ราชสีห์ร้อยรัก ซีรีย์ชุด sassy girl - นิยาย ราชสีห์ร้อยรัก ซีรีย์ชุด sassy girl : Dek-D.com - Writer
×

    ราชสีห์ร้อยรัก ซีรีย์ชุด sassy girl

    เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเขาคือผู้ชายขายบริการหญิงสาวจึงยื่นข้อเสนอสุดโต่งให้กับเขาโดยการจดทะเบียนสมรสปลอมก่อนที่มันจะกลายเป็นเรื่องจริงโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว"หัดทำหน้าที่เมียซะบ้าง ไม่ใช่วันๆ เอาแต่อ่อยชู้"

    ผู้เข้าชมรวม

    666

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    666

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 58 / 09:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    โปรยรายเบาๆ

    หลังจากเพื่อนสาวร่วมอุดมการณ์โสดสวยหนีไปแต่งงานมีลูกมีผะอั๋ว...(สะมี) งามสิรีก็เริ่มไม่แน่ใจในความแน่นอนของสรรพสิ่ง แม้แต่คนที่ไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานอย่างไอญารินยังสามารถมีความรักได้ แล้วนับประสาอะไรกับผู้หญิงที่แอบซ่อนความรักให้กับผู้ชายคนหนึ่งมาโดยตลอดอย่างเธอหรือจะรอด หญิงสาวเป็นถึงดีไซน์เนอร์ชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศ หญิงสาวมีความสมบูรณ์แบบครบเซ็ท ทั้งความสวย ความรวยและความสามารถ แต่ความรักของเธอช่างอาภัพนัก งามสิรีหลงรักผู้ชายคนหนึ่งตั้งแต่เด็ก แต่โชคไม่ช่วยแม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนเขาก็มองว่าเธอเป็นน้องสาวอยู่เสมอ แล้วสุดท้ายเขาก็หนีไปแต่งงานซะงั้น T^T ความเสียใจที่บอกใครไม่ได้ครั้งนี้ทำให้งามสิรีประกาศตัวว่าจะครองความโสดตลอดชีวิต และเธอจะไม่รักใครอีกนอกจากเขา...

    ทว่าเมื่อได้พบเขาพร้อมกับภรรยาและลูกที่น่ารักครั้งแรกในรอบหลายปีโดยไม่ได้นัดหมาย ภาพความทรงจำของผู้ชายอบอุ่นที่เธอประทับใจก็แทบเลือนหาย บัดนี้เขาได้กลายเป็นไอ้ขี้เมา ตบเมียตีลูก และสิ่งที่น่ารังเกียจที่สุดก็เกิดขึ้นเมื่อชายหนุ่มคิดจะสร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับเธอโดยการทิ้งลูกทิ้งเมียอย่างโหดร้ายทารุนที่สุดเพียงเพราะหญิงสาวรวยกว่า สวยกว่า สาวกว่า ที่สำคัญโสด เขาคิดจะหลอกเอาเงินจากเธอเหมือนกับที่หลอกผู้หญิงคนนั้นจนหมดตัวเพื่อไปเล่นพนัน!!

    ไอ้เลว!!!

    งามสิรีรู้ทันเกมและไม่มีวันเสียทีให้กับคนเลวประเภทนี้เป็นอันขาด แต่ด้วยมารยาททางสังคมและความสัมพันธ์ทางครอบครัวที่มีมานานทำให้เธอไม่อาจทำอะไรได้นอกจาก หาผู้ชายซื่อๆ ใสๆ สักคนมาสวมรอยเป็นสามีซะเลย และแล้วภาพของใครคนหนึ่งก็เด่นชัดขึ้น ภาพที่เธอเห็นหลายครั้งจนชินตาเวลาที่เขารับเงินจากสตรีมีฐานะในโรงแรม ทั้งสาวบ้าง แก่บ้าง บางทีเป็นเกย์ยังเคย นั่นคือ ผู้ชายขายบริการ!! ใบหน้าใสซื่อของเขาทำให้งามสิรีมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้จะไม่มีพิษมีภัยอย่างแน่นอน

    ทว่า...

    เธอคิดผิดมหันที่เลือกผู้ชายคนนี้มาแกล้งเป็นสามี เพราะนอกจากความเข้าใจผิดเรื่องอาชีพของเขาแล้ว หญิงสาวยังตาบอดสีอีกต่างหากที่มองว่า ราฟาเอล โลแรนท์ คือผู้ชายใสซื่อที่น่าสงสารที่สุด เพราะทะเบียนสมรสหลอกๆ ที่เธอทำขึ้น ถูกคนเจ้าเล่ห์ซ้อนแผนจนกลายเป็นเรื่องจริง!!


    "ฉันจ้างคุณเล่นบทสามีเป็นเวลาสามเดือน กับค่าจ้างหนึ่งล้านบาทขาดตัว สมน้ำสมเนื้อหรือเปล่า?"

    "สมครับ"

    "ดีแล้ว...นี่คือทะเบียนสมรสปลอมที่ฉันทำขึ้นมาเอง ไม่มีผลทางกฏหมายใดๆ ทั้งสิ้น เซ็นชื่อซะ"

    "แล้วหน้าที่ของสามีรับจ้างอย่างผมคืออะไร?"

    "แกล้งเป็นสามีต่อหน้าผู้ชายคนหนึ่ง ทำให้เขาเชื่อให้ได้ว่าเราเป็นสามีที่รักกันมาก และทำให้ผู้ชายคนนี้เลิกยุ่งกับฉันอย่างเด็ดขาดภายในเวลาสามเดือน แต่นายห้ามทำอะไรเกินหน้าที่เด็ดขาด"

    "ผมตกลงครับ ในระยะเวลาสามเดือนผมจะไม่ทำอะไรคุณเกิดหน้าที่เด็ดขาด สามเดือนนะครับ" ชายหนุ่มถามย้ำอมยิ้มใบหน้าใสซื่อ

    งามสิรีพยักหน้าอย่างโล่งอก เพราะใบหน้าใสๆ ซื่อๆ ของเขานี่แหละที่เธอเชื่อใจ ทว่า...เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะคนที่เธอเขาใจผิดคิดว่าไร้พิษสงนั้น แท้จริงแล้วเป็นโคตรหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์ แถมยังเจ้าบทบาทตีบทหนุ่มขายบริการใสซื่อน่าสงสารได้แตกกระจุยอีกต่างหาก!! งามสิรีแทบกรี๊ดเมื่อรู้ความจริงบางอย่าง





    ราฟาเอล โลแรนท์ 

    ลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส เจ้าของ โลแรนท์ คอนาซ่า โรงแรมที่มือชื่อเสียงที่สุดในเวลานี้  ใบหน้าหล่อคมที่คล้อยไปทางพ่อทำให้ราฟาเอลดูเป็นฝรั่งมากกว่าคนไทย ทว่าความเหลือร้ายนั้นถูกซ่อนอยู่ในแววตาที่เรียบนิ่ง ชายหนุ่มสมบูรณ์แบบและกำลังเป็นที่จับตามอง ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ไม่มีใครไม่รู้จักเขา แต่ชายหนุ่มก็ไม่เข้าใจว่าเธอไปมุดอยู่หลืบไหนมาถึงไม่รู้จักคนอย่าง ราฟาเอล นักธุรกิจหน้าหยกจอมเจ้าเล่ห์ แถมยังใส่ร้ายว่าเขาเป็นผู้ชายขายบริการอีกต่างหาก มันน่าสั่งสอนซะให้เข็ด จะได้จำชื่อ ราฟาเอล โลแรนท์ ไปจนตาย...



    ฮันนี่ งามสิรี โฮเรท 

    ลูกครึ่งไทย ออสเตเรีย

    โสด สวย และ รวยมาก สาวมั่น แฟชั่นนิสต้า ผู้หญิงที่ประกาศตัวว่าจะไม่แต่งงานคนที่สอง แต่แล้วเธอกลับกลายเป็นเจ้าสาวคนต่อไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว




    สนุกล่ะคราวนี้ ฮา

    ฝากติดตามด้วยนะคะ

    เรื่องที่อยู่ในชุดเดียวกัน







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น