บ่วงแสนรัก - นิยาย บ่วงแสนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    บ่วงแสนรัก

    โดย Amsawriter

    จมูกโด่งไล้เลื่อยไปตามกกหูลามลงมาลำคอ ก่อนจะกดหนักๆที่แก้มขวาแล้ว จูบแผ่วเบาที่เนินหน้าผากมล ธนทิปยิ้มกว้างก่อนจะเอ่ยพูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่นและออดอ้อน “นอนด้วยกันนะ ข้าวฟ่าง”

    ผู้เข้าชมรวม

    3,774

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    3.77K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    83
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 60 / 14:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บ่วงแสนรัก

    เขายอมถูกบ่วงของเธอผูกมัด เพื่อแลกกับชีวิตที่เหลือของเธอ..ต่อจากนี้ เขาจะไม่ปล่อยมือเธอไปอย่างเด็ดขาด..ยัยตัวเล็กของพี่ทิป

    ++++++++++++++++++++++++

    เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ข้าวฟ่าง เด็กสาวอายุ 19 ที่ประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม โดยมีธนทิปเป็นพยานเห็นเหตุการณ์ที่เด็กสาวถูกรถชนแล้วหนี....ด้วยความช่างตื๊อของเด็กสาวไร้ญาติ ธนทิปจึงยอมให้เธอมาอยู่อาศัยภายใต้ชายคาบ้านเดียวกัน...ความแสบสันไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีของเด็กสาวทำให้หัวใจที่ถูกปิดตายของธนทิปค่อยๆแง้มออกทีละนิด...อย่างไม่รู้ตัว

    และก็ไม่รู้อีกเช่นเดียวกันว่า...ตัวตนที่แท้จริงของ ฟ่าง จะทำให้ธนทิปต้องเข้ามาพัวพันกับแก๊งมาเฟียข้ามชาติ...ต้องวิ่งฝ่าดงกระสุน ถือปืนและปกป้องเด็กสาวที่เป็นดั่งหัวใจของตน..ด้วยชีวิตที่ไม่รู้ว่าจะดับอนาถเมื่อไหร่!

    ++++++++++++++++++++++


    ธนทิป ชายหนุ่มอายุ 25 ปี เขาหน้าตาดี ฝังใจกับรักแรกที่ไม่สมหวัง เขาเคยแอบหลงรักน้องสะใภ้ตัวเอง แต่สุดท้ายก็ต้องตัดใจทั้งๆที่ไม่เคยสารภาพรักและเดินทางมาทำงานที่อังกฤษเพื่อทำใจกับเรื่องรักแต่หนหลัง จนมาพบกับเด็กสาวอายุ 19 ปีของเราเข้าและธนทิปได้ให้การช่วยเหลือเธอ พร้อมๆกับเปิดแง้มหัวใจให้ยัยตัวเล็กทีละนิด


    ข้าวฟ่าง เด็กสาวอายุ 19 ปี ความจำเสื่อม..เธอเป็นว่าที่เจ้าสาวของ คราวน์ สวิชต์ ลูกชายหัวหน้าแก๊งมาเฟียอังกฤษระดับแนวหน้า เธอหนีออกมาและประสบอุบัติเหตุ เธอได้รับความช่วยเหลือจากธนทิป


    คราวน์ สวิตช์ ชายหนุ่มอายุ 25 ปี ลูกชายหัวหน้าแก๊งมาเฟียอังกฤษ เขาถูกตาต้องใจข้าวฟ่างตั้งแต่แรกเห็น จึงซื้อตัวเธอมาจากพ่อแม่ของเธอ ซึ่งติดหนี้พ่อของเขาอยู่ก่อนแล้ว และบังคับให้เธอแต่งงานด้วย แต่เธอกลับหนี  เขาจึงต้องตามล่าเธอคืนมา!

    +++++++++++++++++

    1.คว้าหัวใจให้รู้ว่ารัก(จบแล้วค่ะ)

    http://my.dek-d.com/torikita/writer/view.php?id=1258145

    2.ผลิรัก(จบแล้วค่ะ)

    http://my.dek-d.com/torikita/writer/view.php?id=1286726

    3.บ่วงแสนรัก (เรื่องนี้...กำลังเขียนค่ะ)

    ++++++++++++++

    มือหนาเลื่อนมาเกาะกุมสอดประสานกับมือเล็กอย่างถือวิสาสะ หญิงสาวหน้าแดงกำลังจะพลิกตัวเพื่อลุกออกจากเตียง ทว่าแขนแกร่งกับรั้งร่างบอบบางลงล้มทับแผงอกแกร่งอุ่นร้อน มือหนาอีกข้างเลื่อนมาเกาะเกี่ยวเอวบาง รั้งร่างเล็กๆมาแนบชิดกับอกของตน จึงกลายเป็นว่า ธนทิปกำลังโอบกอดยัยตัวเล็กจากทางด้านหลัง

    คุณทิป!” หญิงสาวอุทานลั่นอย่างตกใจ ใบหน้าหวานร้อนผะผ่าว หัวใจดวงน้อยเต้นรัวแรงกับสัมผัสแนบชิดที่กำลังเกิดขึ้นและเพิ่งเกิดเป็นครั้งแรก!

    ชายหนุ่มยิ้มอุ่น ดวงตาคมดุอ่อนโยนและเจ้าเล่ห์ในคราวเดียวกัน ธนทิปก้มลงสูดดมกลิ่นหอมของเรือนผมนุ่ม เขาใช้กลิ่นเดียวกัน แต่ทำไมไม่เห็นหอมเท่านี้เลย...

    จมูกโด่งไล้เลื่อยไปตามกกหูลามลงมาลำคอ ก่อนจะกดหนักๆที่แก้มขวาแล้ว จูบแผ่วเบาที่เนินหน้าผากมล ธนทิปยิ้มกว้างก่อนจะเอ่ยพูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่นและออดอ้อน

    นอนด้วยกันนะ ข้าวฟ่าง

    ++++++++++++++++++++++++

    เรื่องนี้ไรท์เปิดรอเอาไว้เลยค่ะ ฮ่าๆ ยังเขียนผลิรักไม่จบเลย แต่เพราะมีคนขอมาไรท์เลยจัดให้ แต่ไม่รู้จะโดนใจไหม..

    เรื่องนี้ไม่ใช่รักสีเทานะคะ แต่เป็นรักอบอุ่น ฟินๆ เพราะพระเอกเรื่องนี้เป็นคนอบอุ่น อ่อนโยนและสุภาพบุรุษมาก จะดีแตกเพราะเจอสาวสวยจอมป่วนของเราเข้า ไม่งั้นเราจะไม่ได้เห็นอีกด้านของพี่ทิปค่ะ...เรื่องนี้พี่ทิปโชว์บู๊บุ๋นด้วยนะคะ ทุกด้านของพี่ทิปไรท์จะพยายามเสนอให้ครบค่ะ

    บอกทิ้งท้ายว่า นางเอกของไรท์คนนี้ ไม่ธรรมดา

     

    เพจนักเขียน เชิญแฟนคลับกดถูกใจค่ะ


    O W E N TM.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น