยายแล้วก็เรื่องของเหตุผลที่จะมารองรับการกระทำของตัวละครด้วยนะ เอาใจช่วยเเล้วกันนะ (เหมือนหลงเงาจันทร์จนน่ากลัวจะโดนฟ้องอะ)  

    Chewway Sepia | 26 พ.ค. 52

    • 20

    • 0

    "วิจารย์"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องเฉยๆ อ่านแล้วโครงเรื่องคุ้นๆ แต่อ่านแล้วก็สนุก จะติดตาม อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องเฉยๆ อ่านแล้วโครงเรื่องคุ้นๆ แต่อ่านแล้วก็สนุก จะติดตาม  

    คัมปาย | 24 พ.ค. 52

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เนื้อเรื่อง ไม่มีเหตุผลมารองรับ"

    (แจ้งลบ)

    เชื่อว่าเรื่องนี้โครงเรื่องหลักถือว่าใช้ได้ หากแก้ ขุด รื้อ ขัดเกลา ก็จะเป็นนิยายที่สนุกเรื่องนึง แต่นั่นล่ะปัญหาเพราะเท่าที่อ่านมา เขียนใหม่ง่ายกว่า เอาเป็นว่าไม่ขอใส่รายละเอียดละกัน ว่าแต่ละจุดมีอะไรบ้าง เพราะเห็นหลายท่านช่วยชี้แนะไปแล้ว แต่จะขอเน้นย้ำแค่ว่า นิยาย ต้องมีเหตุผลมารองรับ นะจ๊ะ การเดินป่าเนี่ย มันก็ขึ้นชื่อว่าป่าอย่างที่บอก แล้วจู่ๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    เชื่อว่าเรื่องนี้โครงเรื่องหลักถือว่าใช้ได้ หากแก้ ขุด รื้อ ขัดเกลา ก็จะเป็นนิยายที่สนุกเรื่องนึง แต่นั่นล่ะปัญหาเพราะเท่าที่อ่านมา เขียนใหม่ง่ายกว่า เอาเป็นว่าไม่ขอใส่รายละเอียดละกัน ว่าแต่ละจุดมีอะไรบ้าง เพราะเห็นหลายท่านช่วยชี้แนะไปแล้ว แต่จะขอเน้นย้ำแค่ว่า นิยาย ต้องมีเหตุผลมารองรับ นะจ๊ะ การเดินป่าเนี่ย มันก็ขึ้นชื่อว่าป่าอย่างที่บอก แล้วจู่ๆ นางเอกจะมาทำเค้กวันเกิดให้พระเอก จะเอาคุถังกาละมังหม้อมาจากไหน แล้วจะเสียบปลั๊กเตาอบได้ที่ไหนจ๊ะ แหม.....คิดด้วยนะจ๊ะ จิตนาการก่อเกิดได้แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความจริง อีกอย่างเรื่องพล็อตอย่าไขว้เขวตามละครมาก ...แค่นี้ล่ะที่แนะนำ อย่าเคืองกันล่ะเพราะผลประโยชน์จะตกที่ตัวนักเขียนเอง แต่ถ้าไม่แก้ ไม่ขัดเกลาตัวเอง สุดท้ายเราก็กลายเป็นแค่นัก...อยากจะเขียน   อ่านน้อยลง

    เอสพรินซ์โซ่,ปัณณิกา | 22 มิ.ย. 53

    • 2

    • 0

    "ติเพื่อก่อนะจ๊ะ อย่าได้เคือง"

    (แจ้งลบ)

    พล็อตเรื่องนุงนังมาก เหตุผลสนับสนุนในเหตุการณ์แทบจะไม่มี หลายฉากตัวละครทำตามใจฉันมากๆ น่าจะมีเหตุผลรองรับมากกว่านี้ อย่างพระเอกในเรื่อง ถ้าว่ากันตามตรงน่าจะไปเป็นตัวโกงมากกว่า ความผิดที่เขาทำมันเกินให้อภัยจริงๆ เสียเพื่อนไปคนถึงกับสั่งฆ่าคนได้ง่ายๆ ถ้านางเอกเอาปืนระเบิดสมองธันวาก็ว่าไปอย่าง แต่นี่แค่บอกเลิกแล้วเมาตายเองจะไปอะไรนักหนา ...นางเอ ... อ่านเพิ่มเติม

    พล็อตเรื่องนุงนังมาก เหตุผลสนับสนุนในเหตุการณ์แทบจะไม่มี หลายฉากตัวละครทำตามใจฉันมากๆ น่าจะมีเหตุผลรองรับมากกว่านี้ อย่างพระเอกในเรื่อง ถ้าว่ากันตามตรงน่าจะไปเป็นตัวโกงมากกว่า ความผิดที่เขาทำมันเกินให้อภัยจริงๆ เสียเพื่อนไปคนถึงกับสั่งฆ่าคนได้ง่ายๆ ถ้านางเอกเอาปืนระเบิดสมองธันวาก็ว่าไปอย่าง แต่นี่แค่บอกเลิกแล้วเมาตายเองจะไปอะไรนักหนา ...นางเอกก็ร้ายเหลือพอกัน เรียกยายที่เลี้ยงมาว่าอีแก่..อกตัญญูสุดๆ แบบนี้น่าโดนคนแก่ตบล้างน้ำกรดซักสามสี่ฉาด ถึงจะอ้างว่าตอนนั้นสมองบ๊องแบ๊งก็เถอะ จะลงอารมณ์หนักๆ ที่ใครก็ได้ แต่ไม่น่าไปลงที่คนแก่ ลองนึกสภาพดูมีหลายฉากที่ไม่ควรจริงๆ จริงๆ ตอนจบทั้งพระเอกนางเอกน่าจะโดนตำรวจจับติดคุกหัวโตทั้งคู่ จะได้เป็นจำเลยรักจำเลยแค้นของจริง (ใครจะเป็นโจทก์ดีหว่า) สงสารก็แต่ผกา ออกมารับบทหนักแทนนางเอก หายไปซักพัก โผล่มาก็โดนทับจนท้องอีก เฮ้อ...เวรกรรม (_ _.)   อ่านน้อยลง

    หนุงหนิงหิ่งห้อย | 22 มิ.ย. 53

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น